Chương 79: Toàn Kịch

13.3K 340 25
                                    

Người gặp chuyện vui tinh thần thoải mái, từ khi Đản Đản đẩy ngã Tư Vực, Hoàng Đế nhìn Đản Đản là càng ngày càng thuận mắt, cũng bởi vì nữ nhi luôn luôn hung hăng ngang bướng của mình cuối cùng đã bị tiểu tử này ăn gắt gao, bây giờ Tư Vực trừ lúc trước mặt đại thần ra, thì hoàn toàn chính là một tiểu nữ nhân, quả nhiên qua cuộc sống phu thê thì nữ nhân cùng trước kia không giống nhau. Ngoài ra, Hoàng Đế lại là gừng càng già càng cay, không có chuyện gì liền cùng con rể tụ tập với nhau suy nghĩ mấy cái chuyện đó, lại ăn bổ uống bổ, cả ngày thần thần bí bí, sau đó ngay cả ba vị hoàng tử cùng Huyễn Linh Sa cũng dính vào. Mà nhờ thế mà tiểu nữ nhân nhà bọn họ cũng đều được . . Hắc hắc. . . Ngại nói a!

Bây giờ, Đản Đản mỗi ngày đều dùng phương pháp mềm dẻo kéo Tư Vực đến trên giường vận động, trong tẩm cung Phủ Công Chúa đều là "hàng đêm hoan ca", trừ bỏ những ngày Công Chúa có nguyệt sự, thời gian còn lại đều là đánh trận hăng say. Mà đối với Tư Vực mà nói, mình quả thực là thua thiệt lớn, bởi vì Tư Vực phát hiện, từ lần đó bị đại đầu đất ăn thịt, nàng liền nhận thấy bản thân không có biện pháp, lỗ tai không chịu nổi mỗi khi nàng cọ vào, lòng cũng không vững nổi, hơn nữa còn bị nàng dụ dỗ, thậm chí đến chuyện phòng the càng không có quyền chủ động nữa. Cũng không biết là đầu đất này là học được từ ai, lợi hại ghê gớm, mỗi lần đều khiến cho mình 囧 囧, xấu hổ không chịu nổi, bị nàng táy máy cả người, còn phát ra tiếng ngâm phóng đãng.

Thế nhưng, những thứ này đều là thứ yếu, khiến cho mình không chịu được chính là, Đản Đản không những hành hạ thân thể mình đồng thời còn dùng ngôn ngữ tàn phá ý chí mình, hy vọng nàng dừng lại khí thế hừng hực kia và không muốn bởi vì những lời khích lệ kia của nàng mà khiến mình ngượng ngùng đến không đất dung thân, tóm lại chính là bản thân không có nổi một ngày trở mình....

Hai tháng trôi qua, Đản Đản vẫn xuân phong đắc ý như cũ . Nhưng là mấy ngày gần đây, dường như thân thể Tư Vực có chút không thoải mái, luôn là cảm thấy mệt mỏi, nhìn thấy thức ăn dầu mỡ liền không buồn ăn, Hoàng Đế cùng Hoàng Hậu cũng nghi hoặc có phải hay không là. . . Cho nên, mọi người vì muốn an tâm! Đản Đản quyết đinh chẩn mạch cho Tư Vực . Bận rộn nhất lục thập tam chiêu*, Đản Đản là chắc chắn khẳng định nói với mọi người, Tư Vực có thai.

*: Theo đông y, ý là đi một vòng mạch trong người, lại trở lại, hiểu rõ được mạch tượng rồi.

Cái kết quả này đối với rất nhiều người mà nói, nhất là các bạn quần chúng là một chuyện đả kích không nhỏ. Hai nữ hài tử làm sao có thể sinh bảo bảo chứ? ! ! Nhưng là đại đầu đất của chúng ta vẫn không quan tâm bọn họ, cái gọi là yêu một người thì phải yêu toàn bộ thứ thuộc về nàng, bao gồm cả bảo bảo trong bụng nàng! Vì vậy, cho dù Đản Đản có khó chịu, hay là vui vẻ thì cũng đều chiếu cố mẹ con Tư Vực, ngày ngày đều xem như bảo bối mà che chở. Thấy biểu hiện của Đản Đản, chuyện này khiến Hoàng Đế, Hoàng Hậu cùng Tư Vực đều rất cảm động, vì vậy vào một hôm, Hoàng Hậu liền đem thân thế của Đản Đản nói cho đôi vợ chồng. Biết được thân thế về Đản Đản, lại biết bảo bối trong bụng Tư Vực đúng là hài tử của mình, Đản Đản càng dụng tâm thương yêu hơn, mỗi ngày hạnh phúc vui vẻ chờ ngày tiểu bảo bảo xuất thế. .

[BHTT][Edit Hoàn] [CĐ]Công Chúa Đón DâuWhere stories live. Discover now