Chương 58: Chiến Sự Ban Đầu

5.6K 275 0
                                    


Đản Đản bị đuổi về quân doanh liền nặng nề tiến vào giấc ngủ, lúc tỉnh lại khi liền phát hiện bên người có một bộ khôi giáp, màu ngân bạch, nhìn qua rất nặng, bình thường thấy binh sĩ mặc nó oai phong 'dã man', không biết chính mình mặc vào sẽ thế nào? Nhưng mà, không biết là khôi giáp của ai? Nhìn vào mũ giáp thật là sáng chói, sờ một chút chắc là không sao đâu? Đản Đản nghĩ như vậy , liền sợ sệt vươn tay, sờ sờ mũ giáp, thật sáng chói mà, không biết có phải rất nặng hay không? Cầm xem một chút chắc cũng không sao? Kết quả là, Đản Đản cầm lên mũ giáp! Thực sự là có điểm nặng a, không biết nếu đội lên đầu có thoải mái không . . . . . Cứ như vậy, Đản Đản tràn ngập tò mò đã mang mũ giáp đội vào đầu, lắc lắc đầu, cảm giác hoàn hảo, không giống như lúc cầm vô cùng nặng nề. Ngay tại lúc Đản Đản đang soi mình trong gương, Tư Vực lặng yên không một tiếng động tiến vào nhìn y hơn nữa ngày.

"Đừng soi nữa ! Đó chính là cho ngươi mặc đó." Tư Vực nói.

"Oái! A? Ngươi, ngươi vào đây khi nào?" Đản Đản hoảng sợ.

"Từ lúc thấy ngươi đội mũ giáp, được rồi, mặc vào nhanh nhanh rồi theo ta." Tư Vực nói.

"Vì cái gì?" Đản Đản nhìn thấy Tư Vực cũng là một thân khôi giáp, cũng là màu ngân bạch, nếu cùng mình phối hợp, sẽ không là trang phục tình lữ khôi giáp chứ!

"Biên cương báo nguy, có phản tặc tác loạn, trong thành đã bị tiêu diệt, còn lại chính là lẫn trốn ở biên cương." Tư Vực nói.

"Nga, bất quá, ta cũng không phải binh lính, cần gì phải mặc cái này chứ, sẽ không bảo ta ra tiền tuyến chứ!" Đản Đản nói.

"Sao lại nói nhiều thế hả! Nhanh lên!" Tư Vực cau mày rất không bình tĩnh, mới vừa nói xong, cần khôi giáp hướng Đản Đản. Đản Đản cũng liền thành thành thật thật giống như tiểu oa oa mặc vào, chỉ khoảng nửa khắc liền hoàn thành.

Thực rõ ràng, bộ khôi giáp này là đặc chế, là một bộ khôi giáp trân quý, cũng là chất liệu gỗ tốt nhất, lại rất nhẹ. Cho nên Đản Đản mặc vào nó một chút cũng không cảm thấy cứng nhắc, mà là thập phần giống thiếu niên tướng sĩ. Mặc khôi giáp, hai người bước ra quân trướng, Đản Đản lúc này mới phát hiện, quân sĩ đều đã chờ xuất phát.

"Chúng ta sẽ đi đâu?" Đản Đản hỏi.

"Ngươi không cần phải xen vào, đi theo là được." Tư Vực nói xong liền kéo Đản Đản hướng trong đám người đi đến.

Xuyên qua quân đội, hai người đi vào trung tâm, nguyên lai, Phạm Ngưng Toa cùng Phan An đều là một thân khôi giáp, ngồi trên lưng ngựa uy phong miễn bàn. Tư Vực hai lời chưa nói, liền xoay người lên ngựa, chính là Đản Đản lại do dự nữa ngày.

"Ta làm sao bây giờ a?" Đản Đản ánh mặt vô tội nhìn Tư Vực.

Tốt xấu cũng phải an bài một chút chứ! Đản Đản nghĩ như vậy , Tư Vực rõ ràng biết mình không biết cưỡi ngựa, hơn nữa, bọn họ chỉ có ba con ngựa, không lẽ bắt mình chạy theo sau!

"Làm sao bây giờ a?" Tư Vực chuẩn bị tốt dây cương chợt nghe Đản Đản nói một câu không đầu không đuôi, "Còn không mau leo lên đi!"

[BHTT][Edit Hoàn] [CĐ]Công Chúa Đón DâuWhere stories live. Discover now