ขนมจีบ last pink

201 7 0
                                    

Jennie Kim POV.

"จริงๆหรอ เจนนี่!!!!! เธอนี่มันสุดยอดไปเลย"

หลังจากที่ฉันเอาขนมจีบไปให้จองกุกเมื่อวาน ฉันจึงมาเล่าต่อให้เพื่อนๆในกลุ่มฟังเพื่อแชร์ประสบการณ์ความอายและฟินแหลก ทันทีที่ฉันเล่าจบจีซูจึงตีไหล่ของฉันเบาๆหนึ่งทีเป็นเชิงหยอกล้อพลางส่งสายตาล้อเลียนมาให้

"แล้วนี่จะไปไหนอ่ะ"

"จะไปซื้อขนมจีบ!!"

ฉันตอบกลับก่อนจะเดินออกมาจากโต๊ะแล้วตรงไปยังร้านขายขนมจีบซาลาเปาทันที ตอนนี้คนไม่เยอะมากถ้าฉันรีบซื้อแล้วเอาไปวางไว้ให้ที่โต๊ะประจำก่อนที่จองกุกและกลุ่มเพื่อนของเขาจะมามันก็คงจะไม่น่าอายเหมือนเมื่อวานนี้หรอกนะ

ฉันยกมือขึ้นมาเอาเส้นผมสีน้ำตาลทัดหูด้วยความประหม่าพลางมองเข้าไปในร้าน โหวว วันนี้ท่าทางจะขายดีนะเงี่ย เหลืออยู่ถุงสุดท้ายแล้วนี่ ต้องรีบแล้วล่ะ

มือบางของฉันกำลังที่จะเอื้อมมือไปจับถุงขนมจีบลายน่ารักคิคุอยู่แล้วร่อมร่อแต่กลับมีคนเอื้อมมือมาฉกมันไปซะก่อน ทำให้ฉันได้แต่ยืนชะงักค้างไม่กล้าชักมือกลับพลางมองตามตาละห้อย ฮือออ แม่ขาาาา เขาแย่งขนมหนูปายย

อยู่แค่เพียงเอื้อมมือ แต่เหมือนอยู่แสนไกล~~

ฉันยู่ปากด้วยความขัดใจก่อนจะมองตามเจ้าของมือปริศนานั่นว่าใครเป็นคนที่แย่งขนมจีบที่ฉันตั้งใจจะซื้อให้จองกุกไป แต่พอมองสบตากับเจ้าของมือปริศนานั้น ดวงตาของฉันจึงเบิกกว้างทันทีด้วยอาการตกใจอย่างปิดไม่มิด

"พี่เจนนี่!!!!"

จอน จองกุกเองจะใครล่ะ แถมยังเป็นบุคคลที่ฉันตั้งใจจะซื้อขนมจีบให้อีกต่างหาก แล้วดูสิ นี่เจ้าตัวเดินมาซื้อเองเลย แล้วฉันควรจะทำตัวยังงัยต่อดีล่ะ ไปไม่ถูกเลย...ยิ่งพยายามหลบหน้าหลังจากเรื่องเมื่อวานนี้อยู่ ยิ่งหนียิ่งเจอแหะ!!!

ขนมจีบ Where stories live. Discover now