EXTRA 6 - Tháng ngày hạnh phúc

2.6K 36 0
                                    

-Mau lên Yunho, cứu người ta.

-Biết rồi biết rồi…

Mọi người đang trồng rau ngoài ruộng thì vứt hết, lo chạy theo Junsu ra sông. Mỗi mình Yunho cố mang ít rau về nhà cho vợ Jae.

-Jae…

*~~\(≧▽≦)/~~*

-Ta có mang ít rau về nè.

*(づ ̄ ³ ̄)づ*

-Ngoan ngoan… Chụt chụt…

*Đưa tay lau mồ hôi*

-Có bánh bao à ?

*Gật đầu*

-Thích quá đi mất…

*”ƪ(˘⌣˘)ʃ”*

.

-Yunho mau ra đây nhanh lên…

.

-Ra ngay…

*Ngơ ngác*

-Có người mắc cạn ngoài sông, ta phải ra đó giúp một tay.

*Gật đầu*

Anh để cái bánh bao vào tay cậu, còn cố nhoài người hôn lên má vợ trước khi chạy theo Siwon. Jae vui lắm, cậu ăn tiếp theo cái bánh dang dở và ôm mặt đỏ lon ton vô bếp. Nhưng chợt nhớ có người bị mắc cạn, là thành viên trong xóm nhỏ thì cậu cũng phải giúp mọi người chứ. Nghĩ vậy, cậu gói nhanh mấy cái bánh bao nóng rồi mang theo ra sông. Gần trưa chắc mọi người đều đói, nhất là tên háo bánh bao nhà cậu, mang 2 cái cho anh là chắc nhất.

Cậu hối hả chạy khỏi nhà, dường như cả xóm đã tụ tập ngoài sông cả rồi. Len lỏi qua mấy bụi rậm và một đoạn đường cỏ chen đá dẫn ra bìa rừng. Cuối cùng cũng tới nơi với bộ dạng xộc xệch, tóc tai rồi nhùi vì cây cối ven đường.

Mọi người đã kéo được hai kẻ mắc cạn lên mặt đất. Định cấp tốc đưa họ về nhà Junsu ngay để chạy chữa, nhưng một người đã tỉnh lại. Hắn ta cúi đầu ho sù sụ cho hết nước trong miệng rồi sợ hãi thu người, sau đó đưa tay ôm chặt kẻ đang nằm cạnh mình.

-Hyuk… Hyuk à… Tỉnh lại đi… Hyuk…

Jae hơi ngạc nhiên, đúng hơn là ngờ ngợ nhận ra sự quen thuộc ở giọng nói, ở cái tên đang gọi. Nhìn kĩ hơn, cậu thấy dáng người cũng quen quen. Cùng lúc đó, Yunho từ từ kéo vai kẻ kia lên, và anh há hốc mồm khi nhận ra…

-HAE… LEE DONGHAE…

-Ai ? Ai đó ?

-Ngươi đúng là Donghae rồi.

-Ngươi… là ai ? Làm sao ngươi biết tên ta ???

-Ta đây… Yunho đây…

Hae vuốt ngược tóc, cố làm rõ tầm nhìn. Cậu săm soi Yunho, hết nghiêng trái nghiêng phải rồi nheo mắt, lắc lắc đầu mấy cái thật tỉnh táo mới dám tin rằng, đây đúng là Jung Yunho đại nhân mà cậu biết.

-Công tử…

-Á, không, chỉ Yunho thôi.

-Nhưng mà…

-Ta sẽ giải thích sau, còn giờ thì cấm công tử với cả đại nhân. Nghe chưa ?

-Dạ dạ…

Câm [Long fic | YunJae]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin