Thần phục II ~ Văn án + Chương cuối

16.5K 433 74
                                    


Thần phục IIVăn án

Sư Tử cố sự.

Ta từng thấy...

Tuấn mỹ mà đơn độc, một mình em mệt mỏi ôm vết thương đau đớn vượt qua đường dài đầy chông gai.

Lạc lối trong dục vọng, mê man trong bàng hoàng.

Từng sa vào mê hoặc, từng tin vào dối trá.

Đợi đến một ngày đầu đội vương miện, hoàng bào lộng lẫy, tay nắm lấy vinh quang.

Còn ai ở sau, dưới ngọn đèn rực rỡ, khiến em không tự chủ xoay người nhìn lại.

Chương 88

Vĩ thanh (Hoàn)

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Bức ảnh hôn môi kia chỉ trong một ngày liền vượt quá tám vạn lượt chia sẻ, có thể so ngang với buổi buổi diễn của một ca sĩ nổi tiếng. Hơn nữa, dưới mỗi một bức ảnh hai người chụp chung sau này mà cậu post lên đều có kèm theo vài dòng status thú vị, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Mọi người ai cũng thích sự tự nhiên khi hai người nhìn nhau, quan tâm lẫn nhau. Tuy Trác Duyệt tạm rời xa giới văn nghệ, nhưng sức ảnh hưởng của cậu đạt tới cảnh giới "Dù anh đã rời khỏi giang hồ, giang hồ vẫn ca tụng anh là truyền thuyết".

Buổi tối ngày hôm đó, hai người dùng bữa chiều ở phòng ăn yên tĩnh tại tư gia. Trác Duyệt uống chút rượu khiến làn da trắng nõn của cậu đỏ ửng hết cả lên. Cậu cầm một tấm thẻ đưa cho Phương Minh Diễn, nói: "Cái này kính biếu ngài, mật khẩu là 860512."

Nam nhân có chút buồn cười hỏi: "Làm sao, sợ ta nuôi em không nổi?"

Cậu lắc đầu, vô cùng nghiêm túc nói: "Bên trong đều là tiền em kiếm được, đủ để trả khoản tiền trước kia em nợ ngài, còn có một phần, ân...... vì gần đây còn bàn chuyện hôn lễ, em không thể để ngài một mình gánh vác mọi chi phí......"

"Nga, nói như vậy đây là lễ vật cưới của em." Phương Minh Diễn nâng khuôn mặt đã ửng đỏ của cậu lên , trêu tức nói: "Cả người và tài sản đều 'gả' hết cho anh, không sợ anh lừa tài lừa sắc khiến em rơi vào đường cùng sao?"

Trác Duyệt ngà ngà say, chớp chớp mắt nói: "Hay ngài 'gả' cho em nhé, mấy thứ này tính là sính lễ."

"...... Dạo này em thực sự rất bạo gan." Nam nhân cắn răng nói.

Vì thế, Trác Duyệt mơ mơ màng màng bị Sư Tử cường hãn kéo về ổ hung hăng ép buộc suốt một đêm, cuối cùng vừa khóc vừa thống nhất vấn đề ai gả ai cưới này.

Cậu và Phương Minh Diễn chọn địa điểm kết hôn ở Phần Lan. Một đường tiện du ngoạn Bắc Âu, viết du ký thú vị chia sẻ với các fans, còn post lên không ít ảnh phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Một ngày nào đó cuối tháng 3, bọn họ đồng thời tuyên bố hai bức ảnh lên mạng internet.

Bức đầu là cảnh hai người ôm hôn dưới bầu trời trong xanh cao vút nhuộm ánh nắng vàng rực rỡ.

Bức thứ hai là hai bàn tay nắm lấy nhau, hai chiếc nhẫn giống hệt trên ngón áp út và hai vòng tay màu bạc giống hệt trên cổ tay cùng lóe sáng lấp lánh.

[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ