Chàng Rể Ma Giới < 751 - 800 >

228 0 0
                                    

Chàng Rể Ma Giới < 751 - 800 >

Pagliuca biến thân ngay từ đầu, do hình thể long tộc quá lớn nên khi chiến đấu với các đối thủ cùng cấp rất dễ biến thành bia ngắm cho đối phương.

S+ rồi S++ không được tính là cấp độ SS. Loại cấp độ này có sự khác biệt về “chất”, Raizen chính là thuộc loại này. Nếu miêu tả ngắn gọn về loại cấp độ này thì đó chính là: "Chưa đạt tới quốc độ, chắc chắn không chịu nổi một đòn".

Huyết Sát được xem là đế quốc mạnh nhất hoàn toàn không phải do may mắn. Ở quốc gia này không chỉ có nhiều tinh binh, bọn họ còn có cả những cường giả ma đế cấp đầy kinh nghiệm chiến đấu. Trải qua hàng trăm trận chiến, các Huyết Sát ma đế cấp này không một tên nào là hữu danh vô thực cả. Tên nào tên nấy phát ra khí thế lăng lệ khiến cho độc long cũng phải dè chừng.

Pagliuca không dám chần chừ thêm nữa, ngay lập tức tung ra một quyền, phóng ra một luồng khói độc, mượn cơ hội bỏ chạy nhằm có thêm thời gian chờ viện quân của Đọa Thiên Sứ đế quốc tiến tới hỗ trợ .

Đọa Thiên Sứ đế quốc có tổng cộng mười một ma đế.

Ma đế đỉnh phong: Pagliuca (S++), Stiller, lão Cowen, Sarandi, Diskin Jarraud.

Ma đế trung cấp: Manchester Bill, Wawumu, Mejia.

Ma đế sơ cấp: Farah Witt, Luntesi, George.

Mejia hiện tại đang bị George và các tướng lĩnh khác nhất tề ngăn cản, khuyên nàng ở lại cứ điểm, chỉ huy chiến đấu mặt đất. Thực lực của nàng kỳ thật là do có tác nhân bên ngoài mới lên được ma đế trung cấp, hơn nữa thời gian luyện tập cùng kinh nghiệm chiến đấu không nhiều, nếu cùng đối thủ đồng cấp đánh nhau cũng rất khó chiếm được ưu thế.

Huống chi Mejia là linh hồn của cả đế quốc, tuyệt đối không thể để nàng chịu chút thương tổn nào.

Lại nói đến, thực lực của Huyết Sát cường hãn hơn rất nhiều, có tới mười ma đế đỉnh phong, mười hai ma đế trung cấp, mười sáu ma đế sơ cấp, tổng cộng tới ba mươi tám tên, so sánh thực lực của song phương mà nói chính là một trời một vực.

Đọa Thiên Sứ đế quốc do nội chiến quanh năm, đặc biệt là cuộc chiến giữa Hắc Diệu và Mejia, thực lực hiện tại đã bị hao tổn tương đối lớn, không chỉ có quân đội chịu thương vong mà ngay cả ma đế cũng không ít người đã bỏ mình. Tuy rằng khi Mejia đăng cơ đã dùng hàng loạt các thủ đoạn để thay đổi ổn định chính cục, nhưng không thể phủ nhận là lực lượng của Đọa Thiên Sứ đế quốc hiện tại đã suy yếu hơn xưa khá nhiều.

Nói ra thì dài dòng vậy, nhưng nếu tính thế tiếp tục yên ổn thì Đọa Thiên Sứ đế quốc có thể sẽ từng bước khôi phục, hơn nữa còn có thể phát triển lên một tầng cao mới. Chính vì thế, đây chính là lúc Đọa Thiên Sứ đế quốc đang suy yếu nhất, đó cũng là lý do khiến Raizen nhất quyết muốn phát động chiến tranh ngay lúc này.

Tính ra, lãnh địa Ám Nguyệt vẫn còn có rất nhiều cường giả, ví dụ như như tiên nữ long tiểu thư, trùng biến hình, phỉ thúy long tiểu thư, hắc long tiểu thư, hai chị em Long đảo, thêm vào đó còn có đoàn binh mã của Ám Nguyệt, Saipulaier và vong linh đại quân, đây chính là nguồn chiến lực cường đại. Chỉ là hiện nay Âm Ảnh đế quốc đang đóng quân tại biên cương, do vậy vẫn cần phải đề cao cảnh giác, phòng bị kĩ càng đề phòng quân Âm Ảnh xâm nhập. Vì vậy mà cường giả vương tộc Oliver phải ở lại trấn thủ để đề phòng vạn nhất, theo đó mà chiến lực của Đọa Thiên Sứ đế quốc cũng bất đắc dĩ phải phân tán. 

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Where stories live. Discover now