Chàng Rể Ma Giới < 201 - 250 >

640 1 0
                                    

Chàng Rể Ma Giới < 201 - 250 >

Trần Duệ vừa về thực nghiệm thất, đã thấy Athena bế quan đã hai ngày ngồi chờ hắn về.

“Athena, có phải em đã tới đỉnh phong ma vương cấp không?” Trần Duệ cảm giác được khí tức trên người Athena biến đổi, đầy kinh ngạc hỏi.

Athena đầy vui vẻ gật gật đầu, làm Trần Duệ không khỏi trợn tròn mắt: nhanh như vậy! Như vậy chỉ cần cô nàng này đến hai mươi tuổi, thì trăm phần trăm trở thành đại ma vương!

“Vì biểu thị chúc mừng” Trần Duệ hắc hắc khẽ cười, thuấn di đến bên cạnh Athena, hai tay ôm lấy nàng: “Ta quyết định, đại biểu chính nghĩa cùng yêu thương, hôn em một cái”.

Athena mặt đỏ bừng, vọt người tránh ra. Trần Duệ đã sớm có phòng bị, lại thuấn di một lần nữa, ôm chặt lấy nàng rồi từ từ hôn: “Cô nàng, để đại gia hôn đi”.

Athena không khỏi xấu hổ đẩy hắn, Trần Duệ chỉ thấy thân thể như bay bổng, oành một cái đụng vào tường. Athena kinh ngạc vội vàng thuấn di đến bên cạnh đỡ hắn lên.

Trần Duệ không khỏi có cảm giác nói không nên lời, lực lượng Athena mạnh mẽ hơn là chuyện tốt, vấn đề là hiện tại muốn chiếm tiện nghi cũng khó khăn, tuy có thể dùng viêm long phụ thể miễn cưỡng theo kịp lực lượng của nàng, nhưng đại chiêu này không phải trò đùa, chậm chí có thể dỡ bỏ cả thực nghiệm thất!

“Xin lỗi… Em không phải cố ý, hẳn là mới đột phá còn chưa khống chế được lực lượng”.

Athena thấy bộ dáng chán nản của hắn, trong lòng không khỏi áy náy, kỳ thực nàng cũng rất thích thân mật cùng hắn, nhưng nữ hài tử mà… luôn luôn dè dặt, huống hồ da mặt tên này có đôi lúc cũng quá dày.

“Em nếu cố ý thì ta đã mất mạng rồi” Trần Duệ thầm thở dài, không được! Vì sinh hoạt hạnh phúc sàu này, nhất định phải thông qua luyện tâm! Nhất định sớm ngày đột phá liệt cảnh!

“Đừng nóng mà, hay là, em cho chàng hôn một cái…”.

“Thật sao? Lần này không được tránh đấy!”.

“Oành!” Thanh âm một vật thật nặng đập vào tường vang lên.

“Athena, em lừa gạt tình cảm thuất khiết của ta!”.

“Ai bảo chàng sờ loạn chứ!”.

“…”

“Xin lỗi, lại một lần nào…”.

“Oành!”.

“Oành!”.

“Oành!”.

Thanh âm một người nào đó khóc nức nở vang lên: “Athena, đừng đùa giỡn người như này chứ!”.

Lúc này, chỉ thấy tiểu liệt ma Tư Lợi cầm theo thiết chùy tiến vào nói: “Chủ nhân, Cơ Á ở bên cạnh nói các người đang cần dỡ tường, lệnh ta đến giúp đỡ…”.

Athena vừa thẹn vừa giận, hung hăng trừng mắt nhìn Trần Duệ rồi đi về phòng. Tiểu liệt ma lập tức cảm thấy không ổn, biết chính mình bị Cơ Á lợi dụng, vội vàng bàn chân bôi mỡ chạy mất, chỉ còn lại người nào đó thất bại nghiệm trọng ngồi bệt trên nền nhà. Một ban đêm lãng mạn cứ như vậy bị hủy.

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang