chương 72: QUÂN ĐỘI VÀ MAFIA 2

1.9K 104 83
                                    

_anh khiến người khác phải cuối đầu phục tùng mình chỉ bằng cách giở thủ đoạn để uy hiếp họ thôi sao? James có là một trong số đó không?

Tâm trạng Dennie đang vui vẻ vô cùng chỉ sau lời nói khá tế nhị này của Ngụy Châu khiến hắn trở mặt ngay. Đưa tay vỗ vào nhau tạo thành tiếng động lớn hắn ngã người về sau cười ầm lên rồi rút vội khẩu súng bên hông mình chĩa thẳng vào cả hai.

_mày rất giỏi đó em dâu, tao đã từng nghe kể về bản lĩnh lãnh đạo của mày phải nói khá ấn tượng và không thua kém gì Cảnh Du cả.

Di chuyển đến gần chỗ Ngụy Châu đang đứng Dennie hướng khẩu súng đến đầu cậu rồi làm hành động giả.

_Bùm....nếu tao bóp cò thì mày sẽ ra sao hả?

_"sẽ chẳng sao cả vì anh thật chất không muốn giết chúng tôi" Ngụy Châu vừa nói vừa đưa tay gạt bỏ họng súng ra khỏi đầu mình rồi nhíu mày nhìn thẳng vào mắt Dennie.

Hắn đưa tay đấm mạnh vào mặt cậu một cú rõ đau rồi ném khẩu súng nhanh đến chỗ bọn đàn em đang đứng bên ngoài. Dennie ghét nhất những kẻ thông minh và đoán trước được suy nghĩ của mình, với hắn sự hiện diện của Ngụy Châu trong ngôi nhà này là một điềm gỡ. Những kẻ chiến đấu bằng cái đầu là những kẻ khôn ngoan nhất, hắn không thể để sức mạnh của đôi phu phu này lấn áp bản thân được. Cho người xích Ngụy Châu vào bên cạnh Cảnh Du, Dennie lúc này mới bước đến mở còng cho anh.

_mày nói nếu tao không đụng vào nó mày sẽ giúp tao buôn lậu kim cương đúng không? Vậy tao không chạm tới nữa mày thấy đó, giờ thì đến phiên mày thể hiện một chút gì nêu lên lòng thành của mình đi nào.

Vừa thoát ra khỏi nơi giam giữ đó Cảnh Du đã với đến vung tay đấm mạnh vào mặt Dennie một cú để trả lễ giúp cho Ngụy Châu rồi, xiết chặt vết thương lại thật nhanh anh dựa hẳn vào người hắn mà ngã xuống, máu lại bắt đầu ứ ra từ vai trái khiến Cảnh Du không còn đủ sức để đứng vững nữa. Tuy trước đó đã được cầm một cách nhanh chóng nhưng với lượng máu đã mất kia thì việc đi lại bình thường như ban đầu với anh lúc này là cực kỳ khó khăn. Đưa môi đến gần tai hắn anh nhếch lên thì thầm.

_gọi bác sĩ đến đây...... điều trị cho tôi trước đi....... tôi như vầy thì nói ai nghe nữa chứ.......

Thấy lời Cảnh Du cũng có lý, anh bây giờ chỉ việc nói chuyện thôi cũng đã trở nên khó khăn như vậy rồi thì làm sao thuyết phục được bọn người kia chuyển nhánh hàng từ Nhật Bản sang Pháp được chứ. Dennie xoay đầu phất tay cho bọn đàn em tiến vào trong đỡ Cảnh Du về giường ngay, sau đó ra lệnh đưa bác sĩ riêng đến khu biệt thự gấp. Hắn nhìn về phía Cảnh Du rồi bước đến ngồi cạnh bên anh, tay hắn mân mê ngay cán dao găm trong thấy ánh mắt mơ màng vì mệt mỏi của Cảnh Du Dennie không ngần ngại rút nhanh nó ra.

_mày nên nhớ tao đang giữ vợ mày nếu mày dám chơi tao một lần nào nữa thì lo mà nhận xác nó về đi, mày biết đó Dennie này nói được thì làm được.

Xiết chặt nấm đấm trên tay mình lại anh cố gắng không để cảm giác đau đớn tột cùng đánh gục nhân cách ngay lúc này được. Ngụy Châu đứng áp lưng giữa bức tường đá lạnh lẽo dõi mắt nhìn về phía chiếc giường đối diện mà không cầm được cảm xúc riêng của mình nữa, máu từ vết thương theo cú rút mạnh bạo kia bắn nhanh lên gương mặt tái nhợt của Cảnh Du làm tim cậu đau đớn. Trong thấy sự hoang mang ẩn hiện sâu trong đáy lòng Ngụy Châu khiến anh phải vực dậy mà nhìn thẳng. Nghiến răng chặt vào nhau Cảnh Du thở ra rồi cười lớn, đưa tay đến bóp mạnh vào cổ họng Dennie anh mượn lực mà như nhắc nhở ai kia.

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ