Chương 85: Quân cờ bí mật

5.5K 228 17
                                    

Không biết Mục Hiên trách phạt cung nữ kia thế nào, trong  Vạn Thọ Điện không khí vẫn là thắt chặt nghiêm ngặt. Hoàng Hậu và Mỹ Nhân cùng nữ quyến tôn thất tại bữa tiệc bị trúng độc, đây quả là một cú đánh vào mặt Hoàng Đế. Mà người hạ độc vẫn ung dung. Nếu Đậu Thuần không thể đem người hạ độc ra xử lý, sau này chẳng phải là luôn lo lắng đề phòng mà sống sao.

Bởi vậy hắn giận dữ lập tức đem người ở Ngự Thiện Phòng cùng người hầu hạ ở Vạn Thọ Điện bắt giam. Mặt khác lệnh Lữ Phúc đưa vài thân tín hộ tống Hoàng Hậu cùng Mỹ Nhân về tẩm điện. Còn nhóm tôn thất thì được Đậu Thuần "quan tâm" giữ lại ngủ ở trong cung. Dù sau hậu cung của Đậu Thuần có không ít tẩm điện bỏ trống, không sợ không có chỗ cho nhóm tôn thất đó.

Đem mọi người sắp xếp ổn thỏa, Đậu Thuần liền vội vàng tới Lập Chính Điện. Lúc này Trác Kinh Phàm đã uống thuốc giải thái y kê đơn, đang nghỉ ngơi.

"Phàm Phàm, ngươi đã ổn chưa? Thân thể có chỗ nào khó chịu?"

Đậu Thuần ngồi ở bên giường, nắm tay Trác Kinh Phàm nhẹ nhàng hỏi. Đôi mắt dò xét trên khắp người đối phương, chỉ sợ đối phương còn có chỗ nào không thoải mái.

"Ta không sao. Mới vừa rồi Hồ thái y cũng nói, trong cơ thể ta dư độc rất ít, uống mấy lần thuốc là có thể thanh trừ hết. Ngài đừng lo lắng ."

Đậu Thuần thấy Trác Kinh Phàm sắc mặt tuy rằng có chút tái nhợt, bất quá quả thật nhìn cũng không đáng ngại, lúc này mới thật sự yên lòng.

"Hôm nay việc này xác thực cổ quái. Mục Hiên rõ ràng sắp xếp vũ kỹ, sao biến thành hạ độc? Vả lại người của chúng ta cho tới nay đều theo dõi Mục Hiên, cũng không có phát hiện hắn cùng Ngự Thiện Phòng có lui tới."

"Hôm nay sợ chính là cảnh cáo. Người nọ nếu thật muốn chúng ta chết, không cần làm nháo lên như vậy, càng kỳ quái chính là sự kiện này thoạt nhìn lại như là hướng về phía Từ Mỹ Nhân."

"Ta đã hạ lệnh đem người ở Ngự Thiện Phòng bắt lại, hy vọng có thể tra ra chút dấu vết. Vốn tưởng rằng trong cung chỉ có một Mục Hiên, không ngờ vẫn trốn tránh một người có bụng dạ khó lường. Nếu không phải hôm nay trúng độc, chúng ta sợ là còn không biết có uy hiếp như vậy tồn tại."

Đậu Thuần hung hăng nói một hơi, sắc mặt có chút tối tăm.

"Không có biện pháp. Thái Cực Cung không thể so Đông Cung. Chúng ta có thể đem Đông Cung quản lý được chặt chẽ cũng phí một phen công phu. Hiện giờ ngài mới đăng cơ hơn một năm, có sơ hở cũng là bình thường."

Trác Kinh Phàm vỗ vỗ mu bàn tay Đậu Thuần, an ủi.

Đậu Thuần sau khi nghe xong không có lên tiếng, chỉ nắm chặt tay Trác Kinh Phàm, ở trong lòng cân nhắc muốn nhân cơ hội lần này thanh lọc trong cung. Kỳ thật hắn cũng biết Phàm Phàm nói đúng. Dù sao ngay cả phụ hoàng cũng không chắc nắm Thái Cực Cung trong tay. Nếu không sao có nhiều cung phi sẩy thai hoặc là hoàng tử chết non như vậy?

Hắn hít một hơi, nói:

"Ngươi nói điều đó, ta làm sao không biết. Nhưng ta chỉ cần vừa nghĩ tới có người ở chỗ tối nhìn ta như hổ rình mồi, làm sao yên tâm đây? Hôm nay có thể ở trước mắt ta hạ độc ngươi, ngày sau cũng có thể thần không biết quỷ không hay lấy tính mạng của ta?"

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ