ขนมจีบ last blue

137 6 2
                                    

ภารกิจพิชิตหัวใจเจนนี่คิม

Day 3 ( วันสุดท้าย ลิขิตชะตาชีวิต )

โดยจอน จองกุก

Jennie Kim POV.

กลายเป็นว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องเดินไปโรงเรียนคนเดียวอีกต่อไป เพราะจองกุกนั้นเป็นคนอาสาเองว่าต่อไปนี้จะเป็นคนขับรถไปรับไปส่งฉันเองเพื่อความปลอดภัย เมื่อเสียงออดดังขึ้นฉันจึงเดินไปยังสวนดอกไม้ของโรงเรียนเมื่อถึงเวลาพักเบรคแล้วตามที่จองกุกได้นัดฉันไว้เมื่อวานให้ไปเจอกันที่นี่ แต่ในขณะที่เท้าทั้งสองข้างของฉันกำลังจะแตะไปที่พื้นหญ้าสีเขียวนุ่มของสวนดอกไม้นั่น อยู่ๆร่างสูงของใครคนหนึ่งก็เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉันพร้อมกับยื่นช่อดอกไม้สีแดงสดมาให้ฉันราวกับรอคำตอบรับรักจากฉัน รอยยิ้มของฉัน...

จึงหุบลงทันที..!!!!

เพราะชายตรงหน้าไม่ใช่จอน จองกุกอย่างที่ฉันได้หวังไว้อย่างตอนแรก แต่เป็นคิม ฮันบินต่างหาก!!!!!! ฮันบินเป็นชายหนุ่มที่น่ารำคาญที่สุดและเป็นคนที่ฉันพยายามหลีกเลี่ยงอยูาบ่อยครั้งเวลาที่ต้องพบหน้ากัน เพราะหมอนี่น่ะตามจีบฉันตั้งแต่ปีแรกที่ฉันเข้าเรียนแล้ว ซึ่งนี่ก็นับว่าเป็นปีที่สามแล้วที่นายฮันบินคอยตามจีบแล้วหว่านสเน่ห์ให้ฉันอยู่ทุกวันจนฉันเหม็นขี้หน้าหมอนี่เอาเสียมากๆ

ถึงฮันบินจะบอกว่าจะจริงจังกับฉันแค่เพียงคนเดียว แต่จากการที่ฉันได้ไปสืบประวัติมาก็พบว่าก่อนหน้าที่จะมาเจอฉัน ฮันบินนั้นผ่านผู้หญิงมาแล้วมากมาย เริ่มเจ้าชู้ตั้งแต่อยู่ป.สองเลยด้วยซ้ำ แล้วคิดหรือว่าฉันอยากจะได้คนอย่างนี้เป็นแฟน ไม่ได้ใจดำหรือขี้เลือกนะแต่ฉันจะไม่ยอมที่จะต้องมาร้องไห้ที่หลังเพราะเลือกคนรักไม่เอาไหนเด็ดขาด!!!

ฉันมองไปที่ใบหน้าที่ยอมรับว่าหล่อของอีกฝ่ายนิ่งอย่างแสดงอาการไม่พอใจพลางเอ่ยกับอีกฝ่ายเสียงแข็ง

"นายจะเสียเงินเอาดอกไม้พวกนี้มาให้ฉันทำไม ในเมื่อนายก็รู้อยู่แล้วว่าฉันไม่มีทางชอบนาย!!"

ขนมจีบ Where stories live. Discover now