Chương 61: Vì Nước Vong Thân

5.4K 287 7
                                    


Nguyên văn chương này là : Dĩ thân tuẫn quốc -Lấy thân đền nợ nước.

Phạm Ngưng Toa nghĩ tới đối phương không có chiến lược gì, nhưng không nghĩ tới đối phương là không hiểu chiến lược, chủ tử hay nô tài cũng đều hồ đồ như vậy, Chu Tước Chí Quốc này thật là 'cùng đồ mạt lộ'* rồi!

*:Cùng đường bí lối; chui vào ngõ cụt; không còn lối thoát; đến bước đường cùng.

"Các huynh đệ! Bắt sống Cửu Công Chúa , còn dư lại thuận ta thì sống nghịch ta thì chết!" Phạm Ngưng Toa ra lệnh một tiếng, hai quân bắt đầu giao tranh, mà Đản Đản chính là bị huynh muội Diêu Thủy cùng Diêu Mộc kéo lên ngựa hộ thuẫn mang ra khỏi chiến trường, mười mấy người lao đến Đản Đản, cảnh 'huyết vũ tinh phong'* trên sa trường Đản Đản một lần cũng chưa từng thấy, chẳng qua là nghe thấy tiếng hò hét long trời lỡ đất, rất là dọa người.

*: Ý chỉ sự ác liệt trên sa trường, đầy cảnh gió tanh mưa máu.

Dưới ánh tịch dương chói lọi, gần vạn quân binh bị giết la liệt, ba vạn đại quân của Cửu Công Chúa càng đánh càng mệt mỏi, tử thương vô số, rất nhanh phần lớn binh lính cũng không thể động đậy, chỉ có thể bó tay chịu trói. Mà hai vạn đại quân của Phạm Ngưng Toa chẳng qua là một số bị thương, chết mười mấy người.

Lão đạo thấy tình huống không đúng, lập tức ra lệnh vài tên tinh binh che chở Cửu Công Chúa rút lui, Diêu Kim phụng mệnh ở lại thu dọn chiến trường, đồng thời thu thập tù binh, Phạm Ngưng Toa thì mang Diêu Hỏa, Diêu Thổ cùng vài binh lính tinh thông cưỡi ngựa đuổi theo, sau khi đuổi theo mấy dặm, quân đjch cũng chỉ còn xót lại lão đạo, ba tên kỵ binh và Cửu Công Chúa .

" Này ! Ngươi hay là đầu hàng đi! Bổn Quận chúa bảo đảm đối xử tử tế với ngươi!" Phạm Ngưng Toa một bên đuổi theo một bên hô.

"Ba vạn đại quân của ngươi toàn bộ chết hết, ngươi bây giờ trở về cũng sẽ bị trị tội thôi!" Phạm Ngưng Toa.

"Công chúa! Chớ nghe nàng nói bậy! Người Triêu Quốc đều là mặt người dạ thú! Chỉ biết vơ vét bòn rút dân chúng! Bá tính Triêu Quốc đều đã đau đến không muốn sống! Còn dùng gian kế tiêu diệt quân ta, mời công chúa mau trở về hoàng cung, tường trình Thánh thượng!" Lão đạo.

"Lão đạo chết tiệt! Ngươi nói nhăng gì đó? ! Triêu Quốc của ta quốc thái dân an, chính là có loại người không biết lớn nhỏ như ngươi tồn tại, mới có chiến loạn nhiều năm liên tục!" Phạm Ngưng Toa hét.

Sau khi đuổi theo hơn một dặm, dựa vào Phi Tinh Trảo* của Diêu Hỏa với tầm bắn tốt, ba tên kỵ binh kia cũng tử trận, chỉ còn lại lão đạo cùng Cửu Công Chúa vẫn còn đang chạy trốn. Phạm Ngưng Toa có thể coi là đã minh bạch, ban đầu còn tưởng rằng lão đạo trưởng kia là âm dương quái khí gì đó lợi hại, còn tưởng rằng biết bàng môn tả đạo gì, nguyên lai cũng chỉ là một tên quân sư nhàn rỗi đặt chuyện.

Ban đầu, bản thân còn có chỗ cố kỵ, không dám ra lệnh cho mọi người truy đuổi gắt gao, bây giờ nhìn lại TMD** thật là buồn cười mà.

[BHTT][Edit Hoàn] [CĐ]Công Chúa Đón DâuWhere stories live. Discover now