Chương 25

1K 17 0
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã qua một tháng.

Bạch Hạ đang tất bật thu thập hành trang, chuẩn bị khởi hành đến kinh thành thì lại bất ngờ gặp được Tô Tử Chiêu đã lâu không thấy.

Hắn vẫn amwcj một thân trường bào màu thiên thanh hơi cũ, vẫn khuôn mặt anh tuấn, khí chất lạnh băng, nhưng vẻ phong trần khiến gương mặt hắn tiều tụy hẳn đi, sự mệt mỏi nặng nề như thể làm cho tấm lưng rắn rỏi của hắn còng xuống.

“Chiêu ca ca, sao huynh lại đến đây? Ôi trời, cũng may huynh đến kịp lúc, nếu như tới trễ hơn một ngày, nói không chừng muội đã đi mất rồi!”.

Bạch Hạ vui sướng chạy bổ tới, kéo lấy tay áo Tô Tử Chiêu nói liến thoắng không ngừng.

Tô Tử Chiêu nhìn thấy nàng, sắc mặt liền nhu hòa hơn hẳn, khóe miệng nhếch lên thành một nụ cười cưng chiều: “Tiểu Lục Nhi...”.

Hắn vươn tay định vuốt ngọn tóc Bạch Hạ, ngón tay vô tình lướt nhẹ qua cổ tay nàng, sắc mặt bỗng thay đổi, nhưng chỉ trong thoáng chốc, sau đó hắn kiên quyết nói: “Theo ta về nhà, ngay lập tức!”.

“Chiêu ca ca...”

“Tên tiểu tử họ Tiêu kia đi đâu rồi?”

“Có... có việc phải đi xa rồi...”

Ầm!

“Những lúc như thế này mà lại dám không ở bên cạnh muội!”

“Huynh ấy... huynh ấy vẫn chưa biết muội...”

Ầm!

Chỉ trong hai câu hỏi, Tiêu phủ đã hoàn toàn bị san thành bình địa.

Bạch Hạ bèn ngậm miệng thật chặt, không dám nói thêm bất cứ tiếng nào nữa.

Nếu lại lỡ miệng khiến Tô Tử Chiêu biết được Tiêu Sơ cùng với hồng nhan tri kỷ trước đây đi thăm lại chốn cũ thì chắc cả tòa thành cổ ngàn năm này từ đây sẽ trở thành phế tích luôn mất thôi...

Cũng may người trong Tiêu phủ ít nhiều gì cũng có chút võ nghệ phòng thân, không đến nỗi vì tòa nhà thình lình sập xuống mà bị thương. Họ liền nhanh chóng chui ra khỏi đống đổ nát còn đang bụi bay mù mịt, có điều ai nấy mặt mày ngơ ngác, không hiểu là do động đất hay bị sét đánh.

Hai người chui ra nhanh nhất là Tứ Muội vớif Chiến Phong, tuy hai tên này còn chưa tỉnh rượu, nhưng phản ứng vẫn cực nhanh, gần như cùng lúc biến cố đột nhiên xảy ra họ liền nhảy tung ra từ đỉnh nóc nhà đã bắt đầu rung lắc dữ dội, mặt mày lem luốc nhưng đôi mắt vẫn sáng quắc, vừa nhìn xung quanh đã nhanh chóng tìm được kẻ gây rối, ngay lập tức sát khí đã tỏa ra khắp nơi.

Lúc trước hai người họ vẫn chưa gặp Tô Tử Chiêu lần nào nên không biết hắn là ai, chỉ thấy người này vừa tới đã hung tợn phá tan cả tòa phủ đệ, đã vậy còn nắm lấy tay Bạch Hạ không buông, chẳng còn nghi ngờ gì nữa, rõ ràng là hắn tới định phá sự yên bình đây mà.

Khỏi cần phải nói nhiều, liều mạng mới là vương đạo!

Bạch Hạ thấy tình hình ngày càng xấu đi, hai người một sói cứ như thể kẻ thù gặp nhau, tia lửa xẹt ra tung tóe, nàng vội vàng chen vào giữa, cười hòa giải: “Có gì thì từ từ thôi, tất cả đều là người nhà với nhau cả”.

Cặp đôi hoàn cảnh - Lập Thệ Thành YêuWhere stories live. Discover now