"của tôi" -Yandere!Foxy x Yandere!Zero

437 7 10
                                    

Sorry moon vì trả request muộn! Còn đống lemon của bạn uhmm Toby, xin đừng lo. Sau one-short này mình sẽ trả luôn 1 thể! Còn gì không nhỉ? Hmm... à request đã đóng! Sorry nha >< mình ko muốn bỏ bê request nên đóng lại tạm thời, khi nào rảnh thì nó sẽ được mở lại. Okie, enjoy everyone!!
-------------
Anh là của cô.
Chỉ mình cô thôi, không ai khác cả.
Ai cũng nghĩ cô điên thật sự rồi, nhưng họ SAI! Họ không hiểu được gì cả! đó là tình yêu! Tình yêu cô dành cho anh bao xa, rộng lớn, không bằng cô gái/ anh chàng**** (rip reader của chúng ta ;-; ). Cô ta/anh ta không yêu anh như cô cả, nhưng không sao. Anh ta sẽ là của cô nhanh thôi~
Zero nhếch mép và lấy con dao sắc bén của cô, đút vào trong túi và đi đến ngôi nhà thân thương của ***** bé nhỏ của chúng ta. Cô quan sát xem còn ai không và có ai trong nhà, có vẻ vận may đang về phía cô rồi~ Zero leo lên cây rồi từ từ nhảy sang mái nhà, mở cửa sổ thật khẽ và thấy **** đang ngủ say trên giường, Zero mỉm cười đáng sợ và tiến tới chỗ cô/anh mà không gây lên tiếng gì cả. ***** vẫn ngủ say, không biết rằng bản thân mình sắp bị chết rồi.. Zero lấy cái gối và úp vào mặt cô/anh, khiến cô/anh giật mình và tỉnh dậy, vùng vẫy và gào hét nhưng chỉ ra tiếng lẩm bẩm thôi.
- You can't hide from me...
Đó là những điều mà ***** nghe thấy trước khi bị giết dã man và tàn bạo. Zero nhìn "nghệ thuật" của cô rồi mỉm cười thích thú
-Xong! Bây giờ Foxy sẽ chỉ là của mình tôi và MÃI MÃI là của tôi thôi ***** yêu quý! Cái gì thế? Cô/Anh định nói gì sao? Ooops~ tôi quên mất, cô/anh đã chết rồi ~
Zero nhảy ra từ cửa sổ, không quan tâm là có máu ở trên quần áo của cô. Bây giờ chỉ còn đi tìm anh chàng trong mộng của cô thôi, cho dù anh ta có thích hay không!
-ở quán-
-CÁI GÌ?! ***** CHẾT RỒI SAO?!
Bonnie hét toáng lên khiến cho mọi người giật mình và nhìn cậu ta như cậu ta đang nói dối vậy. Golden chỉ biết im lặng và nhìn ra chỗ khác, ai cũng thương tiếc cho cô/anh nhất là Foxy. Anh mất đi 1 người mà mình yêu nhất nhưng rồi anh lại nảy ra ý này
-Sao chúng ta không mang xác của cô/anh ý?!
Mọi người lại càng im lặng thêm, ý kiến đó không tệ nhưng CỰC KỲ TỒI!!
-***** chết rồi Foxy! Tỉnh lại đi!! Hãy để cậu/ cô ý nghỉ ngơi và thanh thản đi
Nhưng Foxy không nghe và chạy ra ngoài, bất ngờ gặp được Zero. Zero nhìn thấy và đỏ mặt, nhưng Foxy không quan tâm và chạy qua cô và đến nhà của *****. Cô nhìn anh chạy tới, mặt tối xầm hẳn lại và đi theo, miệng rủa *****..
-Sorry anh yêu nhưng em sẽ không để anh hồi sinh nó lại đâu!
Zero dùng 1 vật nào đó nặng để đánh ngất Foxy và kéo anh ta vào rừng.
-Vài tuần sau-
-FOXY BIẾN MẤT?!
Mike hét vào mặt animatronic và nhìn như muốn thức điên lên, Chica cố giúp Mike bình tĩnh lại nhưng không được.
-Chúng tôi chỉ thấy cậu ta chạy đến nhà ***** thôi! Rồi không thấy cậu ta nữa!
Freddy nói, thở dài. Mọi thứ chìm vào trong im lặng, đột nhiên canhd cửa mở ra và mọi người thấy Foxy và...Zero đang nắm tay nhau?!
-Foxy!! Cậu ở đâu vậy?! Bọn mình sợ cậu ...
Mike bịp miệng Chica lại và lắc đầu, lườm cả hai bọn họ.
-Cô nhóc là ai? Bạn gái mới sao? Quên ***** nhanh thế nhỉ Foxy?
Mike nói, vẫn lườm bọn họ, linh cảm không hay cả... sát khí quanh Zero đang bao vây quanh quán khiến ai cũng khó chịu nhưng không dám nói ra.
-*****? Là ai? Trước giờ tôi chỉ có Zero thôi.
Foxy nói, ôm eo cô và lườm bọn họ như thể muốn nuốt sống luôn vậy.
-Thử đến gần, tán tỉnh, làm hại cô ý là chết với tôi đó.
Cả lũ không nói gì cả... this is madness....
"Đừng nhìn vào ai hết, hãy chỉ nhìn vào tôi và mình tôi thôi. Tôi sẽ là ánh sáng, tôi sẽ thế giới của em"

FNAF one-short(COMPLETE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ