Chương 3

456 37 3
                                    

Chương 3.

Sau nỗ lực lần thứ 68, Vương Nguyên cuối cùng cũng từ bỏ cuộc chiến, số máy này luôn luôn tắt nguồn điện thoại a. Mỗi ngày cậu đều thử gọi 3, 4 lần, nhưng chưa một lần nào là thành công. Lưu Chí Hoành nhìn bộ dáng suốt ngày mân mê cái điện thoại của Vương Nguyên, nhịn không được liên tục tra hỏi xem cậu phải hay không đã có bạn gái rồi, Vương Nguyên rốt cuộc chịu không nổi liền đem sự việc kể lại cho Lưu Chí Hoành.

"Toàn bộ đều là anh hùng cứu mỹ nhân a. Nếu như tớ là con gái, tớ nhất định sẽ yêu người đó." Vương Nguyên liền vỗ bốp vào đầu Lưu Chí Hoành.

"Cậu bị ngốc hả, tớ chính là con trai 100%, cái này gọi là giúp bạn không tiếc mạng sống, cái gì mà anh hùng cứu mỹ nhân, cậu không cần dùng từ loạn lên như vậy!"

Lưu Chí Hoành một bên vừa ôm đầu kêu đau, một bên vừa bắt chước lại bộ dạng Vương Nguyên đêm hôm đó lớn giọng hô lên lão Trương lão Lý.

Kỳ nghỉ hè cứ thế trôi qua.

Hôm nay sẽ là ngày đầu tiên Vương Nguyên đến trường với tư cách là nam sinh lớp 11, cho nên có chút ngủ không đủ giấc. Buổi sáng toàn thể học sinh trung học bị bắt lên trường nghe đại biểu cấp ba phát biểu ở buổi đại hội động viên học tập (cái này đại khái chính là khai giảng ấy ạ =)) ), cho nên Vương Nguyên đã thức dậy từ khi trời còn sương sớm. Lúc đó theo tiếng của một học sinh năm nhất truyền tới "Ngươi xem, học trưởng năm hai kia thật đẹp trai đẹp trai quá a!" cùng với tiếng khàn khàn từ micro của thầy hiệu trưởng "Im lặng! Im lặng!", càng làm cho người ta thêm bực bội.

"Mời đại diện cho học sinh năm ba lên phát biểu."

Vương Nguyên hướng khán đài liếc liếc mắt nghĩ thầm, chắc cũng là tên nào đó mang cặp kính dày như đít chai, chính là một tên học bá mọt sách đi! Thế nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc đó, cậu liền nhịn không được hét to lên một tiếng:

"Vương Tuấn Khải?!"

Ánh mắt học sinh toàn trường lập tức đều hướng đến trên người Vương Nguyên, Vương Nguyên cảm thấy hối hận chính mình lại làm ra cái hành động doạ người như vậy a, thật muốn tìm một cái hầm mà chui xuống T^T Cậu một bên nói với Lưu Chí Hoành.

"Cậu mau chắn chắn cho tớ đi."

Lưu Chí Hoành một bên vừa cười vừa nói.

"Tớ không có cao bằng cậu, làm sao có thể chắn nga."

Học sinh lại bàn tán xôn xao, tình cảnh có chút hỗn độn, từ micro lại truyền đến âm thanh trầm thấp của thiếu niên.

"Mọi người im lặng một chút!"

Trừ bỏ một đám nữ sinh mê trai còn không ngừng la hét ở ngoài, rốt cuộc thì mọi người cũng im lặng trở lại.

Vương Nguyên từ đầu đến cuối nghe người kia phát biểu đều cúi đầu, tai hồng lên. Cho đến khi buổi lễ kết thúc, cậu mới thừa dịp trong đám đông ngẩng đầu lên tìm kiếm Vương Tuấn Khải.

Mọi người vội vội vàng vàng trở về đi học, thật sự là rất nhiều người a. Nháy mắt Vương Tuấn Khải liền biến mất khỏi tầm mắt của Vương Nguyên, Vương Nguyên ở trong đám người nhón chân lên tìm kiếm xung quanh, vốn trọng tâm đã không thăng bằng, một nam sinh bên cạnh lại dồn dập chạy tới va vào, tại thời điểm Vương Nguyên như muốn ngã sấp xuống thì cánh tay liền bị một người kéo lại.

[Khải Nguyên Fanfic] Ngồi Cùng Bàn Với EmWhere stories live. Discover now