chương 63: CON QUỶ DỮ

2.5K 129 113
                                    

Cảnh Du xoay người nhìn lại thì tên đàn em xấu số khi nãy đã là điểm tâm cho bọn cá hổ đáng yêu của Dennie rồi. Hắn vùng vẩy không ngừng cố thoát ra khỏi những hàm răng sắt nhọn đang gặm nhấm khắp nơi trên cơ thể mình của cả ngàn con vật khát máu nhỏ nhắn đó, cho đến khi chỉ còn là bộ xương trắng trơ trọi nằm im trong hồ mà thôi. Dennie ra lệnh cho người dọn sạch sẽ nơi này rồi nhìn Cảnh Du mà cười.

_em vừa ý chứ.?

_chuyện đó không đáng để phải chết mà anh.

_những đứa vô dụng không giết để lại cũng chẳng ít gì.

Cảnh Du không nói thêm lời nào nữa anh ngồi ngay bên cạnh Dennie thì phía cửa chính liền được mở toan ra. Từ bên ngoài một cậu nhóc người Mỹ xinh đẹp vô cùng chạy nhanh vào rồi ngồi hẳn lên người Dennie mà tỏ vẻ khó chịu.

_ba đi đâu mà james tìm không thấy vậy chứ?

_ba đang đón tiếp chú Cảnh Du đây mà.

_ba xấu quá đó bỏ con một mình trong phòng vậy đó hả..?

james vùi đầu vào vai Dennie rồi bắt đầu mè nheo. Cảnh Du chóng tay lên cằm mà nhìn 2 người bên cạnh mình làm trò tình tứ "vậy ra đây là người mà phong tùng nhắc đến james 13 tuổi là con nuôi của Dennie cũng là tình nhân nhí của hắn. Cũng không quá lớn, thân hình mãnh mai hệt như phụ nữ vậy" Cảnh Du tỏ vẻ ngây ngô mà lên tiếng.

_đây là ai vậy anh?

_james con nuôi của anh. cũng là bạn giường.

Khi vừa nghe tiếng Cảnh Du james đã ngước mắt nhìn anh rồi "chú ấy đẹp quá hệt như diễn viên vâỵ" cậu bé cười rồi nói vào

_james thích chú

Dennie lập tức nhíu mày rồi luồn tay vào trong chiếc áo thun trắng của james mà mân mê điểm nhạy cảm nhỏ nhắn trên cơ thể cậu bé. Hắn cắn nhẹ vào vành tai James rồi gằn giọng.

_con thích hơn cả ta sao?

_dạ...khô...n..g......ưm....ba..ơi...đừn..g

Cảnh Du xoay mặt đi nơi khác rất nhanh " thằng bé còn nhỏ quá mà sao hắn lại tiêm hoocmon nữ vào cho nó rồi. Hèn gì mà từ cơ thể đến dáng đi đều toát lên vẻ uyển chuyển, yêu kiều của nữ giới. Thì ra đây là cách hắn giúp nó thây đổi để trở thành một con búp bê tình dục sống hoàn hảo nhất." Cảnh Du nhìn Dennie rồi nhẹ giọng.

_anh bận rồi thì em lên phòng nghỉ trước đây.

_không cần đâu james không ngại mà.

Dennie bắt đầu hành động ấu dâm của mình ngay trước mặt Cảnh Du. Hắn cho đàn em mang đồ chơi tình thú đến bầy khắp nơi trên bàn rồi vứt hẳn chiếc quần jean vướng víu trên người james ra xa. Cái ao thun trắng hơi dài phủ xuống mà che đi nơi nhạy cảm còn chưa đủ phát triển của cậu bé. Cảnh Du nhìn thấy mà rủa thầm trong lòng "khốn nạn thật" anh tránh không nhìn về hướng đó thì Dennie lại buông lời thách thức. Thật chất hắn là muốn biết anh sẽ có biểu cảm thế nào khi nhìn thấy tận mắt việc làm đồi bại này của mình, chỉ cần một sơ xuất nhỏ trong ánh mắt Cảnh Du thôi Dennie sẽ không ngần ngại mà giết anh ngay lập tức đâu.

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ