Chương 16

203 14 0
                                    

Chương 16.

Năm ba, ngày khai giảng đầu tiên.

Vương Nguyên vẫn còn buồn ngủ, đặc biệt là sáng nay, hôm nay phải dậy sớm mang đồ đạc đến nhà Vương Tuấn Khải, đương nhiên cũng là do cậu tối hôm qua không lo chuẩn bị cho tốt.

“Nhị Nguyên?! Đi thôi.”

Bài phát biểu trong buổi lễ động viên học tập đã kết thúc, Vương Nguyên vẫn mơ mơ màng màng mà đứng tại chỗ, Lưu Chí Hoành thúc lưng cậu một cái mới chịu đi.

Hết tiết một, Vương Nguyên định nằm ngủ một lúc, bạn học ngồi trước mặt bỗng nhiên quay đầu nhẹ giọng hỏi cậu.

“Vương Nguyên, cậu có đúng hay không với Vương Tuấn Khải cùng một chỗ?”

Câu hỏi này liền làm cho cơn buồn ngủ của Vương Nguyên biến mất, phản ứng đầu tiên của cậu sau khi nghe câu này là quay qua nhìn Lưu Chí Hoành, thế nhưng Lưu Chí Hoành cũng chỉ lắc lắc đầu.

“Tại sao cậu lại hỏi như vậy a?”

“Buổi tiệc tốt nghiệp năm ngoái hắn không phải đã nói rằng cái gì ở buổi lễ động viên học tập gọi tên hắn, không phải là cậu sao?”

Vương Nguyên suy nghĩ một chút, trả lời thế nào đây, khi đó đúng là có vài người đoán được là mình.

“Đều không phải a, hắn nhớ nhầm, tớ cũng đặc biệt buồn bực, sau đó tớ còn qua hỏi lại hắn.”

“Nhớ nhầm? Chuyện tỏ tình mà cũng có thể nhầm người a?” Bạn học ngồi trước không quá tin tưởng vào câu trả lời này, nhưng Vương Nguyên vẫn liều mạng giải thích.

“Việc này Lưu Chí hoành cũng biết, không tin thì cậu hỏi cậu ấy đi.”

Lưu Chí hoành cực kỳ phối hợp liền thêm vào vài câu.

“À, nguyên lai chính là như vậy a. Vương Nguyên cậu nên giải thích thì tốt hơn, diễn đàn trường học đều lao xao hết lên rồi, mọi người trong buổi tiệc tối hôm đó đều biết việc này mà.”

“Giải thích cái gì a, thật phiền!” Vương Nguyên tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, trong lòng vẫn là khó tránh khỏi nổi lên gợn sóng. Cậu lấy điện thoại ra, mở lên diễn đàn trường mấy trăm năm rồi không mở, liền bắt gặp bài đăng mở đầu.

[Khải Nguyên Fanfic] Ngồi Cùng Bàn Với EmWhere stories live. Discover now