Chương 13

293 27 0
                                    

Chương 13.

“Vương Nguyên, dậy đi học.”

Mỗi buổi sáng mama đại nhân muốn gọi Vương Nguyên dậy đi học bổ túc đều phải mất nửa ngày, nói cái gì cho con ngủ năm phút nữa thôi, hôm nay con không khỏe, dùng đủ loại lý do chỉ để nằm nướng thêm trên giường mười phút.

“Dạ được.”

Hôm nay Vương Nguyên lại đặc biệt khác thường mà trực tiếp nhảy xuống giường, ngay cả đánh răng rửa mặt cũng chỉ mất một lúc.

“Vương Nguyên, hôm nay trên học lớp bổ túc có phát tiền hả, sao con lại vui vẻ như vậy?”

“Không có a… Hôm nay trời đẹp mà.”

Lão mẹ nhìn bên ngoài chỉ mới tám giờ mà ánh nắng mặt trời đã nóng như thiêu như đốt, nghĩ đứa nhỏ này có phải hay không vì học nhiều quá mà đầu óc bị choáng váng rồi.

“Mẹ, mẹ xem con mặc cái này với cái kia, cái nào đẹp trai hơn?”

“Mặc cái gì cũng như nhau.”

Đứa nhỏ này mười mấy năm qua là lần đầu tiên chú trọng việc ăn mặc, phối hợp cái gì mà quần áo… Hay là?

“Vương Nguyên, không phải là con có bạn gái rồi chứ?”
 

“A?”

“Thì con bây giờ cũng là học sinh cấp ba rồi, phải suy nghĩ chuyện này cẩn thận a, con nếu như muốn có bạn gái phải nói cho mẹ biết!”

“Con biết con biết.”

Vương Nguyên tối hôm qua cũng có lo lắng về chuyện này, tuy rằng mẹ thực rất cởi mở, cũng thích Vương Tuấn Khải, chính là đối với việc con trai mình và một đứa con trai khác cùng một chỗ, hẳn là sẽ không thể chấp nhận ngay được. Vẫn là nên đợi đến lúc thời cơ chín mùi sau đó liền nói, như vậy cũng tốt.

Tối hôm qua Vương Tuấn Khải đưa cậu về nhà, hai người cũng có bàn về việc này. Cha mẹ Vương Tuấn Khải ở Mỹ công tác nhiều năm, đối với loại sự tình này tư tưởng đều rất thoáng, nhưng mẹ của Vương Nguyên… Chung quy vẫn không thể rõ ràng dứt khoát mà hỏi rằng dì có hay không đồng ý chuyện con mình có bạn trai đi.

[Khải Nguyên Fanfic] Ngồi Cùng Bàn Với EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ