chương 11

1.2K 25 3
                                    


Chuyện kể rằng ngày đó sau khi Bạch Hạ phán rằng Hồ Tam bị sói cắn, rất có thể đã mắc phải căn bệnh nan y có thời gian ủ bệnh tận hai mươi năm, sau đó vì có trái tim từ mẫu lương thiện của người hành y nên đã chỉ cho gã một con đường sống…

“Cắn người khác một miếng để bệnh lây qua người kia, thì thời gian ủ bệnh sẽ tăng gấp đôi.”

Câu nói này rõ ràng là lời nhảm nhí, song đối với Hồ Tam, người cực kỳ sùng bái và tin tưởng mù quáng vào cái gọi là thần y thế gia thì đó lại chính là khuôn vàng thước ngọc, không thể hoài nghi.

Thế là gã bèn ngồi bên bờ tường vừa ngẩng đầu ngắm trăng vừa suy nghĩ, bốn mươi năm sau chắc mình cũng đã đến tuổi đi chầu Diêm Vương rồi, chết thì chết thôi. Nhưng bây giờ đang ở nơi đất khách quê người, vừa mới tới đây không lâu đã kịp kết thù với ai đâu, đại trượng phu ân oán phân minh, tuyệt đối không thể làm hại đến người vô tội. Kẻ thù duy nhất chỉ có mỗi con sói tuyết kia, có điều để tránh khỏi bi kịch bị cắn lại, thôi thì cứ loại trừ nó ra thì hơn. Như vậy thì người nằm ở vị trí tiếp theo chỉ còn lại mỗi Tứ Muội, người mà hễ đụng mặt gã đều chỉ hận không thể dùng ánh mắt mà giết chết đối phương.

Dù gì tên đó râu ria xồm xoàm, trên mặt lại đượm đầy vẻ thăng trầm của năm tháng, có lẽ cũng lớn tuổi rồi, có sống được đến bốn mươi năm sau hay không cũng chưa thể biết được…

Tội nghiệp cho vị nam tử hán nọ, tuổi đời mới có ngót nghét hai mươi hai, chỉ bởi vì vừa sinh ra trông đã già hơn người khác nên mới vô tình phải hưởng thụ vinh dự đặc biệt này.

Hồ Tam nấp ở một xó tròn hai ngày, hai đêm, chịu đựng đến nỗi hai mắt sung huyết cuối cùng cũng đợi được mục tiêu trở về. Nỗi niềm hưng phấn như thể chờ mây tan nhìn thấy trăng sáng, khó có thể diễn tả thành lời, gã thét lên một tiếng rồi nhảy bổ lên ôm lấy chực cắn.

Võ công Tứ Muội vốn cao hơn gã một chút nhưng Hồ Tam lần này không hề dùng tư thế như cao thủ so chiêu, vừa nhảy tới liền hệt như trẻ con đánh nhau, cào cấu cắn xé loạn cả lên, dưới tình trạng không hề phòng bị, hơn nữa hoàn toàn ngỡ ngàng, không biết chuyện gì đang xảy ra, Tứ Muội chỉ biết dựa vào bản năng mà vô thức phản kháng. Chỉ trong phút chốc hai người đã nằm lăn trên đất, luân phiên lên trên rồi lại bị đè xuống dưới…

Bụi cuốn mù mịt, đất đá văng tứ tung, sau trận hỗn loạn Hồ Tam cuối cùng cũng đạt được mong muốn, giành được thắng lợi có tính quyết định, chỉ có điều, chỗ gã cắn phải lại hơi khác so với dự liệu một chút… môi dưới của Tứ Muội.

Hồ Tam đi cùng với một chủ tử là một vương gia vốn tính tình phong lưu đương nhiên đã nếm qua môi thơm của không ít mỹ nhân yêu kiều, quả thật gã chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày lại có phúc phần được thưởng thức mùi vị khi cả miệng toàn là râu thế này.

Còn Tứ Muội thì ở cùng chủ tử  là một hầy gia đoan chính lễ độ tuy thường ra vào thanh lâu kỹ viện, thế nhưng vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc “thỏ không ăn cỏ gần hang”, thế nên đến tận hôm nay vẫn chưa từng gần gũi ai…

Thế là sau cái cắn đầy nóng bỏng kia, cả hai người đều đồng loạt sững sờ, sau đó họ cùng hoảng hốt, tiếp đến kinh sợ và cuối cùng là sụp đổ.

Cặp đôi hoàn cảnh - Lập Thệ Thành YêuWhere stories live. Discover now