Chương 106: Hoàng tử mất nước

4.7K 187 6
                                    

Đậu Uyển cùng Đậu Chỉ Dung bị đẩy một cái lảo đảo. Mặc dù không biết Hô Diên Luật có tính kế gì nhưng tình cảnh trước mắt không chấp nhận được hai người do dự. Bởi vậy Hô Diên Luật vừa dứt lời, Đậu Uyển liền lôi kéo Đậu Chỉ Dung nhanh chóng chạy vào rừng.

Hô Diên Luật cùng thủ hạ bên ngoài cười ha ha. Đậu Uyển cùng Đậu Chỉ Dung nghe tiếng cười sau lưng truyền đến bước chân càng nhanh.

Đậu Uyển sinh ra lớn lên trong cung thể lực tất nhiên không bằng Đậu Chỉ Dung đã được mẫu thân toi luyện từ nhỏ, lại phải cùng huynh trưởng bôn ba. Chỉ chốc lát sau Đậu Uyển thở dốc bước chân cũng chậm lại. Đậu Chỉ Dung dìu nàng ngồi vào một tảng đá bên gốc đại thụ. Đậu Chỉ Dung thấp giọng nói:

"Cố gắng chống đỡ trong chốc lát. Chúng ta cố gắng lâu như vậy, cũng không thể thất bại trong gang tấc."

"Hy vọng bọn họ không chậm trễ, hôm nay là cơ hội khó có được."

"Ngươi yên tâm, thân thủ của họ không tệ. Hôm nay Hô Diên Luật lại đem đại bộ phận người mang đi, bọn họ nhất định có thể thành công ."

Đậu Chỉ Dung ngoài mặt an ủi, trong lòng lại có chút lo lắng. Nếu nơi đó không có vấn đề, nàng cùng Đậu Uyển nơi này cũng là nguy cơ trùng trùng, cũng không biết được nàng cùng Đậu Uyển có thể tìm ra lối thoát hay không.

"Thật xin lỗi, khiến ngươi cũng liên lụy vào."

Đậu Uyển đột nhiên xin lỗi Đậu Chỉ Dung làm Đậu Chỉ Dung ngẩn người.

"Đây là việc ta phải làm mà. Từ lúc Hoàng Thượng cho huynh muội ta một mạng, ta đã đem cái mạng này giao cho Hoàng Thượng. Hiện giờ Hoàng Thượng tin dùng ta, ta tất nhiên cúc cung tận tụy. Có thể làm việc vì quốc gia, ta vui còn không kịp, nói gì liên lụy."

Đậu Uyển nhẹ nhàng hít một hơi. Nàng cầm tay Đậu Chỉ Dung kiên định nói:

"Ngươi yên tâm, hôm nay qua đi, chúng ta liền an toàn."

Nàng vừa dứt lời, cách đó không xa liền truyền đến tiến cành khô bị giẫm đạp. Hai người hoảng sợ, đồng thời bật dậy đang nghĩ chạy trốn. Một người mặc quân phục Đại Chu từ phía sau thân cây nhảy ra, bước nhanh đến trước mặt Đậu Uyển hành lễ thỉnh an.

"Vi thần cứu giá chậm trễ, xin Công chúa thứ tội."

Đậu Uyển khoát tay miễn lễ, đồng thời mở miệng hỏi:

"Kế hoạch tiến hành thuận lợi không?"

"Thưa Công chúa, hết thảy thuận lợi. Hai tiểu thư của Hạ tướng quân đang trên đường về kinh đô. Danh sách phản tặc cùng quan viên trong triều cấu kết cũng đã được trình lên."

"Vậy sao, vất vả các ngươi."

Đậu Uyển thản nhiên nói, tiếp theo có thêm vài cấm quân xuất hiện. Bọn họ hộ tống Đậu Uyển cùng Đậu Chỉ Dung rời đi. Mà bên ngoài Hô Diên Luật cùng thuộc hạ còn chưa biết. Bọn họ vốn tính toán hưởng thụ lạc thú săn người, nhưng không biết mình lại từ thợ săn biến thành con mồi. Đám người Hô Diên Luật chuẩn bị đi vào trong rừng.

Đậu Uyển cùng Đậu Chỉ Dung sau khi rời khỏi, liền hướng kinh đô mà đi. Qua mấy ngày, hai người liền về tới kinh đô, vả lại lập tức tiến cung diện kiến Hoàng Hậu.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ