Thần phục II ~ Chương 30+31

7K 241 16
                                    

CHƯƠNG 30

Huynh đệ (thượng)

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Tham dự ''Bắt nhịp cảm xúc" mang đến cho Trác Duyệt càng nhiều thuận lợi. Cậu cùng với ngôi sao nữ Tôn Hân Hân nói chuyện yêu đương trên truyền hình giống như truyện cổ tích của vương tử và công chúa, khuynh đảo rất nhiều rất nhiều tâm tư thiếu nữ. Ngoại trừ chương trình này cố định một tuần quay một lần, cậu còn nhận được một bộ phim truyền hình, tranh thủ lúc rảnh liền chụp bìa tạp chí, quay quảng cáo, gặp mặt hội fans, lịch trình dày đặc dọa người.

Giới giải trí cũ mới thay đổi phi thường nhanh, tầng tầng lớp lớp những người mới như hổ rình mồi nhìn chằm chằm vị trí dưới chân các tiền bối, chỉ chờ cơ hội được thay vào đó. Không ai có thể có một đời thẳng tắp đầy hoa hồng. Cho nên đạo lý thừa dịp rèn sắt khi còn nóng này, tất cả nghệ nhân đều biết. Đặc biệt đối với nghệ nhân đã từng bị lãng quên như Trác Duyệt, càng rõ ràng cơ hội này đáng quý biết bao. Thời điểm bận rộn nhất cậu một ngày cơ hồ chỉ ngủ hai giờ. Nhưng thần thái lúc nào cũng sáng láng mỉm cười, trong công tác vẫn luôn duy trì trạng thái tốt nhất. Thời điểm ở chung với người khác cậu không còn giữ bộ dáng thanh lãnh kiêu ngạo trước đây, đối với ai cũng đều nói nói cười cười. Chờ đến khi toàn bộ công việc kết thúc, mới một thân mệt mỏi nhắm mắt trong xe hoặc mê man ngủ trên phi cơ.

Lâm Huy có chút lo lắng, bởi vì Trác Duyệt càng ngày càng trầm mặc. Khoảng thời gian ở chung này, Lâm Huy biết Trác Duyệt cũng không phải là người giỏi thân cận với người khác, những lúc thân thiện kia thực ra đều là diễn trò. Vậy nên khiến cậu càng mệt, giống như dây cung bị căng trong thời gian dài, vẫn cố hoàn thành mọi hoạt động trong lịch trình. Công ty cho cậu xe riêng và một đội ngũ nhân viên bao gồm người giúp việc, thợ trang điểm, và người đại diện, thời điểm không có công việc cậu cơ hồ không nói một lời, ngay cả trao đổi với bọn họ cũng ít đến mức đáng thương. Lâm Huy đem tình huống phản ánh cho Thẩm Lạc, cô gọi một cuộc điện thoại cho Trác Duyệt, hỏi thăm có cần giảm bớt lịch trình hay không. Trác Duyệt lập tức bác bỏ, nói mình chỉ là thiếu ngủ nên không có tinh thần, ngủ một giấc liền tốt. Lâm Huy đứng một bên sầu lo nhìn cậu, cũng không biết nên làm gì mới tốt.

Chuyện phát sinh ngoài ý muốn là lúc đang quay ''Bắt nhịp cảm xúc'', vốn nên là quay lại cảnh hai người ngọt ngào thân mật làm cốc gốm sứ ở xưởng gốm nghệ thuật, sau khi nung xong thì tặng cho đối phương.

Trác Duyệt đứng dậy muốn lấy cái cốc trong tay Tôn Hân Hân, bỗng nhiên một trận choáng váng mê muội ùn ùn kéo tới, trước mắt cậu bỗng tối đen, té xỉu trên mặt đất, cái cốc cũng rơi xuống vỡ tan.

Tin tức cậu đang ghi hình thì bị té xỉu lan truyền rất nhanh, không ít phóng viên và fans tụ tập trước cửa bệnh viện chờ tin tức. Hai giờ sau, Hoa Thịnh chính thức phát biểu, Trác Duyệt bởi vì tụt huyết áp mà hôn mê, trước mắt nằm viện quan sát. Fans nhất quyết không tha, mắng Hoa Thịnh không thương nghệ nhân, khiến Trác Duyệt quá độ mệt nhọc đến nỗi té xỉu.

Thời điểm Phương Minh Diễn chạy tới phòng bệnh, Trác Duyệt dĩ nhiên đã tỉnh lại, tựa vào đầu giường nghỉ ngơi, nói cái gì với Thẩm Lạc, thấy anh đẩy cửa tiến vào, ngẩn ra.

[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục IIWhere stories live. Discover now