Thần Phục II ~ Chương 69+70

9.9K 347 70
                                    

Tiểu Lan: tui đã trở lại o(^_^)0 Sau khoảng thời gian hết hỏng lap-chan lại hỏng đến wifi-chan, ta đã trở lại với thế giới hiện đại đây, và ngàn lời xin lỗi với các bạn theo dõi TP2, huhu..

Vậy nên ta sẽ đền bù mọi người với cái chương 70 ngọt như mía lùi với màn thổ lộ kinh điển của Sư Tử tiểu công, sẽ hứa từ giờ chăm chỉ đều dặn ra chương mới hơn nhaaa

Yêu mọi người thiệt nhiều ^~^

CHƯƠNG 69

Vượt quá giới hạn (trung)

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Không đợi cậu bình tĩnh lại, roi thứ hai đã nhanh chóng hạ xuống người. Roi vàng ánh kim mềm mại sao chép chuẩn xác quỹ tích của lần quất thứ nhất, cùng góc độ, cùng vị trí, gần như hằn lên trên vết roi trước, khiến dấu vết hồng hồng từ ngực trái nghiêng xuống dưới kia càng thêm đỏ thẫm diễm lệ.

Hai lần quất roi cùng một chỗ khiến đau đớn tăng lên gấp bội. Trác Duyệt khó có thể tự điều khiển mà phát ra một tiếng rên rỉ đè nén, thân thể kịch liệt run rẩy, theo bản năng muốn uốn cong lưng bày ra trạng thái phòng ngự.

"Lặp lại ba quy củ ta đưa ra cho ngươi." Nam nhân mặt không chút thay đổi lạnh lùng nói.

Trong mắt Trác Duyệt tràn ngập sương mù ẩm ướt, thanh âm run rẩy: "...... Thứ nhất, bảo trì tư thế quỳ đứng, không được nhúc nhích. Thứ hai, nhìn ngài. Thứ ba...... Không được phép phát ra âm thanh."

"Ta đã nói trái với mệnh lệnh sẽ có hậu quả gì?"

"Roi...... Không còn hiệu lực."

Phương Minh Diễn lãnh đạm nhìn cậu: "Cá nhân ta không ngại bắt ngươi luyện tập, bất quá nếu ngươi cứ lộn xộn không quy củ hô to gọi nhỏ như vậy, sẽ khiến tiết mục mất đi tính thưởng thức." Anh dừng một chút: "Nếu sợ đau liền bước xuống, ngươi có quyền dừng lại trò chơi này."

Trác Duyệt không chịu nổi mà thở hổn hển, lông mi run rẩy như côn trùng nhỏ tuyệt vọng giãy dụa trong mạng nhện. Cậu gian nan kéo thẳng cơ thể nói: "Tiên sinh, tôi sẽ cố gắng...... không lên tiếng."

Trong lòng Phương Minh Diễn nổi lên một trận nôn nóng, giống như một ngọn lửa bùng lên bao trọn lý trí, chỉ chờ muốn thiêu đốt nó. Anh nắm chặt roi trong tay, hỏi: "Ngươi muốn tiếp tục, đúng không?"

"...... Vâng."

Trác Duyệt cố chấp khiến đáy lòng nam nhân nôn nóng càng lúc càng mãnh liệt. Roi thứ ba không hề báo trước liền quất đến. Ngay lúc đánh trúng thân thể Trác Duyệt, tâm anh mạnh mẽ chấn động.

Anh thế nhưng mất khống chế.

Thân là một DOM hoàn mỹ, tất yếu phải biết cách khống chế cảm xúc của mình, bảo trì lãnh tĩnh không dao động. Trước giờ anh vẫn luôn nằm trong đó số DOM nổi bật nhất, đã từng rất nhiều lần tùy ý du tẩu trên người SUB, không rung động , không nói yêu, coi mọi thứ là trò chơi. Nhưng mà vừa rồi, cảm xúc của anh lại bị thanh niên trước mặt liên lụy, lệch khỏi quỹ đạo lãnh tĩnh.

[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục IIWhere stories live. Discover now