Chương 38: Lôi kéo thế lực

10.9K 434 56
                                    

Thái Tử Phi mặt lạnh, lập tức có một luồng khí uy nghiêm ép đến làm Hoa Dung không nói nên lời. Ngay cả Lý Thừa Huy đứng một bên lúc này cũng không dám thở mạnh. Hai người đều bị Thái Tử Phi dọa sợ. Nhưng câu hỏi của Thái Tử Phi lại không thể không trả lời, Hoa Dung đành phải vừa nơm nớp lo sợ vừa mở miệng,

"Nô... Nô tỳ không biết, tỷ tỷ chỉ nhờ người đến truyền lời, muốn nô tỳ chuyển cáo chuyện này cho Thái Tử Phi."

Thái Tử Phi nghe xong cũng không phản ứng, chỉ nhìn hai nàng. Hoa Dung cùng Lý Thừa Huy bị ánh mắt lạnh lùng của Thái Tử Phi nhìn chằm chằm, sau lưng đã thấm ướt mồ hôi lạnh, nét mặt cũng dần cứng ngắc. Phản ứng của Thái Tử Phi hơi khác so với mong muốn của các nàng, cũng khiến hai nàng run sợ.

Trước khi đến cầu kiến Thái Tử Phi, Lý Thừa Huy cùng Hoa Dung đều nghĩ Thái Tử Phi nghe được tin này sẽ vui. Cho dù không lập tức tin các nàng, nhưng chí ít cũng sẽ không lạnh mặt như hiện tại. Ai biết Thái Tử Phi nghe xong không những không vui, mà sắc mặt còn dọa người như vậy, khiến Lý Thừa Huy cùng Hoa Dung mất hết dũng khí.

Thái Tử Phi bày ra vẻ mặt này chính là để ép hai nàng, khiến các nàng sợ. Nếu không thì một Thừa Huy cùng một cung nữ nho nhỏ dám nghĩ họ có ân với Thái Tử Phi sao?

Thật là trò cười. Cho dù Lý Thừa Huy cùng Hoa Dung đang tính toán cái gì, dù Tô Phụng Nghi có chạy ra ngoài thật, cũng không liên quan đến Thái Tử Phi. Người do Hoàng Hậu mang đi, xử trí thế nào cũng đều do Hoàng Hậu định đoạt. Bây giờ Tô Phụng Nghi chạy ra ngoài, đương nhiên cũng chẳng đến phiên Đông cung lo, Lập Chính Điện mới nên khẩn trương.

Bởi vậy Lý Thừa Huy cùng Hoa Dung muốn dùng chuyện này lấy lòng, lại tìm sai đối tượng. Còn Hiền Phi phía sau các nàng, muốn đối phó Hoàng Hậu, cho nên mới dùng chuyện này dò xét thái độ Thái Tử Phi sao?

Dù biết dụng ý của Hiền Phi, nhưng trên mặt Trác Kinh Phàm vẫn ra vẻ lạnh lùng. Lý Thừa Huy cùng Hoa Dung đứng một bên, trên trán cũng đã toát mồ hôi lạnh. Trong điện yên tĩnh khiến tim hai nàng càng đập như trống chầu, thậm chí còn sinh ra hối hận, cảm thấy các nàng không nên nghe lời Hiền Phi, chạy tới cầu kiến Thái Tử Phi.

"Bản cung biết rồi, lui xuống đi."

Cuối cùng Trác Kinh Phàm không nói gì, chỉ cho hai nàng lui. Đợi khi đã rời khỏi Thừa Ân Điện, Lý Thừa huy với Hoa Dung mới dám thở phào một hơi.

"Thừa Huy, Thái Tử Phi có ý gì?"

Trên đường hai người trở về Thu Thủy Các, Hoa Dung không nhịn được nhỏ giọng hỏi.

"Im lặng, trở về rồi hẵn nói."

Lý Thừa Huy mắt nhìn thẳng, khẽ quát một tiếng. Hoa Dung run lên, lập tức cúi đầu, không dám nói nữa.

Đợi về đến Thu Thủy Các, Lý Thừa Huy cho tất cả cung nữ hầu hạ lui xuống, chỉ giữ lại Hoa Dung ở trong tẩm thất. Hai người lúc này mới nói về phản ứng vừa rồi của Thái Tử Phi.

"Thừa Huy, Thái Tử Phi rốt cuộc có vui hay không?"

Hoa Dung thấp thỏm hỏi. Phản ứng của Thái Tử Phi quá kỳ quái. Nói là tức giận cũng không giống, dù sao các nàng không bị phạt. Nhưng nếu nói không tức giận, thì nét mặt Thái Tử Phi sao lại dọa người như thế, khiến nàng bị làm cho hồ đồ.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ