Chương 61: Lý gia

7.5K 303 22
                                    

Nghe bên ngoài Hữu Phúc bẩm báo, Trác Kinh Phàm cùng Đậu Thuần đồng thời dừng động tác. Đậu Thuần sắc mặt có chút không dễ nhìn. Trác Kinh Phàm lại là biểu tình cười như không cười.

"Để cho nàng ta vào. Ta muốn nhìn xem nàng ta có gì quan trọng, cần phải gặp mặt Hoàng Thượng."

Trác Kinh Phàm thấy Đậu Thuần không lên tiếng, liền biết đối phương trong lòng không muốn gặp Lý Thừa Huy. Bất quá hắn ngược lại muốn xem Lý Thừa Huy có ý đồ đáng ngạc nhiên nào, muốn nhìn một chút Lý Thừa Huy có thể nháo loạn cái gì.

Nếu Trác Kinh Phàm mở miệng, Đậu Thuần tất nhiên là sẽ không từ chối. Bởi vậy liền chuẩn cho Lý Thừa Huy diện kiến.

Lý Thừa Huy tiến vào, vội vàng liếc mắt một cái. Nàng chỉ thấy Hoàng Thượng cùng Thái Tử Phi ngồi ở cùng một chỗ. Nàng giấu trong lòng chua xót cùng ghen tị, cung kính hành lễ thỉnh an hai người.

"Miễn lễ, nàng có chuyện gì muốn gặp trẫm?"

Đậu Thuần thản nhiên nói.

"Khởi bẩm Hoàng thượng, trong nhà thiếp nghe nói thiếp có thai, đệ trình yêu cầu muốn tiến cung thăm thiếp. Thiếp không dám tự tiện làm chủ, bởi vậy đặc biệt đến hỏi ý kiến Hoàng Thượng."

Lý Thừa Huy cúi đầu, cung kính nói.

Đậu Thuần cùng Trác Kinh Phàm nhìn nhau. Xem ra trong nhà Lý Thừa Huy có chút rục rịch. Dù sao Lý Thừa Huy chính là thị thiếp duy nhất hiện nay, vả lại còn có thai. Đợi cho đại điển đăng cơ xong, tất nhiên sẽ phong thưởng hậu cung, đến lúc đó Lý Thừa Huy chắc chắn là một trong Tứ Phi hoặc Cửu Tần.

Bởi vậy nhà của nàng hiện giờ cũng là thuyền lên theo nước. Ngày xưa thấp cổ bé họng, hiện tại cũng nhịn không được có chút lâng lâng.

Bất quá Lý Thừa Huy cũng thức thời nhận rõ thân phận của mình, còn biết đem chuyện này trình lên Hoàng Thượng. Nếu nàng cẩn trọng tuân theo bổn phận, có lẽ sẽ được phong Phi, sau này ở trong cung an hưởng vinh hoa phú quý không phải không được. Sợ là sợ nàng trong đầu có ý niệm khác, lại bị người bên ngoài khuyến khích liền muốn ỷ vào việc mang long thai bắt đầu làm loạn.

"Hiện giờ còn bụng còn nhỏ có thể gặp một lần, đợi thêm vài tháng có lẽ không tốt để gặp người ngoài."

Đậu Thuần không có mở miệng, ngược lại Trác Kinh Phàm trầm ngâm trong chốc lát thản nhiên nói.

"Phải, Thái Tử Phi nói có lý. Nàng vào cung nhiều năm mà chưa gặp người trong nhà. Hiện giờ nàng đang có thai, Trẫm liền chuẩn triệu người nhà nàng tiến cùng thăm nàng, hàng huyên trò chuyện. Nhưng mà nhớ kỹ, đến thăm cũng không thể đi lại lanh quanh. "

Đậu Thuần biết Trác Kinh Phàm băn khoăn gì, gật đầu phụ họa Trác Kinh Phàm.

"Dạ, thiếp đã biết."

Lý Thừa Huy xiết chặt khăn trong tay, vẻ mặt bình tĩnh nhận lệnh.

"Nếu không có việc khác, lui ra đi."

Đậu Thuần lười biếng nói chuyện cùng Lý Thừa Huy. Nếu không phải bởi vì đối phương còn có chỗ dùng, hắn cũng không muốn lưu lại Thừa Huy này. Lý Thừa Huy nghe ra trong lời nói của hắn không kiên nhẫn, tất nhiên là nhanh chóng lui ra.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ