Chàng Rể Ma Giới < 501 - 550 >

290 2 0
                                    

Chàng Rể Ma Giới  < 501 - 550 >

Mộng đẹp của Samuel không kéo dài được bao lâu, thanh âm náo nhiệt truyền đến trong đêm khuya làm hắn bừng tỉnh giấc. Có vẻ như trong thành có người phóng hỏa, lông mày Samuel khẽ nhăn, nhất định là những tên gia hỏa chưa chết tâm của Ám Nguyệt kia, thật là dai dẳng mà. Chẳng lẽ bọn chúng cho rằng có thể đoạt lại Ma Đa trấn trước dưới sự trấn thủ của đại quân? 

“Tướng quân!” Phó tướng Liersi vội vàng chạy vào báo cáo: “Nhiều địa phương quan trọng trong trấn đều bốc lửa, phụ cận quân doanh xuất hiện lượng lớn khói độc, đã không ít binh sĩ bị trúng độc.”

“Đáng chết!” Samuel biết rõ là do địch nhân Ám Nguyệt bày trò, những tên này không đủ sức đối đầu chính diện với đại quân, nhưng chiến thuật quấy rối của bọn chúng quả thực làm người khác căm tức, xem ra bên trong trấn còn lưu lại không ít gian tế của chúng.

“Thuộc hạ đã phái người đi dập lửa, tăng thêm thủ vệ, chỉ là… những binh sĩ bị trúng độc kia rất phiền toái, không loại thuốc giải độc nào có tác dụng! Chỉ có ma pháp lực mới miễn cưỡng kìm chế được, nhưng là số lượng ma pháp sư của chúng ta rất ít, mà những người trúng độc phần lớn là binh sĩ của hai lãnh địa…”

“Để ma pháp sư cứu trợ binh sĩ của chúng ta trước đi!” Samuel vừa nghe xong Minh Xà quân đoàn chỉ có vài người bị trúng độc, tinh thần lập tức thả lỏng, về phần hai tên gia hỏa đi theo vơ vét công lao kia trong lòng hắn căn bản không quan tâm đến.

“Tuân lệnh tướng quân!”

Liersi vừa trả lời xong đang muốn rời đi, đột nhiên một tên binh sĩ vội vã chạy vào: “Tướng quân, phát hiện đại đội kyh binh ở vùng hoang nguyên phía nam của trấn, có vẻ như là chủ lực của quân địch!”

Mấy ngày nay Samuel bị chiến thuật quấy rối liên tục của Ám Nguyệt làm phiền đến nỗi bốc hỏa, đang lo không cách nào đánh trúng chỗ hiểm của đối phương, vì thế vừa nghe tin chủ lực của địch nhân đang tiến đến hắn liền vung quyền ra lệnh: “Lập tức chuẩn bị nghênh địch!”

Samuel nhanh chóng tập kết quân đội đuổi đến phía nam hoang nguyên, quả nhiên, quân địch nguyên bản chỉ có một vài tiểu đội nhỏ lẻ, từ rừng đuốc rậm rạp chi chít kia có thể đoán được số lượng của đội quân này ít nhất phải trên một vạn. Bất quá, vẫn là còn xa mới bì kịp với quân lực của Samuel.

Quân Ám Nguyệt hiển nhiên có chuẩn bị mà đến, nhìn thấy quân Samuel đuổi tới, không chờ cho bọn chúng tiếp cận, một trời mưa tên đã phá không mà đến. Samuel đã từng chứng kiến tầm bắn siêu xa của địch nhân, hiển nhiên đã có chuẩn bị, hạ lệnh một tiếng, những tên lính ở hàng đầu lập tức nâng mấy tấm thuẫn lớn lên, bộ binh phía sau cũng đồng thời giơ viên thuẫn trong tay mình. Tuy nhiên, phạm vi che chắn có hạn, mà trời lại tối nên khó mà thấy rõ được mũi tên, một đợt mưa tên qua đi, vẫn có không ít binh sĩ ngã xuống, nhưng hiệu quả sát thương đã yếu hơn nhiều so với những lần tập kích trước đó.

Cao đẳng cung thủ của ma giới có chiến thuật tam đoạn liên xạ, phân làm ba đội bắn luân phiên, vì thế nhất thời mưa tên liên miên không dứt, làm cho Minh Xà quân đoàn không cách nào tiến lên. Samuel âm thầm tính toán khoảng cách giữa mỗi lần bắn, không đợi đợt tam xạ tiếp theo của đối phương bắt đầu, hắn lập tức hạ lệnh cho tiền quân đột kích. 

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Where stories live. Discover now