Chương 71: Trở về Nước Mỹ ( New York)

10.9K 219 29
                                    

Sáng hôm sau, thời tiết mát mẻ những ánh nắng tran hoà chiếu rọi vào căn phòng xa hoa nơi có hai người đang ôm nhau ngủ say xưa..

Cô gái nhỏ nhắn nép mình vào lồng ngực chàng trai có gương mặt tuấn tú ngủ rất yên bình..

Làn gió nhè nhẹ thổi vào khiến chàng trai khẽ mở mắt, anh cúi xuống nhìn người con gái trong lòng mỉm cười, dịu dàng hôn nhẹ trên trán cô...

Anh xuống giường đắp chăn cho cô rồi đi vào nhà tắm, một lúc sau anh bước ra với một vẻ ngoài cực kì điển trai..

Áo sơ mi trắng cúc đen, tay dài được sắn lên tới khuỷ tay, quần tây bó, bộ dạng cực cool và mang một phong cách khác so với lúc anh ăn mặc chỉnh tề áo khoác đen, ca-vát..

Hàn Phong đứng nhìn cô đang ngủ ngon lành trên giường giây lát rồi đi ra khỏi phòng đóng cửa một cách nhẹ nhàng.

Ánh nắng dần trở lên gắt hơn, mây trắng trôi nhanh và tầng mây cũng dần mỏng hơn, từng tia nắng đùa nghịch lẻn vào trong phòng chạm vào mặt cô gái vẫn say mộng ngọt ngào..

Đôi mi khẽ lay động, một đôi mắt đẹp sáng long lanh từ từ mở ra, bàn tay trắng thon nhỏ dơ lên che đi ánh nắng, Bảo Ngọc ngồi dậy ngó nhìn quanh căn phòng..

Không thấy Hàn Phong đâu cả, chắc anh đã dậy rồi "!!Trong đầu cô tự suy nghĩ như vậy rồi lấy tay cào mái tóc đi vào nhà tắm..

Sau khi từ phòng của mình bước ra ngoài điều đầu tiên Bảo Ngọc muốn làm không phải đi tìm Hàn Phong mà cô muốn chạy tới chỗ Elen, cô rất nhớ cô ấy..

Đi xuống dưới phòng khách, Bảo Ngọc đã thấy Elen ngồi vuốt ve Bạch Mao, trên bàn là một đĩa thức ăn sáng đã hết phân nữa..

Elen ngẩng đầu thấy Bảo Ngọc thì gương mặt bừng sáng, nhìn vẻ mặt tươi tỉnh của Elen cô đoán vết thương của cô ấy đã gần khỏi rồi..

- Cậu có muốn đi mua sắm một chút không?? tên lão đại xấu xa đã ép khô tớ ở trong căn biệt thự này ..Sáng nay hắn đã cùng người đàn ông của cậu ra ngoài rồi.

Giọng nói trong trẻo từ Elen vang lên nhưng âm điệu nghiến răng khi nhắc đến Liệt Diễm của cô ấy khiến Bảo Ngọc phải bật cười làm bộ trêu chọc:

" sao thế ?? tớ nghe thấy có vẻ cậu đã nghiến răng khi nói về Liệt Diễm nha?? Anh ấy bắt nạt cậu à "?? 

Elen xấu hổ mặt rạng lên những làn mây ửng hồng hai bên gò má mắt khẽ đảo miệng mấp máy run nói:

-Nào có!! cậu đừng nghĩ bậy!! mau ăn sáng chúng ta còn đi ra ngoài chơi sảng khoái một bữa..

Bảo Ngọc khẽ cười tủm tỉm không chọc thêm Elen nữa cầm dao nĩa ăn nhanh bữa sáng người hầu vừa mang lên..

( vì đã là bạn nên tớ thay đổi cách xưng hô nghe cho hợp và thân thiện hơn nói bù truyện dịp tết mà tớ bị té xe bị bó bột một bên tay viết = đt 1 tay khó được cho nên giờ gần khỏi mới có chương mới *sorry* )

Khi mặt trời đã lên cao vút, ánh nắng có phần gay gắt hơn một chiếc xe frerini thể thao màu đỏ phóng nhanh trên đường cao tốc,..

[DROP] BẢO BỐI ĐÁNG YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC THẦN BÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ