ขนมจีบ pink

403 8 1
                                    

สีชมพู คือ การเริ่มต้นของความรักหรือการแอบชอบใครสักคนหนึ่ง....

Jennie kim POV.

ฉันไม่เคยคิดที่อยากจะมีความรักอย่างจริงจัง เลยสักครั้ง ถ้าใครคนนั้นไม่ได้มีคุณสมบัติตามสเป็คที่ฉันตั้งไว้ ฉันก็จะไม่ยอมมีแฟนเด็ดขาดยอมเกาะคานไปตลอดยังจะมีความสุขกว่าการที่จะต้องมาเจอคนรักเฮงซวยแล้วมาทำให้ร้องห่มร้องไห้ตาทปูดบวม เหมือนกับโรเซ่ในตอนนี้ที่กำลังร้องไห้อย่างหนักหลังจากที่เพิ่งเลิกกับจอห์นนี่มาเมื่อคืน เป็นเหตุให้ฉัน จีซูและลิซ่าต้องมาช่วยกันปลอบจนกว่าโรเซ่จะสงบลง

ในกลุ่มของฉันมี ฉันเอง จีซู โรเซ่และลิซ่า ซึ่งทุกคนก็มีแฟนกันหมดแล้วยกเว้นแต่ฉันเพียงคนเดียว เพราะว่าฉันยังเบื่อหน่ายกับความรักอยู่และยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน ซึ่งความรักของทุกคนนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ดี เว้นซะแต่โรเซ่นี่แหละ ที่ดูจะไม่ค่อยโอเคที่สุด

"บอกแล้วไงว่าอย่าไปคบกับพวกแบดบอย ชอบจังเลย แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ!"

จีซูเอ็ดออกมาอย่างเหนื่อยอ่อนในขณะที่ลูบแผ่นหลังบางของโรเซ่ไปด้วย ส่วนฉันเองก็เป็นคนที่ปลอบคนไม่ค่อยจะเป็นจึงได้แต่คอยส่งกระดาษทิชชู่ให้โรเซ่อยู่อย่างนั้น ก่อนจะบ่นออกมาเบาๆ

"เพราะแบบนี้ไง ฉันถึงยังไม่อยากมีแฟน ถ้าจะมีก็ขอให้ตรงตามสเป็คของฉันหน่อยเถอะ จะมีมั๊ยนะคนแบบนั้นน่ะ...!"

จังหวะที่ฉันนั้นพูดจบพอดี จู่ๆร่างสูงของใครคนหนึ่งก็วิ่งมาชนหลังของฉันจนหนังสือเล่มหนาที่อยู่ในมือของฉันหล่นไปกองอยู่บนพื้นเต็มไปหมด เป็นเหตุให้ชายต้นเหตุต้องวิ่งมาดูฉันแล้วช่วยเก็บหนังสือเหล่านั้นอย่างเสียไม่ได้

มือหนาจัดการรวบรวมวางหนังสือของฉันไว้บนโต๊ะ ในขณะที่ฉันเองก็ได้แต่เอามือกุมท้องด้วยความจุก อื้อหือ ศอกแหลมมากเลยค่ะท่าน เจนนี่จุก ฮือออ

ขนมจีบ Where stories live. Discover now