Chàng Rể Ma Giới < 551 - 600 >

343 1 0
                                    

Chàng Rể Ma Giới < 551 - 600 >

Qua một đêm kịch liệt hoang đường, sáng sớm ngày thứ hai, Trần Duệ đã xuất hiện trước vương cung Ám Nguyệt.

Sau khi Trần Duệ rời khỏi Ám Nguyệt, Đâu Đâu trở về từ Xích U đã bắt đầu đóng vai chủ nhân. Dưới sự chỉ huy của Delia, nó hoàn thành thông thạo một ít công tác đơn giản của tài chính quan. Chủ yếu là vì trước đó vài ngày, lực chú ý của mọi người đều tụ tập trên tiền tuyến quyết chiến giữa Ám Nguyệt với đế đô, thêm nữa là có rất nhiều thương nhân rời khỏi cho nên sự vụ cũng không nhiều, không lộ ra sơ hở.

Thắng lợi của Ám Nguyệt khiến cho tất cả mọi người không khỏi phấn chấn. Họ đều hiểu, sau khi nhiếp chính vương bị Đọa Thiên Sứ chi kiếm chém chết thì trưởng công chúa Mejia đã là chủ nhân của cả Đọa Thiên Sứ đế quốc. Việc rời khỏi Ám Nguyệt tiến về đế đô để làm lễ đăng cơ xưng đế cũng chỉ là vấn đề thời gian thôi. Căn cơ Ám Nguyệt - nơi là nữ hoàng Mejia quật khởi khẳng định sẽ nhận được rất nhiều chiếu cố ưu đãi.

Người tiếp nhiệm lãnh địa đồng dạng cũng sẽ là người được mọi người chú ý tới. Hiện tại, Ám Nguyệt là lãnh địa giàu có nhất đế quốc, nếu như có thể trở thành lãnh chủ của nó thì đương nhiên có được rất nhiều chỗ tốt. Một ít người có hy vọng ngồi vào vị trí này đều khá khẩn trương, thỉnh thoảng lại lượn qua trước mặt Mejia, hy vọng có thể được nữ hoàng bệ hạ tương lai tín nhiệm. Gia tộc ở Ám Nguyệt và các quý tộc khác cũng gắt gao chú ý điều này. Một đời vua một đời thần, ai cũng không muốn đánh mất quyền lực và địa vị của mình. Điều dân chúng quan tâm chỉ là kế sinh nhai. Uy vọng của Mejia trong Ám Nguyệt vô cùng cao, Ám Nguyệt đã từng vượt qua từng bước khó khăn đi tới sự phồn vinh phú cường như bây giờ dưới sự thống trị của nàng. Mọi người ở Ám Nguyệt đều hy vọng phồn hoa đó có thể được tiếp tục.

Nhưng mà hiện tại thì Mejia vẫn chưa về đế đô để đăng cơ, vẫn làm lãnh chủ của Ám Nguyệt. Cho nên những động tác để ý, quan chú này đều đang âm thầm tiến hành mà thôi. Nhân loại tài chính quan chính là người mà Mejia tín nhiệm nhất, vang danh ma giới với cái tên nội chính danh thần. Hắn cũng rất có thể là đại thần tài chính của đế đô trong tương lai. Trong dịp Trần Duệ ngủ mê, Đâu Đâu thế thân liên tiếp nhận nhiều lời mời. Một người làm quan cả họ được nhờ, hiển nhiên nó cũng đã được ngửi hương bánh trái.

Thủ vệ vương cung đã được thay đổi không ít, trừ một ít vốn là Xích Huyết quân ra còn thêm một ít là từ trong cấm vệ quân đế đô của Hắc Diệu. Điều này chủ yếu là do Mejia muốn tỏ thái độ hàng phục quân đế đô.

Trần Duệ không nhìn thấy Mejia ngay như trong quá khứ mà phải ngồi đợi trong phòng nghị sự ước chừng một giờ mới được gặp mặt người thống trị đế quốc trong tương lai này.

Khuôn mặt của Mejia nhuốm đầy vẻ mệt mỏi, nhãn thần lại lộ ra thần thái thản nhiên. Đi theo sau người nàng là đỉnh phong ma đế ma pháp sư Stiller. Trần Duệ nhìn ra được, thương thế của Mejia đã khỏi hẳn, cảnh giới ma đế cũng đã rất ổn định còn mơ hồ tỏa ra lực lượng lĩnh vực được ngưng thực. Theo lý thuyết, nếu muốn đạt tới trình độ này thì chí ít cũng phải mất mấy tháng. Mejia không có sân huấn luyện trong siêu cấp hệ thống, có thể ổn định cảnh giới vừa tấn cấp nhanh như vậy quả thực là một kỳ tích.

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Onde as histórias ganham vida. Descobre agora