Chàng Rể Ma Giới < 801 - 850 >

332 2 1
                                    

Chàng Rể Ma Giới  < 801 - 850 >

Trần Duệ hỏi: "Tại sao hai người lại ở chỗ này?" 

"Thực sự là chủ nhân!" Thanh âm Lucio tràn đầy sự vui mừng. Sau khi bị những thú nhân này bắt giữ, hắn đã nghĩ mình phải chết chắc rồi, ai ngờ khi đi đến con đường cùng thế này lại còn có thể gặp được chủ nhân cường đại của mình!

Ena trả lời vấn đề của Trần Duệ: "Hôm qua ta suất lĩnh thương đội vận chuyển một nhóm rượu tới bộ lạc Lôi Bạo để chuẩn bị giao dịch. Ai mà ngờ đám thú nhân kia đột nhiên trở mặt, cướp đoạt toàn bộ hàng hóa của chúng ta, sau đó giam chúng ta ở chỗ này."

Trần Duệ nhớ lúc đầu Ena từng nói phụ thân mình là một thương nhân đã bệnh mất. Do hoàn cảnh sinh hoạt bức bách cho nên nàng mới đi làm một dong binh, không có cơ hội nối nghiệp cha. Đến sau này, Trần Duệ mang theo Ena tới đảo Bạo Phong, cứu thoát Samuel và Joanna, nàng đã từ biệt rời đi. Không ngờ bây giờ Ena đã thực sự trở thành một thương nhân lại còn là một thương nhân chuyên buôn bán ở Ngạc Mộng chi nguyên nguy hiểm này.

"Hai người có nhìn thấy thiếu nữ tinh linh nào tên là Blanchett không?" Trần Duệ lên tiếng hỏi rồi đưa mắt đánh giá tình huống chung quanh nhà giam. Những nhà giam này xây bằng đá, dường như không cảm thấy có chút gì liên quan tới ma pháp trận cả.

Ena và Lucio quay ra nhìn nhau một cái rồi cùng lắc đầu. Lúc này, một tên tù nhân lại mở miệng nói: "Ta biết bán tinh linh kia!"

Trần Duệ đưa mắt nhìn quá. Đây là một tên mập tai to mặt lớn.

"Ta có thể nói cho ngươi nhưng ngươi phải cứu ta ra ngoài. Đợi cho tới khi đến nơi an toàn, ta tất nhiên sẽ nói cho ngươi hay!"

Những người hơi thông minh một chút đều nhìn ra, "thú nhân" này là do nhân loại cải trang. Đây tuyệt đối là cơ hội sống còn hiếm hoi, cũng là cơ hội sống còn duy nhất của bọn họ.

Trần Duệ nhíu mày: "Hiện tại ngươi nói ngay cho ta biết, ta sẽ tìm cách cứu các ngươi ra ngoài."

"Không được! Ngươi phải cứu ta trước!" Mập mạp cắn chặt lấy điệu kiện, không chịu buông tha, hơn nữa còn nhấn mạnh là "ta" chứ không phải "chúng ta".

Lời này vừa ra khỏi miệng, không ít người đều kêu lên: "Ta cũng biết! Cứu ta trước!"

"Câm miệng!" Trần Duệ chỉ sợ làm kinh động tới thủ vệ ở bên ngoài. Một khí thế vô hình khuếch tán ra bốn phía, áp lực kỳ dị đè ép khiến cho đám người không thốt lên lời.

Một thanh âm khàn khàn vang lên: "Có phải là một cô gái đeo kính hay không?"

Thanh âm kia vang lên từ phía sau đám người. Đây là một nam tử ngồi tách biệt một góc, vóc người cao gầy. Khác với mọi người, trên mặt hắn còn mang theo cái mặt nạ, hai mắt trong bóng tối lại lấp lánh hữu thần. Đặc biệt là dưới uy áp của Trần Duệ, người này không ngờ lại có thể mở miệng nói chuyện.

Trần Duệ lập tức quay người lại, nghe nam tử kia nói tiếp: "Ước chừng khoảng bốn ngày trước, có mấy thú nhân mang theo hai vu sư có vẻ là nữ tới nơi này. Họ đưa cô gái bị giam một mình ở phòng giam bên cạnh đi. Cô gái này đã bị nhốt mấy ngày, vẫn luôn hôn mê bất tỉnh. Ta nghe được mấy từ như 'bán tinh linh' từ trong miệng của hai vu sư đó."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 18, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Where stories live. Discover now