Chàng Rể Ma Giới < 301 - 351 >

881 2 0
                                    

Chàng Rể Ma Giới < 301 - 351 >

"Lý Sát."

Trần Duệ hờ hững nói: "Tuy hiện tại thân thể ta không ở trạng thái đỉnh phong. Nhưng tỷ lệ chiến thắng vẫn tính là lớn."

Câu nói này cũng không phải bốc phét, ban đầu, phân chia đẳng cấp của siêu cấp hệ thống có chút tương tự với đẳng cấp lực lượng của thế giới này, ví như Cương cảnh, Liệt cảnh, nhưng cho tới Pháp cảnh bây giờ, sau khi mới vượt qua vượt qua ảo diệu lĩnh vực, trên cơ bản thì không có đối thủ cùng đẳng cấp, tùy theo lực lượng và lĩnh vực tăng cường, thêm lực lượng Viêm Long, hắn có thể trực tiếp vượt cấp khiêu chiến ma hoàng cũng không phải không có khả năng!

"Nói khoác mà không biết ngượng! Ngươi xem thấu thực lực của ta chẳng qua là loại thiên phú nào đó của ma tộc thôi, cũng giống như Chân Tri Quang Đồng của ta!" Samuel cười lạnh, Trần Duệ cảm giác mắt hoa lên, hoàn cảnh xung quanh biến thành một cạnh kỹ trường to lớn, đương nhiên không có khán giả.

"Tâm lý chiến vô dụng thôi, ít nói lời thừa, động thủ đi!" Vừa mới dứt lời, thân ảnh Samuel đã nhanh như thiểm điện, khiến cho người ta phải líu lưỡi.

Tốc độ của Samuel mặc dù nhanh, nhưng còn không hơn được cảm giác lúc đầu Trần Duệ đối mặt với Lomond, cũng là, cùng một đẳng cấp, không ai có thể so sánh tốc độ với Bei Lier vương tộc.

Samuel là đại ma vương đỉnh phong, lực lượng hơn Trần Duệ không ít, trận mãnh công này thế lớn lực mạnh khiến Trần Duệ không dám ngạng tiếp, mà là dùng một loại chiến thuật mới, chiến thuật này lĩnh ngộ được lúc Katherine đối phó với Azgalor.

Lúc đó, Katherine dùng thực lực yếu hơn Azgalor, lấy động tác mềm nhẹ vô bì tận lực phất động lực lượng cường đại của hồng điện, loại thủ pháp này có chung ảo diệu với Thái Cực quyền ở thế giới kiếp trước.

Trước khi Trần Duệ trọng sinh chỉ là một otaku, chưa từng học Thái Cực quyền, nhưng là một người đam mê tiểu thuyết, từ những kiệt tác võ hiệp của Kim đại hiệp, ít nhiều hắn cũng hiểu rõ một ít như là yếu lĩnh "dụng ý không dụng lực". Trần Duệ sớm đã nắm giữ "Liệt cảnh", đối với phương diện lực lượng, đã có lý giải sâu sắc, loại quyền lực giống như hải triều cũng vì thế mà có.

Thủ pháp của Katherine, hắn từng suy đoán nhiều lần trên đường đến Ma Linh trấn, còn đặc ý tiến vào siêu cấp hệ thống, tuyển chọn hoàn cảnh nước chảy để huấn luyện, loại huấn luyện này chủ yếu là lấy tĩnh làm chủ, bởi vì thương thế của hắn nên cũng không thể làm nhiều huấn luyện kịch liệt, hiện giờ chính là cơ hội thí nghiệm tốt.

Samuel gấp rút công kích, vững vàng ngăn chặn đối phương lại, nhưng phòng ngự của tên "Lý Sát" này rất quái dị, nhìn như thủ pháp không lực lượng, mềm nhũn, lại có thể kịp thời hóa giải công kích, cho dù có trúng kích, thương hại cũng là thấp nhất. Lúc đầu, loại thủ pháp này vẫn còn không lưu loát, thỉnh thoảng xuất hiện lỗ thủng, càng về sau thì lại càng thuần thục, thỉnh thoảng lại đột nhiên phát lực, trong công kích còn thỉnh thoảng mang lôi điện, không thể đề phòng nổi.

Quỷ dị nhất là tốc độ nhanh chóng của mình, thường xuyên mạc danh kỳ diệu bị kéo chậm lại, phảng phất như sa vào vũng bùn, thi triển không nổi quyền cước.

Chàng Rể Ma Giới &lt; 1 - 50 &gt;Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt