Chàng Rể Ma Giới < 651 - 700 >

282 1 0
                                    

Chàng Rể Ma Giới  < 651 - 700 >

Trong nháy mắt, toàn bộ khu vực bị bao phủ bởi sương mù tối tăm, đưa tay không thấy ngón. Tiếng gào thét, kinh hô hoảng loạn xen lẫn vô số âm thanh di động cao tốc vang lên, thỉnh thoảng còn truyền đến âm thanh kim loại va chạm ngắn ngủi và tiếng đồ vật vỡ vụn. Một ít hào quang lóe lên trong chớp mắt lại chìm nghỉm trong hắc ám tối tăm. 

Trong bóng tối vô tận, một đoàn quang diễm cháy lên. Quang diễm hiện trên đôi bàn tay nhỏ nhắn, ánh sáng nhu hòa chiếu sáng khuôn mặt thanh tú của thiếu nữ. Đôi mắt đã biến thành ngân sắc, toàn thân tỏa ra khí thế khiếp người.

Dưới quang diễm, có thể chứng kiến vài thân ảnh quỷ mị trong hắc ám vụ khí phi thân đến, Eliza khẽ kêu một tiếng: “Quang Bạo!”

Đoàn quang diễm nhu hòa này bỗng nhiên trở nên chói mắt vô cùng, tiếng nổ lớn vang lên. Những thân ảnh quỷ mị lao đến như gặp phải địa lôi, đều ngã xuống. Hắc vụ bao quanh thân thể trở nên mỏng manh hẳn đi, có chút vụ khí thậm chí bốc lên bạch sắc hỏa diễm, kèm theo tiếng kêu thê lương thảm thiết.

Dưới một kích quang minh mãnh liệt này, hắc vụ nồng đậm chung quanh giống như bông tuyết gặp lửa, dưới lực lượng quang bạo nhanh chóng tiêu tán, những bóng đen không thể che dấu, lẩn trốn, lập tức bỏ chạy tứ tán.

Hắc vụ hoàn toàn biến mất, các ngọn đèn gần đó lần lượt chiếu sáng trở lại, chỉ là rất nhiều người loạn thành một đoàn, có thể chứng kiến bốn phía sụp đổ, trên mặt đất dính đầy vết máu và vết rạn. Thật lâu sau, cục diện mới được khống chế.

“Hắc ám thiên mạc (màn trời màu đen) khốn kiếp! Tiểu thư! Người không sao chứ?” Phụ trách hộ vệ Eliza, Wesley trong tay đã có một thanh cự kiếm, trên thân kiếm nhỏ giọt máu.

Eliza chậm rãi hạ xuống đất, lắc đầu nói: “Ta không sao, Wesley thúc thúc, các ngươi thế nào rồi?”

“Roy bị thương rất nặng, miệng vết thương hình như trúng độc, cần lập tức dùng Tịnh Hóa thuật trị liệu, còn có hai vết thương nhẹ, không có trở ngại.”

Lời Wesley còn chưa dứt, Solan Dayton bên kia vang lên âm thanh hoảng sợ: “Trời ạ! Romana!” 

Chứng kiến thân hình Romana ục ịch ngã trên mặt đất, sau lưng cắm một cây chủy thủ, một dòng máu màu đen chảy ra.

Trong tay Solan Dayton hiện ra hào quang bạch sắc nhàn nhạt, bao phủ Romana nhưng thân thể Romana vẫn không hề nhúc nhích.

Wesley cúi đầu xuống xem xét, lắc đầu: “Không cần lãng phí ma lực, một đao kia đã khiến tâm tạng hắn hoàn toàn vỡ vụn, triệt để hủy đi sinh lộ của hắn, cho dù dao găm không có độc, cũng không thể cứu sống.”

Trong quang hệ ma pháp, có một loại “Phản Sinh thuật” mạnh nhất, có thể làm cho thân thể và tính mạng bị chôn vùi khôi phục như cũ, còn có hiệu quả cường đại hơn cả dùng phục hoạt dược tề, nhưng có một chút xác xuất. Không chỉ vậy, ma pháp này yêu cầu cực kỳ cao, người không có thiên phú dị bẩm không thể nào tu tập, hơn nữa người thi thuật cần trả giá cực lớn. Nghe nói cả Bạch nhai, ngoại trừ giáo hoàng điện hạ thì chỉ còn vị Quang Minh thánh nữ kia có được lực lượng này.

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora