Chàng Rể Ma Giới < 151 - 200 >

583 2 0
                                    

Chàng Rể Ma Giới < 151 - 200 >

“Douglas, ngươi cũng nhìn thấy, ta hiện tại hoàn toàn có thể giết ngươi, nhưng ta không muốn làm như vậy. Ta có năng lực câu thông cùng nguyên tố nhân, ta phi thường muốn trợ giúp nguyên tố nhân, nhưng trước tiên, ta cần biết một số vấn đề, ngươi có nguyện ý nói không?”.

Douglas trầm mặc một lát rồi cuối cùng gật gật đầu, Trần Duệ bảo Đâu Đâu buông bỏ trói buộc, quả nhiên thổ nguyên tố nhân không tiếp tục động thủ, làm cho những ngưu đầu nhân rất kinh ngạc.

Lúc này, lại thêm vài ngưu đầu nhân tới nữa, chính là Ngói Đặc, Trần Duệ từng trợ giúp. Ngói Đặc nhìn thấy Trần Duệ, lộ ra vẻ kinh hỉ, vội vàng đấm ngực hét lên: “Trần Duệ! Bằng hữu!”.

“Ngói Đặc! Bằng hữu!” Trần Duệ cũng đấm đấm ngực, tính ra, hôm nay đã đấm ngực thật nhiều…

Ngói Đặc nhìn vào Douglas, đối với thái độ an tĩnh của thổ nguyên tố nhân này rất kinh ngạc, nhưng cũng không hỏi nhiều, chỉ nói với Trần Duệ: “Bằng hữu, đi sào huyệt ngưu đầu nhân! Hoan nghênh!”.

Hiện tại hắn cũng không phải quá rõ tình huống thế giới dưới lòng đất, theo Tim miêu tả, ma ruồi cơ hồ tồn tại khắp thế giới dưới lòng đất, số lượng lớn vô cùng, nơi nơi đều là nguy cơ, rất có tìm được chỗ trú ẩn. Sào huyệt ngưu đầu nhân tuy có thể gặp phải nguy hiểm bị công kích, nhưng cũng vừa đánh lui địch nhân xong, trong thời gian ngắn hẳn tương đối an toàn.

Chẳng qua, có vết xe đổ của medusha nữ vương, hiện tại ý chí hắc ám còn hai mươi giờ nữa mới có thể sử dụng, ngưu đầu nhân cùng medusha liên minh, vạn nhất thủ lĩnh ngưu đầu nhân trở mặt, thì hy vọng đào tẩu cũng không có.

Trần Duệ nói ra chuyện của medusha nữa vương rồi biểu lộ thái độ hoài nghi của mình.

Ngói Đặc bất mãn rít gào: “Bằng hữu! Ngưu đầu nhân không phải medusha! Ngói Đặc dùng sinh mạng đảm bảo!”.

Vì cẩn thận, Trần Duệ lại hỏi ý kiến Athena, Athena nói: “Ngưu đầu nhân hung ác hiếu chiến, nhưng tính cách hào sảng, trong lịch sử từng có nhiều tộc quần ngưu đầu nhân liên hợp cùng ma tộc chiến đấu, nếu như họ nhận ngươi là bằng hữu, sẽ tuyệt không thương tổn”.

Trần Duệ ngầm gật đầu, câu thông với ngưu đầu nhân cũng dễ dàng hơn so với medusha nhiều, từ kinh lịch của Tim cũng có thể hiểu được chút, lúc này hắn nói với Ngói Đặc: “Bằng hữu, chúng ta đi sào huyệt ngưu đầu nhân, thỉnh cho phép ta mang theo tù binh”.

“Đi!” Ngóc Đặc cao hứng dẫn đầu Trần Duệ cùng đám ngưu đầu nhân còn lại về sào huyệt.

Chỗ này cũng không cách xa sào huyệt của ngưu đầu nhân, một thời gian sau, đoàn người đã đến nơi. Ở chỗ này, Trần Duệ lại gặp ngưu đầu nhân Thore, có thể thi triển hai loại quang hoàng. Giống với Ngói Đặc, Thore nhìn thấy Trần Duệ cùng Athena biểu hiện vô cùng nhiệt tình, làm Trần Duệ an tâm hơn không ít.

Địa vị của Thore ở tộc ngưu đầu nhân hình như rất cao, ngoại trừ có thể hỗ trợ quang hoàn trong chiến đấu, còn có năng lực trị liệu, nhưng loại trị liệu này rất phí sức lực, mà hiệu quả cũng không cao cho lắm. Nhìn sắc mặt của Thore, hẳn sau khi đại chiến không chút nghỉ ngơi, một mực trị liệu đi.

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Where stories live. Discover now