Chương 56: Dùng thuốc

9.5K 304 23
                                    

Đậu Thuần ban ngày ở Sùng Nhân Điện đóng giả chân bị thương chưa lành, đến đêm liền đi tới Nghi Thu Cung.

Khi hắn đi vào Nghi Thu Cung, Trác Kinh Phàm đã đi ngủ. Hắn kinh ngạc nhíu mày, đi thẳng vào phòng ngủ. Cho tất cả người hầu lui xuống, sau đó hắn đi đến bên giường vén màn lên thì nhìn thấy Trác Kinh Phàm nằm nghiêng trên giường dường như đang ngủ say.

Thấy thế, hắn cởi giày, cũng bò lên giường, nhẹ nhàng vén áo ngủ bằng gấm lên, đang muốn cởi quần Trác Kinh Phàm ra, trên đỉnh đầu đột nhiên truyền đến một giọng nói.

"Làm gì thế ?"

Động tác của Đậu Thuần dừng lại, ngẩng đầu lên. Người vốn nên ngủ say đã mở to mắt trừng hắn. Anh mắt của đối phương trong veo không có giống người mới vừa tỉnh ngủ.

"Phàm Phàm, ta đánh thức ngươi sao?"

Đậu Thuần nhanh chóng cười lấy lòng, còn lộ ra vẻ mặt ảo não.

"Ta là muốn giúp ngươi bôi thuốc, không phải cố ý đánh thức ngươi."

"Đưa đây."

Trác Kinh Phàm vươn tay ra trước mặt Đậu Thuần. Đậu Thuần chỉ thấy cánh tay trắng của đối phương lộ ra một nửa. Dưới ánh sáng mờ ảo của ánh nến cánh tay càng trắng nõn không tỳ vết. Tầm mắt của hắn từ cánh tay một đường đi xuống dưới, cuối cùng đừng lại bàn tay đối phương ở trước mặt. Bàn tay cũng trắng nõn mũm mĩm mềm mại.

"Cái gì?"

Đậu Thuần hơi giật mình hỏi , đồng thời còn vươn tay sờ sờ lòng bàn tay Trác Kinh Phàm, thậm chí là nhẹ nhàng gãi gãi. Trác Kinh Phàm bị hắn sờ đến nổi da gà, thở ra một tiếng liền rụt tay trở về. Đậu Thuần bị tiếng thở nhẹ kia câu đến tâm ngứa, trơ mặt ra nhích lại gần.

"Nóng chết, đừng dán lại đây."

Trác Kinh Phàm cũng ghét bỏ vươn một tay đẩy cái mặt cứ dán tới, một tay xòe ra nói.

"Đem thuốc đưa đây."

"Phàm Phàm, ngươi nhìn không thấy, vẫn là ta tới giúp ngươi đi. Hồ thái y nói nếu không có bôi thuốc tốt, đến lúc đó chịu khổ chính là ngươi."

Đậu Thuần biết Phàm Phàm muốn lấy thuốc mỡ, hắn nhanh chóng đem thuốc mỡ giấu càng kín, nghiêm túc nói.

"Cơ thể của ta chính ta rõ ràng nhất. Đưa đây."

Trác Kinh Phàm gương mặt quẫn bách, ở trong lòng thầm mắng Đậu Thuần. Vốn còn kỳ quái tối hôm qua Đậu Thuần lấy đâu ra thuốc mỡ, thì ra là Hồ thái y cho. HunhHn786 Chỉ cần nghĩ tới Hồ thái y biết quan hệ của bọn họ, trong lòng hắn đã không được tự nhiên.

Đậu Thuần sao có thể đem thuốc mỡ giao ra. Hắn muốn lợi dụng việc bôi thuốc để cùng Phàm Phàm bồi dưỡng tình cảm, thuận tiện còn có thể nhân cơ hội ăn chút đậu hũ. Dù sao hắn biết tính tình Phàm Phàm, tối hôm qua có thể xuống tay đúng là may mắn. Thời điểm thân mật tiếp theo còn không biết là khi nào, cho nên hắn đương nhiên phải tìm cơ hội thân cận. Nếu để cho Phàm Phàm tự bôi thuốc, sao hắn có cớ tiếp cận Phàm Phàm đây? Điều đó sao có thể?

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ