Chàng Rể Ma Giới < 401 - 450 >

419 0 0
                                    

Chàng Rể Ma Giới  < 401 - 450 >

Mặc dù mọi người không thấy rõ tình cảnh giao tranh giữa "Isis" và Azgalor trong lĩnh vực, nhưng cho dù là quan chiến từ phía xa thì vẫn có thể cảm giác được loại lực lượng áp đảo đáng sợ này.

Trong bốn người quan chiến, thực lực của Luobei là mạnh nhất, kinh hãi bởi sự chênh lệch giữa hai bên cũng lớn nhất: thực lực hai người kia đều mạnh đến kinh người, cho dù là kẻ chiến bại Azgalor cũng vượt xa mình, còn về thực lực của nữ nhân kia thì không cần phải nói nữa rồi. Chẳng qua, Pagliuca nhà ta mà khôi phục thực lực thì nhất định có thể thắng nàng!

Pagliuca mà biết suy nghĩ trong lòng tiểu Betty thì nhất định sẽ rất xấu hồ. Tuy thực lực của hắn bị phong ấn ở đỉnh phong ma hoàng nhưng nhãn lực vẫn tốt nhất trong bốn người. Thủ đoạn của Azgalor tuy quỷ dị nhưng chỉ cần khôi phục thực lực thì độc long có thể nắm chắc mười phần thắng được hắn. Chỉ là thực lực của nữ nhân kia thì cho dù khi hắn đạt trạng thái đỉnh phong cũng chưa chắc địch nổi. Nếu không may trêu phải chắc hẳn phải dùng tới thiên phú kịch độc thì mới có thể miễn cưỡng đối kháng lại.

Ma giới không ngờ lại có nữ nhân mạnh như vậy! Mặc dù biết Trần Duệ có một nữ nhân là Aspen Maude vương tộc nhưng Pagliuca căn bản không có nghĩ nữ nhân đó là nữ nhân cường đại này.

Cho dù là Cơ Á và Athena cũng không biết Trần Duệ có tư tình với tiểu thư nào đó của Âm Ảnh đế quốc, tất nhiên cũng không biết nàng ta lại là trí giả đệ nhất ma giới, mỹ nữ đệ nhất Katherine.

Lòng tin của độc long hơi bị đả kích, tâm lý giải khai phong ấn càng ngày càng cường liệt. Hắn đã sớm uống vào hắc sắc dược tề, chỉ cần có thể khôi phục lực lượng, nhất định thực lực có thể tiến thêm một tầng!

Còn về đại gia Lomond thì trong tâm lý hắn, hai tên có thực lực đỉnh phong ma đế này cũng không phải là người mà bổn đại gia có thể ngấp nghé. Chẳng qua, hai vợ chồng Pagliuca cũng được, đội trưởng cũng tốt, tuy lực lượng vượt qua bổn đại gia rất nhiều nhưng hiện giờ chẳng phải vẫn phải giả ngơ hay sao? 

(đả tương du chỉ việc đánh trống lảng để che dấu sự xấu hổ của bản thân)

Trần Duệ từng nhìn thấy Hắc Hoàng lĩnh vực của Kristina tại Thủy Tinh sơn cốc, hiện giờ hắn càng trăm phần trăm khẳng định thân phận của người tên "Isis" kia, quả nhiên là nàng.

Nàng liệu có nhận ra hắn không? Không biết nữa.

Nhận ra thì sao đây? Cũng không biết.

Có lẽ hai bên có rất nhiều lời trong lòng, nhưng vẫn chỉ có thể là để trong lòng mà thôi. Cùng đứng dưới ánh trăng, cho dù nhìn thấy thì cũng chỉ là đi ngang qua nhau thôi.

"Chúng ta đi thôi."

Luobei nói một cậu, thân ảnh bốn người như khói nhẹ, tan biến trong màn đêm.

Ngày hôm sau, Ám Nguyệt vẫn phồn hoa, náo nhiệt như cũ. Mọi người đều không biết tối hôm qua, ở ngoại thành bắc có một trận kịch chiến giữa hai vị đỉnh phong ma đế.

Giải quyết xong Azgalor, một loạt các điều kiện hợp tác giữa Lilith cùng Mejia đã chính thức được xác định bao quát cả chuyện Trần Duệ trợ giúp quy hoạch Huyết Kinh Hoa lãnh địa. Lilith mang theo lễ vật Mejia tặng, rời khỏi Ám Nguyệt thành.

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Where stories live. Discover now