"Sự cố không hay" -Mike x Star

293 7 12
                                    

Lưu ý:LEMON!!Sorry toby-chan ;;-;; nó có thể là lemon nhưng eh ;-; au không chắc đâu... anyway, enjoy.
-------------------
-Rầm!
Tiếng cánh cửa đóng vào mặt Star lạnh lẽo khiến cô cảm thấy khó chịu, tại sao anh ta luôn đóng cửa sắt đó trong khi cô chỉ muốn nói chuyện thôi! Tên đầu hói baka, khùng! Star phồng má và bỏ đi nhưng sẽ thử lại khi mà anh không chú ý cả. Nhưng mong là lần này cô sẽ thành công, hy vọng thôi..
Lần hai cô thử lại nhưnh.. không thành công cả. Anh ta có vẻ biết khi nào cô đến vậy!! Tức quá! Star ngồi ở stage, nhìn chằm chằm cái camera như muốn ăn sống nó vậy, các animatronic lùi lại và không dám động đến cô vì ai biết cô có thể làm gì khi cô giận chứ?! Star làu bàu trong miệng, rủa rủa Mike mong anh ta quên đóng cửa luôn đi. Ai ngờ nó xảy ra thiệt. (Mike: *ném đá vào đầu au* i hate you 💢💢 au: *đầu chảy máu, khóc ròng, vẫn viết tiếp*) tiếng hét thảm thiết của anh vang vọng lên toàn quán, Star nhếch mép và chạy tới ngăn Chica lại khỏi kéo anh ta đi nhét vào bộ đồ, lúc đầu cô không hiểu sao Star lại cần anh ta sống thêm 1 chút làm nhưng đàng kệ vì đó là Star mà. Cô hay chơi đùa với những nightguard và cho họ 1 cái chết không thương tiếc cả, Chica nhún vai và thả Mike xuống đất khiến anh ta lườm cô và xoa phần hông của anh, lẩm bẩm cái gì đó rồi lườm cả hai. Star ngồi lên đùi Mike khiến anh ta giật mình và mặt xanh xao lại, Mike có thể cảm thấy móng vuốt của cô đang ở sau lưng từ từ bò lên trên người khiến anh cảm thấy rợn người.
-Cô định làm gì tôi?
Anh ta lấy can đảm, nói ra những điều đó và nhìn vào cô cố tỏ vẻ ra mạnh mẽ nhưng Star có thể thấy được sự sợ hãi bên trong anh, cô nhếch mép và luồn tay lên phần ngực của anh.
-Seduce me ( quyến rũ tôi )
Anh ta nhìn cô, mong rằng cô nói sai đi vì điều đó không hay cả!!
-Nếu không?
-Thì anh chết, thế thôi.
Có vẻ anh không có lựa chọn nào khác.. Mike phải chấp nhận lựa chọn kia nếu không là anh chết, anh ta lo lắng 1 chút nhưng cố gắng làm hết mọi thứ có thể. Mike liền bỏ mũ ra, kéo cà vạt xuống chỉ đủ để hở bờ ngực chắc chắn của anh.
-Được chưa?
Mike lẩm bẩm, nghiến răng lại cố gắng không để lộ ra tiếng gầm của anh ra, làm điều này trước mặt 1 animatronic khiến anh khó chịu lắm rồi. Star nhìn anh rồi bỏ cái cà vạt và áo đồng phục ra, để anh chỉ còn mặc quần đen và giầy, Mike hiểu ý cô và bỏ áo bên ngoài của cô khiến cô đỏ mặt nhưng rồi liền hôn anh luôn, không chần chừ gì cả. Mike hôn lại và đưa tay ra đằng sau cô, bỏ áo ngực ra và ném nó ra chỗ nào đó cùng cái áo của anh. Star nhả ra và rùng mình bởi sự lạnh lẽo đánh vào cơ thể của cô, Mike nhận ra vậy và ôm cô cho ấm và liền hôn lên bờ vai của cô và đưa tay xuống phần dưới của cô, cọ cọ nó qua quần trong của Star. Star khẽ rên lên và vùi đầu vào cổ của anh và cắn nhẹ lên nó khiến anh rùng mình nhưng cọ mạnh hơn đến khi anh cảm thấy nó ướt rồi dừng lại. Star thở dốc và nhìn anh, thiếu sự cảm nhận và sự động chạm của Mike, anh liền nhận thấy và ngồi lên ghế, cô ngồi lên người anh và từ từ cho nó vào bên trong, Star rên rỉ vì đau,Mike không để cho cô điều chỉnh lại và nhấp vào bên trong cô với tốc độ không giống con người cả, cô giật mình và rên lên to đến mức ai cũng có thể nghe thấy hết. Mike lấy cái cà vạt và buộc quang miệng cô, không cho cô rên lên quá to và tiếp tục với tốc độ như vậy, Star nắm chặt lấy tay của anh cào và cấu để cho đỡ đau nhưng có vẻ không được cả. Căn phòng bây giờ chứa đầy tiếng da người va vào nhau, tiếng thở dốc của hai người hòa trộn vào nhau, Mike cảm thấy anh sắp ra rồi nên giảm lại, vài phút sau cả hai ra cùng lúc.
-Tên... đầu hói ngốc...
Star bỏ cái cà vạt ra, quay lại hôn Mike. Mike hôn lại và kéo cô vào ôm chặt.
Bonus:
Mặt chica đỏ lever max khi cô nghe thấy tiếng rên từ office, ba bọn con trai thì đang đuổi theo con tác giả đang viết cái này đồng thời chạy luôn, cảm thấy tự hào!
-CÔ MÈO/LASS/ NHÓC!!!!! ĐỨNG LẠI!!!
Oh welp, chắc Au sẽ bị died ngay thôi
----------------
Au ..... mệt.... muốn viết lemon và trả req nhưng... mệt... cạn năng lượng rồi...

FNAF one-short(COMPLETE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ