-Love?- Eline x Bonnie

179 15 47
                                    

BẬT BÀI MISSING LÊN ĐÊ MINNA-SAN!!!!!!!!!! *hát bài missing*

Nightmare: *Jumpscare au*

*ko care, vẫn hát theo và lấy chảo xử lý nightmare*

ps: sorry bạn snow nếu au phá oc của bạn ;-; 

---------------------------------------

Như thế không sao đâu nhỉ? nó chỉ đau 1 chút thôi,đúng không?...ĐÚNG KHÔNG?!Đó là điều mà Eline đang phải chật vật,câu hỏi cứ bay đi bay lại trong đầu cô khiến cô không chơi được gì cả,đến cả những đồ ngọt, những lần troll mọi người nó cũng không thể nào khiến cô vui được cả. Tại sao? Cô tự hỏi bản thân rồi nhìn căn phòng, bừa bộn, game, quần áo và những cái bánh ngọt .... hầu như nó thiếu cái gì đó,cô có thể cảm nhận được nhưng không biết là cái gì cả.. cô quen với cô đơn rồi mà! tại sao.. tại sao nó lại quay về vậy? Eline từ từ đứng dậy rồi đi vào nhà vệ sinh, nhìn bản thân trong gương. Đôi mắt xanh lục xẫm nó từng sáng lắm nhưng bây giờ chỉ còn tăm tối mà thôi, mái tóc dài đen nhánh bây giờ đã thành lộn xộn,đến cả quần áo cô cũng vậy. 

-Mình.. thay đổi nhiều ghê.. có nên ra ngoài không?

Cô tự nói chuyện với bản thân, nhỡ có người đang lo lắng cho cô thì sao? họ đang lo sợ thì sao? Nhưng như vậy chỉ làm dối lòng bản thân thôi, thực chất có ai thèm quan tâm đâu, căm ghét cô đều thấy trong mắt họ, những nụ cười giả tạo, những lời hứa vỡ tan, ngoài mấy cái đó thì chẳng có cái nào là quan tâm đến cô cả. 

-Thôi, thà ở nhà còn hơ-

Cốc cốc!

Là ai vậy? bố mẹ thì đi có việc nên không thể nào là họ được, có thể là người gửi đồ?? Eline đi xuống xem đó là ai và ngạc nhiên nhìn người đó, chẳng phải đó là Bonnie the Bunny sao?! sao cậu ta có thể ra ngoài với bộ dạng như vậy được!!? 

-Há hốc gì mà há hốc, tôi đến đón cô đó con ngốc. Mau chuẩn bị đồ và đến làm việc đi.

-Đón tôi? Sao phải đến đón làm gì? tôi tự đi, cảm ơn anh thụ.

Bonnie khoang tay lại và dựa vào tường, lườm cô với đôi mắt đỏ tươi.Oops anh ta ghét cái nickname đó rồi Eline nghĩ thầm rồi cười thầm, đi thay đồ. Thực ra vẫn là cái đồ mà cô hay mặc thôi, hoodie trắng tinh và váy đen gấp đến đầu gối là xong. Tất nhiên không thể nào mà quên được cái tai nghe yêu quý được, đề phòng công việc quá tẻ nhạt đối với cô (mọi ngày đều tẻ nhạt hết thôi) rồi đi xuống, xỏ đôi giày thể thao cao cổ cùng màu với hoodie của cô và khóa cửa lại. Bonnie liền nằm lấy tay cô và kéo đi đến thành phố, Eline liền đội mũ vào vì vài điều khó nói nhưng không dám nói với ai cả. Cô nhận thấy rằng cả hai đang đi sai hướng, quán pizzaria phải ở hướng ngược lại cơ mà?

-Nè uke-Bonnie, chúng ta đang đi đâu vậy?

Im lặng,cả hai đi 1 hồi rồi đến 1 cửa hàng nhìn có vẻ rất là nhỏ nhưng có cái gì đó thu hút và khiến nhiều người đến, Bonnie liền kéo cô vào vẫn không nói gì cả. 

-Cửa hàng bánh ngọt? Sao lại kéo tôi đến đây?

-Chọn bánh đi, tôi sẽ tìm chỗ.

Bonnie lờ câu hỏi của cô và để Eline ngơ ngác đi chọn bánh cho cả hai, 1 lúc sau cô đi tìm anh ta thì thấy anh đang ngồi cạnh cửa sổ và nhìn ra ngoài như đang nghĩ ngợi gì vậy, ánh nắng chiếu vào khuôn mặt của anh giống như 1 mĩ nhân vậy, quá hợp với nickname uke-Bonnie rồi.

-Vậy sao lại kéo tôi đến đây làm gì?

Eline ngồi xuống và nhìn anh, đúng thật là anh ta có sức hút kì lạ đến nỗi cô không thể tả được. Agh! lại cảm giác đó, nó là gì vậy?! sao trái tim cô cứ đập loạn lên vậy, tại sao vậy?! đừng bảo cô thích hắn.. Không thể nào, không thể nào, không thể nào! Cô KHÔNG thể thích hắn được, vừa phũ vừa là thụ! 

-Ăn đi, và trả lời câu hỏi trong đầu cô là đúng đó. Tôi không ngạc nhiên lắm đâu vì tôi cũng vậy mà.

Eline vẫn ngơ ngác, cố gắng giải quyết những thông tin trong đầu rồi vội đứng dậy nhìn anh như "CÁI GÌ!?" Đằng còn lại, mặt Bonnie vẫn như vậy không có 1 chút cảm xúc gì cả. Anh cắn 1 miếng bánh rồi liền kéo cô vào hôn, đẩy đống kem phủ lẫn đống bánh vào trong miệng cô bất ngờ.

-----------------------

soooooooo ..... tại sao tôi lại phải nhảy cóc vậy? *đang nhảy cóc quanh quán*

n.Fredbear: phá hủy animatronic với cái chảo ==

mấy người là nightmare!! liên quan!! *vẫn phải nhảy cóc*

FNAF one-short(COMPLETE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ