Chương 6.1

4.8K 78 2
                                    

Trên đời này có rất nhiều người con trai và người con gái đều vì chữ “tình” mà đi bên cạnh nhau. Sau đó quan hệ kết thúc cũng vì tình cảm không còn nữa. Nhưng Ninh Nhiễm Thanh cảm thấy mình và Tần Hựu Sinh chia tay, nguyên nhân đơn thuần vì sự bất nghĩa của anh.

Xe buýt chậm chạp mãi vẫn chưa đến. Vương Trân nói cô ấy có hai vé voucher của cửa hàng giải khát phía đối diện, hỏi cô có hứng thú vào đó ngồi một lát không.

Ninh Nhiễm Thanh biết Vương Trân chắc lại muốn nghe mấy chuyện tầm phào rồi, liền nghĩ đến một câu nói rất chí lý: “Tình bạn của phái nữ chỉ đến khi đã trao đổi những bí mật với nhau để trở nên vững chắc.” liền gật gật đầu.

Vị trí của cửa hàng giải khát nằm ở tầng hai của trung tâm thương mại đối diện. Phiếu mua hàng trị giá 25 đồng ngoài hai cốc nước lạnh còn tặng thêm một đĩa salad hoa quả.

Ninh Nhiễm Thanh cảm thấy rất tiết kiệm, lập tức đặt hai phiếu: “Lần sau mình mời cậu.”

Tình bạn mới nhất thiết cần có sự “kinh doanh” thích hợp, có qua có lại vẫn tốt hơn.

“Được rồi! Bây giờ có thể kể về quan hệ trước đây giữa cậu và luật sư Tần rồi chứ?” Điểm quan tâm của Vương Trân và cô không giống nhau. Chớp chớp mắt, cô ấy đã thể hiện ra dáng vẻ nghiêm túc muốn nghe câu chuyện của cô.

Ninh Nhiễm Thanh hơi nâng cằm lên, khuấy khuấy cốc sữa lạnh trên mặt bàn, mở lời: “Mình và anh ấy quen nhau lúc đi du lịch. Lúc đó mình thật sự không biết anh ấy lại là một luật sư lớn có tiếng như vậy, cũng không biết anh ấy là giáo viên thỉnh giảng của đại học luật. Cậu không biết anh ấy lừa gạt con gái lợi hại thế nào đâu, mới chỉ nói vài câu đã khiến người ta đầu óc lú lẫn cả rồi. Anh ấy nói rất thích mình, bảo mình đồng ý làm bạn gái anh ấy, sau đó thì mình đã chấp nhận.”

Vương Trân tiếp tục truy hỏi: “Sao đó thì sao?”

“Sau đó thì về thành phố A, chẳng hiểu sao anh ấy lại biến thành thầy giáo của mình. Nhưng lúc đó bọn mình vẫn còn yêu nhau say đắm, gần như không thể chia tay. Anh ấy lại còn đưa ra yêu cầu chơi trò tình yêu bí mật với mình, nói là đợi đến khi mình tốt nghiệp mới công khai quan hệ.”

“Vậy ý cậu thế nào?” Sự việc phát triển đến mức này, Vương Trân cũng hiểu cho luật sư Tần, tình yêu bí mật cũng không hẳn là không suy nghĩ cho Ninh Nhiễm Thanh.

“Sao có thể đồng ý được? Dựa vào đâu mà mình yêu đương cũng phải lén la lén lút? Thế nên mình đã hỏi anh ấy có phải đã có bạn gái khác không. Anh ấy nói không có. Sau đó mình đã cho anh ấy hai sự lựa chọn. Hoặc là chia tay, hoặc là anh ấy đến nói với hiệu trưởng: “Tôi đã yêu em Ninh Nhiễm Nhanh ở trường thầy rồi.””

Vương Trân: “… Anh ấy làm vậy thật sao?”

Nghĩ đến chuyện này, khóe miệng Ninh Nhiễm Thanh không nhịn được, hơi cong lên. Một câu chuyện tình yêu có tồi tệ thế nào cũng sẽ có những hồi ức ngọt ngào. Mặc dù chuyện tình của cô và Tần Hựu Sinh không có cái kết viên mãn, nhưng cũng không thể nói là quá tệ.

Lúc đó khi mới bắt đầu yêu nhau, tiết của Tần Hựu Sinh luôn là tiết cuối cùng của buổi sáng. Kết thúc tiết học bụng cô sôi òng ọc, cả người gần như dựa vào Tần Hựu Sinh đi về phía nhà ăn, nửa đường gặp hiệu trưởng.

Tình Nồng Ý Đậm - Tuỳ Hầu ChâuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang