Chương 84 : Máu

5.2K 115 1
                                    

Bảo Ngọc vừa nghe tiếng động từ cánh cửa phòng mở ra liền ám hiệu nhìn Elen, hai người đồng thời chia ra mỗi người một phía nhanh như chớp loé lộn vòng xoay người nép vào góc tường hẹp của ban công lầu hai để nghe lén..

Tiếng bước châm của từng người đi vào phòng rồi một giọng người đàn ông trầm có chút gắt nhẹ không kiên nhẫn vang lên:

-" Bá Tước Joe!! ngài thừa biết vụ làm ăn dầu khí lớn này tôi đã bỏ ra rất nhiều nếu ngài đòi chia lợi nhuận 7/3 thì tôi sẽ lỗ nặng không lời còn không đủ bù vào số vốn tôi đã bỏ ra nữa"!

-" Vậy chứ anh tưởng việc lấy được giấy phép khai thác dầu khí từ hoàng gia Anh dễ như uống một ly nước hay ăn một chén cơm sao ?? mà còn muốn chia lợi nhuận công bằng"!!

Giọng nói trầm thấp mà có chút ngạo mạng đầy âm hiểm của bá tước joe khiến Bảo Ngọc nghe có cảm giác quen quen rồi cô chợt nhớ ông ta chính là người lần trước đã ngồi nói chuyện với Hàn Phong lúc cô và Elen đột nhập vào Dinh Thự.

Ánh mắt Bảo Ngọc loé lên một tia khác lạ mà không ai hiểu được cô tập trung vểnh tai lắng nghe động tĩnh bên trong...

Người đàn ông sau khi nghe thấy thế thì lòng bàn tay liền siết chặt lại ông ta cắn răng nghiến lợi khuỵ chân quỳ xuống cúi đầu lên tiếng:

- " Tôi thật sự đã lâm vào bước đường cùng rồi nếu lợi nhuận được chia đều thì tôi mới có cơ hội cứu vãn lại!! Tôi cầu xin ngài hãy nể tình tôi đã giúp ngài rất nhiều việc trong quá khứ mà cho tôi một con đường sống đi"!!

Bá tước Joe hừ lạnh ông ta đứng dậy buông lời nói lạnh lùng độc ác không chút lưu tình:

-" Tôi không nhớ trong quá khứ anh đã giúp tôi điều gì nhưng hiện tại nếu anh không chịu chấp nhận phần % lợi nhuận tôi đã nói thì giấy thoả thuận khai thác dầu khí liền huỷ bỏ hãy chuẩn bị hậu quả đi"!!

Vilisiam cực kì phẫn hận suốt bao năm qua ông đã làm rất nhiều việc cho ngài bá tước kể cả là tội ác tày trời ông cũng nhúng tay vào thế mà giờ ngài ấy lại muốn phủi sạch quá khứ, từ chối giúp ông mà khoanh tay đứng nhìn ông lâm vào bước đường phải chịu chết"!!

Vilisiam tức giận đến bùng phát ông ta đứng phắt dậy chỉ tay thẳng vào mặt bá tước Joe quát lớn:

- " Là ngài ép tôi , ngài vô tình thì đừng trách tôi phản bội ngài...

Bá tước joe ngài nói là chuyện quá khứ ngài không nhớ vậy nếu tôi nói tôi đang giữ bằng chứng có thể phanh phui bí mật tội ác mà ngài đã che dấu suốt hơn 20 năm qua không "??

Nghe thấy lời Vilisiam nói Joe dừng lại ông ta quay đầu nhìn người đã từng rất chung thành với ông xem ra con chó đi theo cạnh ông đã không còn hữu dụng nữa rồi, bá tước Joe nâng khoé miệng nhếch lên nụ cười nhạt đôi mắt xanh pha lẫn màu tối đen của sự thâm hiểm:

- " Một con chó mà dám uy hiếp chủ của nó ư"??

Vilisiam ngẩng mặt cười lớn rồi nhìn về phía bá tước Joe nghiến răng nhả từng chữ trong nỗi thống giận:

- " Ngài đừng tưởng tôi không biết ngài đang sắp xếp âm mưu ám sát vua của nước Anh trong đại lễ kỷ niệm sự huy hoàng của Hoàng Gia Anh 20 năm một lần, ngài đã chờ thời cơ này lâu lắm rồi thì phải?? nói đúng hơn là đã lập âm mưu từ 20 năm về trước!!

[DROP] BẢO BỐI ĐÁNG YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC THẦN BÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ