"GAME ON!"-Freddy x Boss!Reader

399 18 7
                                    

Và đây này sẽ là MAFIA AU!! au khá là thích thú với AU này
Shizuko: và bình chọn tuần... ít người bình chọn quá ;-; why. Tuần sau là HALLOWEEN'S WEEK NHA!! SPOOKY!! NHƯNG MỌI NGƯỜI VẪN CÓ THỂ BÌNH CHỌN TUẦN, HÃY NHANH TAY LÊN NHA
Aki: phải là SPOOKAY CỨ! :VVV
Aron: haizzz .... tôi đang sống trong nhà với những kẻ khùng.
Còn đỡ hơn đó wolfie! *leo lên sofa ngồi cùng bọn nó*Enjoy everyone!!
-------------------
2 năm trước, ai nhắc đến tên nhóm mafia của cô, họ sẽ chỉ cười.
2 năm trước, ai cũng coi cô là vô dụng.
Đoán xem? Họ SAI!!!
2 năm trước, cô mất đi 1 người ông mà cô luôn ngưỡng mộ, họ mất đi 1 lãh đạo mà họ luôn tôn trọng... chỉ vì "bọn chúng". Freddy fazbear. Cô hứa với ông rằng sẽ trả thù cho ông, sẽ khiến hắn ta phải chịu đủ mùi đau đớn mà cô trải qua! Và bắt đầu từ đó là 1 cuộc hành trình đầy gian nan đối với cô.
-2 năm sau-
-*****!!!! Đống giấy tờ đã xong chưa đó?!
Mike hét vào tai cô, khiến cô giật mình và tỉnh giấc. Cô đã phải thức trắng để kí hết đống đó bây giờ chỉ muốn ngủ thôi nhưng có vẻ anh chàng cáu kỉnh này sẽ không cho cô nghỉ ngơi đâu. ***** thở dài và từ từ chỉnh lại tư thế của mình, ngồi ngay ngắn lại và sắp xếp lại đồ trên bàn của cô nhưng đôi mắt thâm đó đã nói lên rằng cô đã phải thức đêm rồi. Mike chỉ thở dài, cảm thấy tội nghiệp cho cô, đôi khi anh cũng muốn hỏi cô tại sao cô lại muốn làm boss cả. Nó không phù hợp cho con gái đàn bà cả nhưng cô chứng minh cho họ rằng cô có thể làm được. Mike mỉm cười nhẹ rồi vò đầu cô khiến đầu ***** như là 1 tổ quạ, cô nhíu mày và nhìn mike
-mau nghỉ ngơi đi. Nhớ là vào buổi trưa cô có buổi hẹn đó "boss"
Rồi anh ta đi ra khỏi phòng để cô nghỉ ngơi và lấy lại sức cho buổi trưa.
Lại là giấc mơ đó, freddy đang cầm tay cô, lẩm bẩm những điều gì đó khiến cho ***** phải ớn.
-Chúng ta rất là giống nhau đó *****. Hãy thử nghĩ mà xem! Hai chúng ta có thể hợp tác với nhau, tạo thành 1 nhóm mafia hùng mạnh nhất có kết hợp giữa animatronic và nightguard! Cô nghĩ sao?
***** im lặng không nói gì cả, bình thường nó hay kết thúc vào thời điểm này nhưng có vẻ lần này thì không rồi. Cô hất tay anh ta ra, nhìn anh ta với đôi mắt đầy cương quyết và hận thù, hợp tác? Làm việc cùng nhau?
-Tôi từ chối, thưa ngài fazbear. Vì MỌI THỨ! Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận làm đồng đội cho ngài cả! CHÚNG TA KHÔNG GIỐNG NHAU, MÃI MÃI SẼ KHÔNG BAO GIỜ LÀ GIỐNG NHAU CẢ.
Giấc mơ tự dưng kết thúc khi cô nghe thấy tiếng gõ cửa, ***** liền tỉnh dậy và sắp xếp lại đồ trên bàn. Sau khi mọi thứ được xếp đúng chỗ, cô mãi cất tiếng lên và để họ vào. Ai ngờ ...
-NGÀI FAZBEAR?!
Cô há hốc và nhìn anh ta, chuyện này không thể nào mà xảy ra được!!! Freddy nhìn cô bối rối và che miệng của anh đi, mỉm cười ( y hệt như con gái :vvv freddy: shut up au! :v đạp bây giờ) rồi quay về khuôn mặt lạnh lùng như trước.
-Vâng, cô nói là có sắp xếp cho tôi 1 cuộc hẹn mà? Hay là cô quên?
***** cố bình tĩnh lại và lắc đầu, ngồi ngay ngắn lại, tay để lên bàn.
-À không đâu thưa ngài fazbear, tôi khônh có cuộc hẹn nào hôm nay cả, ngoài của ngài ra thôi. Xin mời ngồi.
Cô mỉm cười nhưng nó thiếu sức sống, không như hồi xưa cả... Freddy chỉ biết im lặng và ngồi xuống, bonnie đứng bên cạnh và đưa cho cậu ta tài liệu. Cả hai trao đổi cho nhau tài liệu và thông tin về những gì họ biết được, nó mất cũng phải 1 tiếng. Đúng lúc đó điện thoại của bonnie đổ chuông, anh ta xin phép ra ngoài 1 lát để nói chuyện và để bọn họ ở 1 mình. Không ai dám nói gì cả, không khí im lặng tràn đầy căn phòng và tất nhiên là sát khí cũng vậy. Sát khí của ai cũng âm u, bay quanh họ vậy,ai mà đi vào cũng có thể chết ngạt vì sát khí của bọn họ mất.
- Cô *****, tôi thích cô
-Nhưng thật là trớ trêu, tôi lại không thích anh cả.
-Không sao cả, vì tôi sẽ tỏ tình đến khi nào cô phải chịu thì thôi.
-Và hy vọng anh có thể chờ đợi được lâu đó ngài fazbear.
Cô mỉm cười ngây thơ vô (số) tội và đứng dậy cúi chào họ, rồi đi ra chỗ cửa sổ và nhìn họ đi về.
-Thích?... 1 game khá nguy hiểm đó ngài fazbear nhưng tôi sẽ không để ngài thắng đâu.
Cô nhếch mép và cầm cốc cà phê uống. Sẽ thú vị đây~!
----------------
I don't know what the hell i just write .-.
Shizuko: me too *đang ăn cookie*
Aki: *gật gật, ăn cookie too*
Aron: *uống coffee* à quên mất! Mama! Quên định nói gì sao?!
Huh?? À! ĐÃ CÓ 1K NGƯỜI ĐỌC RỒI! CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC CÁI ONE-SHORT NHẢM NÀY ;;w;; CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ỦNG HỘ NÓ VÀ MÌNH SẼ GẶP MỌI NGƯỜI VÀO ONE-SHORT TIẾP THEO!!
TẤT CẢ: BYE BYE EVERYONE!!

FNAF one-short(COMPLETE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ