Chương 98: Con cá lọt lưới

4.3K 213 3
                                    

Phòng chứa củi là một mảnh đen tuyền khiến người ta phải sợ hãi. Tiểu nha hoàn chỉ có thể nhắm chặt hai mắt lui ở trong góc. Cũng không biết qua bao lâu, rốt cục lại nghe thấy tiếng cửa mở ra. Tiểu nha hoàn nhanh chóng ngẩng đầu nhìn, nương theo ánh sáng ngoài cửa chỉ thấy bà vú đem nàng ném vào phòng vẻ mặt lạnh lùng đứng ở ngoài.

Phía sau tựa hồ còn có người, không ai nói lời nào bước vào phòng cầm dây thừng liền trói nàng lại. HunhHn786 Tiểu nha hoàn sợ hãi cực kỳ, nước mắt đổ rào rào, còn chưa có há mồm cầu xin tha thứ liền bị bịt miệng. Lúc này đây mắt nàng cũng bị bịt kín, sau đó bị người xô đẩy đi về phía trước.

Tiểu nha hoàn bị đẩy đến thất tha thất thểu, nhiều lần thiếu chút nữa té ngã trên đất, may mắn bên cạnh còn có người kéo nàng lại. Nhưng người nọ lực đạo rất mạnh, mỗi lần đều làm cánh tay nàng phát đau. Đi một hồi lâu, người bên cạnh đột nhiên dừng lại, tiếp đó nàng bị đạp một cái, làm cho không tự chủ được liền quỳ xuống.

Bịt mắt bịt miệng lấy ra, tiểu nha hoàn kinh hoàng chớp mắt mấy cái, đang muốn ngẩng đầu đánh giá bốn phía, chợt nghe có người quát:

"Tiểu nha hoàn chỗ nào tới! Đúng là không có quy tắc!"

Tiểu nha hoàn vừa nghe lập tức cúi đầu, không dám loạn nhìn.

"Xin cô cô bớt giận. Tiểu nha hoàn này tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, nếu không sao vì mấy lượng bạc mà có thể bị mua chuộc?"

Bà vú vội vàng cười nói. Tiểu nha hoàn nghe ra đó là giọng bà vú ở cùng mình. Tiểu nha hoàn luống cuống quỳ gối dưới đất, trong lòng rất sợ hãi. Dù nàng tuổi còn nhỏ không biết nhiều, cũng nghe những người lớn trong phủ nói qua, những cô cô đều là nữ quan trong cung ra.

Hiện giờ trước mặt nàng là một vị nữ quan sao? Nàng càng nghĩ càng sợ hãi. Nếu việc hôm nay liên hệ đến trong cung, nàng là một tiểu nha hoàn sao có thể đảm đương nổi? Chỉ sợ một cái mạng của nàng cũng không đủ, giờ phút này nàng rất hối hận.

Trước mắt tiểu nha hoàn quả thật có một vị nữ quan, vả lại là người Hoàng Hậu trọng dụng. Phục Linh mấy ngày trước liền lặng lẽ đi tới Trác phủ, vẫn luôn âm thầm theo dõi người bên cạnh Trác Dung Ung cùng Tiêu Uyển Nương. Cho đến khi Tiêu Uyển Nương ngã xuống, Phục Linh liền dẫn thủ hạ âm thầm bắt vài nha hoàn đến tra hỏi.

Trừ tiểu nha hoàn này, trước đó Phục Linh đã thẩm tra hai nha hoàn khác, cũng đại khái biết thuốc của Tiêu Uyển Nương bị bỏ độc là ở chỗ nào. Hiện tại chỉ thiếu lời của tiểu nha hoàn này là có thể về cung phục mệnh cùng Hoàng Hậu.

Phục Linh nhìn tiểu nha hoàn quỳ gối trước mặt chỉ hơn mười tuổi trong lòng thở dài một tiếng, khoát tay áo để bà vú hỏi nàng. Phục Linh ngồi ở trên, gương mặt lạnh lùng nghe tiểu nha hoàn cùng bà vú đối thoại. Cùng may tiểu nha sau khi bị thẩm vấn chứng thật nàng trong sạch, chỉ vì ham mấy lượng tiền thưởng cho nên giúp người ta thu dọn chén thuốc bỏ đi. Tiểu nha hoàn vốn chính là nha hoàn phụ trách quét dọn, cũng không thể nào vào được chính phòng. Nếu không phải bởi vì có nha hoàn khác hỗ trợ, nàng cũng không trà trộn được vào chính phòng. Khi Tiêu Uyển Nương ngã bệnh xong, Phục Linh liền hạ lệnh, phàm là ai tiếp xúc qua chén thuốc đều bắt lại, cho nên tiểu nha hoàn này mới bị bà vú bắt giữ.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ