-Party night or get high?- TF x Tb

326 14 21
                                    

Đây là req của bạn của PenNguyn4 và bạn ý muốn yaoi. Soooooo why not?? ;) ;) sẽ có cảnh yaoi sooo au không chịu trách nhiệm nếu các bạn không đủ tuổi, GHÉT yaoi, kì thị boy's love. Còn những người còn lại thì enjoy~~~ :3 *tung kẹo lên trời*
-----------------
-Sao vậy TF? Ra chơi cùng cả lũ đi!
TChi cố kéo TF ra sàn, nhưng cậu ta từ chối. Tại sao cậu lại đồng ý để cô mở bữa tiệc này chứ? Bây giờ mọi người thì ... như những cỗ máy nhảy múa trên sàn, quấn lấy nhau, uốn lượn, đủ kiểu cũng khiến cho cậu ta cảm thấy khó chịu rồi. Bản thân TF không thích nhạc ồn, rượu, những ánh đèn chói, nó khiến đầu cậu quay cuồng không ngừng nghỉ.
-Mình phải tìm chỗ nào yên tĩnh thôi...
TF rời khỏi chỗ đó nhưng không biết rằng bản thân có 1 kẻ đi theo cậu. Khi đến phòng part and service, cậu có thể thoải mái và nghỉ ngơi ở đó. Cậu biết là nơi đó khá lạnh lẽo nhưng có ai quan tâm không? Không.
-Dễ chịu thật..
TF mỉm cười nhẹ rồi dựa lưng vào tường, định nhắm mắt để nghỉ ngơi THÌ AI ĐÓ TẤT NHIÊN PHẢI PHÁ HỦY SỰ IM LẶNG VÀ YÊN TĨNH ĐÓ. TF gầm lên và lườm kẻ mở cái cửa, hóa ra là TB và nhìn cậu ta như say xỉn. Thôi xong.. cậu ta mà say thì ... oh snap. TB tiến gần và ngăn không cho TF thoát khỏi căn phòng, mặt cậu vẫn lạnh tanh nhưng có chút đỏ mặt? Không thể nào, chắc là do rượu bia đã ngấm vào bên trong cậu ta nên mới đỏ mặt như vậy. TB ngồi xuống hoặc.. vô tình ngã xuống đúng người Tf, anh  nhìn cậu 1 hồi rồi liếm môi 1 cách quyến rũ khiến cho Tf cảm thấy lạnh sống lưng.
-Heyyyyyy dolll~
-T-TB cậu say rồi...
TF lẩm bẩm, sợ hãi không muốn nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra cả. TB chỉ mỉm cười và luồn tay vào bên trong áo Tf, hôn nhẹ lên tai và cắn nhẹ nó khiến cậu rùng mình vì hành vi kì lạ này. Nếu ngăn anh ta lại thì cũng vô dụng thôi, TB nhìn Tf vẩn vơ trong suy nghĩ rồi liền sờ đầu ngực của cậu ta và nghịch nó khiến Tf giật mình và quay về hiện thực.
-N-nghnnn~ dừng l- lại đi T-Tb.
-Oh~ nhưng cậu nhìn có vẻ thích thú lắm cơ mà? ~
TB thì thầm vào tai cậu và bỏ luôn áo khoác và áo sơ mi của cậu. TF rùng mình vì không khí lạnh đập vào người cậu, TB nhìn cậu 1 hồi và mê mẩn với làn da của TF, nó khác với những animatronic kia rất nhiều.
-Đẹp thật..
Tb để tay lên trên ngực rồi đi xuống bụng cậu, cảm thấy được sự mềm mại của cậu ta, anh  cố gắng nhịn không nên ăn cậu ta luôn vì có thể sẽ khiến cậu ta sợ hãi ngay. Anh bỏ áo khoác của bản thân ra và cả áo sơ mi luôn, cậu không có cơ thể được như TF cho lắm. Nó không có cơ và có nhiều vết xước, sẹo do vì night mode của cậu ta và bọn trẻ. Screw you billy!! (:vvvvv ahihi biết câu nói này của ai ko?) TF nhìn anh  rồi đỏ mặt, lần đầu cậu thấy TB không có áo cả, cả hai không ngại thay đồ trước mặt lắm đâu nhưng Tb ko cho cậu quay lại để nhìn cơ thể của anh, bây giờ cậu hiểu lí do rồi.
-T-Tb nè, dù anh có sẹo hay xước, anh vẫn đẹp trong mắt tôi.
TF đỏ mặt, lẩm bẩm và mỉm cười như 1 đứa ngố. Tb nhìn cậu rồi mỉm cười theo, đó là lí do sao anh yêu thầm cậu, quá dễ thương, quá ngốc. Anh liền ôm cậu vào lòng và dụi dụi vào cổ cậu, ngậm cổ cậu để vài vết đỏ trên cổ như vậy mọi người sẽ biết cậu đã có chủ rồi. TF rùng mình và đỏ mặt, nhéo tai anh khiến anh giật mình và đỏ mặt hơn.
-Đừng kéo tai anh mà..
Nhưng cậu không nghe và kết quả là bị trói tay và bị bịp mắt lại, có vẻ cậu làm hơi quá đà rồi? Oops.
-Do em hết đó ngốc..
TB lẩm bẩm và nhìn xuống phần dưới, cảm thấy nó đang cọ sát lại cái quần bó rồi.
-Shiet..
Anh liền bỏ ra và nhìn thấy chất dung dịch trắng dính trên boxer, haizz... do cậu ta hết. Tb để 1 chút lên chỗ của cậu ta khiến Tf rùng mình, anh nhận thấy thế và liền hun nhẹ lên má cậu thì thầm những điều ngọt ngào nhất vào tai. Cậu ta có vẻ đỡ sợ sệt rồi anh liền từ từ đưa nó vào bên trong và heck, cảm giác thật dễ chịu. Nó như đang ngậm hẳn cái đó vậy, Tf để tay lên vai Tb như để tìm chỗ cào, mỗi lần vào sâu bên trong lại đi kèm theo 1-2 vết cào dài trên lưng và giọng nói của cậu. Nó như âm nhạc đối với anh vậy, anh có thể nghe nó suốt cũng được mà không chán.
-Sắp ra c- chưa?
-N-nghn!
Cậu chỉ biết gật đầu vì khó mà trả lời lại, anh gật đầu và hôn cậu 1 lần cuối trước khi lấp đầy bên trong cậu với đống dịch trắng đó. Cậu thì bắn lên ngực của cả hai và thở dốc, nhìn anh mệt mỏi.
-Em yêu anh..
Cậu thốt những lời mà anh hằng mong muốn, anh liền ôm cậu vào lòng và thì thầm.
-anh cũng vậy, rất nhiều.
Cậu mỉm cười và ngủ thiếp trên bờ ngực của anh.
-----------
*đang truyền máu* -.,- ohhhh snap, mất máu nhiều quá. Còn 1 req cùa lão nữa nên đừng lo nha lão kia. Khoảng tối tối là sẽ ra ngay -.,-

FNAF one-short(COMPLETE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ