Chương 15: Hoàng lương nhất mộng.

7.3K 369 4
                                    

Tư Vực đang cùng Đản Đản trò chuyện đột nhiên trước mắt tối sầm, tỉnh lại đã không thấy Đản Đản đâu, chính mình cũng không còn ở khách điếm, mà một mình đứng giữa rừng cây dày đặc sương mù, mịt mù u ám.

Đang tự hỏi chân tướng, đột nhiên từ trong rừng cây bắn ra mấy trăm mũi tên hướng về phía mình. Tư Vực trái trốn phải tránh, nhưng cảm thấy cả người lực bất tòng tâm, giống như thân thể của mình cứng ngắc, không giống như trước linh hoạt mềm mại. Những mũi tên kia bắn ra không dứt, hơn nữa bắn ra càng ngày càng nhiều, Tư Vực một bên trốn tránh tên, một bên quan sát mê trận này, nghiên cứu qua Phi Hoa tuyệt học, trận này cũng dễ dàng phá giải, Tư Vực tức thời dùng nội lực ra chưởng phá giải trận pháp, do thể lực suy giảm, vẫn bị trúng một mũi tên làm xướt đôi má.

Rừng cây cùng sương mù lập tức biến mất, trước mắt hiện ra một hoang mạc trống không, mặt trời trên cao chói rọi gay gắt,mặt đất bốc hơi như sóng nhiệt, đồng thời từ bốn phía vang đến tiếng động, phỏng chừng cả ngàn tên mã tặc xông đến phía Tư Vực.

Tư Vực tự biết mình đang trong tầng tầng lớp lớp mê trận, cách duy nhất bây giờ chính là phá giải từng cái một, hơn nữa phải trước khi cạn kiệt thể lực mới mong thoát thân. Tư Vực thấy mã tặc đã đến rất gần rồi, liền dùng công phu quần sát, tựa như "tiên nữ tán hoa" đem mã tặc đánh cho tan tác vô cùng thê thảm, không biết đánh bao lâu, số lượng mã tặc ngày càng ít dần, thể lực Tư Vực cũng suy giảm không ít. Qua một hồi lâu, Tư Vực một mình đứng giữa sa mạc, dễ nhận thấy việc chiến đấu vừa rồi làm cho nàng mệt mỏi đến thở hồng hộc, thế nên phải có hơi nhắm mắt để hóa giải mệt nhọc. Nhưng khi vừa mở mắt ra, cảnh tượng trước mắt lại biến hóa, lần này không phải là rừng cây sương mù loạn tiễn, cũng không phải là sa mạc hoang vu mã tặc nữa, mà là giữa Phù Nhã Các, trước mắt đang diễn ra tình cảnh của chính mình cùng Đản Đản lúc đi vào kỹ viện, giống như trông mộng, trước mắt mọi sự đều hư vô bỡ ngỡ.

Đang lúc Tư Vực đang mơ màng trước ảo ảnh này, thì đột nhiên có người kéo nàng một cái, vừa ngoảnh đầu lại thì đầy ngạc nhiên khi phát hiện ra chính là Phan An.

" Ngươi làm thế nào lại ở đây?" - Tư Vực kinh ngạc thốt lên.

" Cùng ngươi mơ một giấc mơ !" - Phan An cười nói.

" Theo giúp ta? Nằm mơ?"-  Tư Vực khó hiểu

" Đản Đản nói rằng ngươi trún cái gì mà......cái gì mà " ảo mộng xuân thu", nên nhờ ta đến đánh thức ngươi!" - Phan An nói.

" Ảo mộng xuân thu? Ảo mộng xuân thu à? " - Tư Vực kinh ngạc há hốc mồm. Vốn nàng biết loại độc dược này, cũng gián tiếp biết rõ tình cảnh bây giờ của chính mình, nhưng chỉ không biết bản thân trúng độc tự bao giờ.

" Bây giờ phải làm sao đây?" - Tư Vực bắt đầu lúng túng.

" Làm sao bây giờ? Nghĩ cách cho bản thân tỉnh dậy không phải là được rồi sao!" - Phan An nói.

Nói thì dễ nhưng làm thì khó! Chính bản thân thật ra vẫn biết làm thế nào để tỉnh dậy, nhưng bây giờ quan trọng là ở kẻ hạ độc kia! Hắn làm sao có thể cho chúng ta thực hiện việc này được. Tư Vực nói cũng không phải là không có lý, trúng loại độc này, liền giống như bị kẻ khác xâm nhập, tuy rằng cố gắng tập trung tinh thần để tỉnh lại, thế nhưng địch nhân nhất định sẽ ra tay cản trở, xông đến giết chết người bị trúng độc.

[BHTT][Edit Hoàn] [CĐ]Công Chúa Đón DâuWhere stories live. Discover now