8. Giảm cân

1.2K 95 32
                                    

JaeHyun 10 tuổi nghiêm túc ngồi nhìn bao nhiêu là món ngon anh TaeYong bày ra trước mắt mà lệ rơi ngập lòng. Nhìn món nào cũng xinh đẹp, món nào cũng thơm phức mà nhóc muốn ngoạm hết một lúc luôn cho rồi. Thế mà anh Yuta và anh Winwin mắt chữ O mồm chữ A ngạc nhiên nhìn bé con háu ăn nhà mình cứ im re không cầm đũa lên như mọi khi.

- Mình ăn thôi JaeHyunie ... thơm ghê nha ~~- Winwin hào hứng

- ...

- JaeHyunie chưa đói hả?

- ...

Rột..ttttttttt

Bé con đang tần ngần nhìn ngắm món ngon mà cái bụng phản chủ đã kêu ầm lên than đói. Tất cả đều là do anh TaeYong yêu thương dưỡng ra cả. Anh chưa bao giờ cho phép bé cưng bị đói, đúng giờ phải ăn bữa chính, rảnh rang là làm bữa phụ, đồ ăn vặt cho nhóc con nhăm nhi. Winwin thường hay bảo cái nọng dưới cằm JaeHyun là do TaeYong đắp riết mà thành là đủ hiểu rồi.

Cạch..

TaeYong đặt đĩa thịt heo xào cay xuống trước chỗ JaeHyun ngồi, mục đích là ưu tiên cho nhóc con mê đắm món này dễ dàng lấy được đồ ăn mình thích. Thực sự là cưng chiều lên tới trời luôn ! Kỳ lạ là bé cưng hôm nay hông có xuýt xoa mừng rỡ gì, im thin thít nhìn anh rồi nhìn đồ ăn thôi. Từ nãy giờ đứng bếp mà nghe hai tên kia hỏi han thì anh cũng đã có phần lo lắng rồi. JaeHyun mê đồ ăn lắm, chỉ có bị ốm mới phụng phịu thế kia thôi.

- JaeHyunie sao thế.. có đau ở đâu không? - anh lo lắng sờ trán nhóc

- Dạ hông..

- Vậy thì mau ăn đi nè... thơm lắm đó.. hay JaeHyunie không thích ăn đồ anh nấu nữa

- Í ... hông phải đâu... Jae thích nhất là cơm anh nấu mừ..

TaeYong vẫn nghiêm túc theo dõi phản ứng của JaeHyun với hy vọng tìm ra vấn đề thực sự của nhóc. Trong lúc đó, Yuta ngồi gỡ xương cá cho Winwin xong thì rãnh rỗi đoán mò mấy câu bâng quơ, định làm cho không khí vui lên một chút nên trêu bé em vợ.

- JaeHyunie à.. đừng nói với anh là em định giảm cân nha ~~~ Jae ú Jae ù

- ...

- Hả? Đừng nói là thật nha .. nhóc con em có tí tuổi thì giảm cân chi. Mập tròn, ú ú mới đáng yêu đó - Winwin cuống quýt nói, cậu tiếc cái cục thịt thơm mềm này lắm nha

JaeHyun nín thinh đảo mắt hết nhìn Yuta lại nhìn Winwin, bé con đúng là có ý định giảm cân thiệt, nên khi thấy hai người kia đùa như vậy thì tủi thân gào lên trước khi chạy về phòng.

- JAE HÔNG CÓ MẬP MỪ HUHUHUHHUUHUH

- JaeHyunie...

TaeYong tự nhiên thấy bé con phản ứng mạnh như vậy thì biết có chuyện lớn rồi nên quắc mắt trừng hai tên độc ác kia trước khi chạy đi theo JaeHyun.

- Hai người liệu đấy cho tôi.. hừ hừ..

...

Phòng của JaeHyun,

Bé con ngồi thu lu giữa mấy chục con moomin lớn nhỏ, cơ thể run run theo từng tiếng nấc ấm ức khiến TaeYong vừa nhìn liền đau lòng không thôi. Anh bước đến, dịu dàng ôm cục bông nho nhỏ vào lòng, đặt lên đỉnh đầu tự ti kia nhưng cái hôn an ủi thật khẽ. Những lúc Jae Hyun buồn thì chỉ cần anh làm vậy bé sẽ an tâm mở lòng mà nói tất cả những ấm ức, những điều không vui ra. JaeHyun thích cảm giác được anh bảo bọc, che chở và quan tâm mình. Nhóc sẽ nói với anh về tất cả mọi thứ, về bạn học không thích bé, về đàn anh khóa trên bắt nạt bé, cả về cô giáo không tin lời bé nói. Ngoài kia có rất nhiều nghi kỵ, rất nhiều nguy hiểm và xấu xa, chỉ có vòng tay anh là bình an và ấm áp mà thôi. Nhờ thế mà TaeYong luôn hoàn thành xuất sắc vai trò làm chỗ dựa tinh thần cho JaeHyun, mấy năm qua vẫn vậy.

[TaeJae][NCT Fanfic] Của hồi môn - CielWhere stories live. Discover now