Chương 83 : Điều tra

6.6K 124 3
                                    

Sáng sớm hôm sau, ánh mặt trời ấm áp dễ chịu xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh chiếu xạ vào trong phòng, thân thể cao lớn nằm ở trên giường khẽ động nhưng đôi mắt đang nhắm vẫn chưa mở ra, tay của anh đang không ngừng thăm dò lên trước.

Chưa đến mấy giây, một thân thể mềm mại đã bị anh ôm vào trong ngực, Hàn Phong hưởng thụ mùi thơm nhẹ nhàng từ trên người Bảo Ngọc toát ra..,

khóe miệng vểnh lên, biểu hiện tâm tình tốt của anh, ôm chặt thân thể mềm mại trong ngực có được cảm giác dễ chịu khi có cô ở trong lòng anh lại một lần nữa chìm vào giấc ngủ.

Bảo Ngọc nhíu mày đôi mi cong cong lay động khẽ mở đôi mắt long lanh, to tròn đầy vẻ sáng trong mê hồn, cô dụi nhẹ mắt đã tỉnh giấc vì ánh sáng chiếu vào..

Cả người có chút mỏi khẽ cử động thân thể mới phát hiện ra cô đang nằm ở trong ngực của Hàn Phong thân thương, mà tay của anh vô cùng tham muốn bao quanh eo thon của cô, cả bắp đùi vòng quanh cặp chân cô, giống như tư thái ôm gấu.

Bảo Ngọc bất đắc dĩ nở nụ cười mang theo chút ngọt ngào, sau đó nhẹ nhàng kéo tay anh đặt trên người của cô ra, giật giật thân thể bước từng bước nhẹ ra khỏi giường..

Sau khi thay đồ chuẩn bị ra ngoài đứng bên đầu giường cô cảm thấy mình như bị mê đắm trong dung nhan anh tuấn khi ngủ của anh tựa như một bé trai ngây thơ không hề phòng bị, không có sự lạnh lùng khi đối diện người ngoài khác,

cũng không giống nho sĩ dịu dàng cưng chiều cô, khóe miệng hơi nhếch lên một độ cong đẹp mắt, ngũ quan như thần luôn hết sức mê người, bởi vì ánh mặt trời, trên mặt của anh được độ lên một tầng ánh sáng thần thánh.

Bảo Ngọc nhếch miệng, cánh tay mảnh khảnh đưa về phía gương mặt của anh, bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn không chịu khống chế phác họa ngũ quan của anh, ngón cái khéo léo lưu luyến không đi trên đôi môi thật mỏng của anh.

Thấy anh khẽ nhúc nhích cô như một con mèo nhỏ trộm vụng cá mà sợ bị phát hiện mà rụt tay về lè lưỡi đi lấy một tờ và cây bút ghi:

- Hôm nay em đi chơi tham quan với Elen lên sẽ về trễ anh có việc gì thì cứ làm đi nhé!!

Sau khi để lại lời nhắn Bảo Ngọc liền đi ra ngoài xuống dưới đại sảnh nhờ ông quản gia người Anh dẫn đến phòng Elen đang ở,..khi thấy ông ta rời đi cô mới gõ cửa chỉ vài phút sau Elen đã ra mở cửa...

Bảo Ngọc liền vội kéo tay Elen đi ra ngoài, vừa đi cô vừa nói:

- " Chúng ta không có nhiều thời gian đâu!! tớ và cậu cần đi mua vài thứ cho việc đột nhập vào biệt thự Bá Tước lần nữa"!!

Elen không nói gì chỉ gật đầu nhưng trong mắt của cô có phát ra tia sáng hào hứng cảm thẩy đêm nay sẽ rẩt thú vị ...

Ban đêm chìm xuống mờ ảo, trăng sáng mệt mỏi trốn vào tầng mây nghỉ ngơi, chỉ chừa mấy vì sao canh gác trên bầu trời giống như một tấm vải thô màu xanh đen bao phủ không gian..

Ánh sao giống như những hạt kim cương nhỏ lấp lánh đính trên tấm vải thô, các loại sinh vật bắt đầu hoạt động công việc ban đêm của mình.

[DROP] BẢO BỐI ĐÁNG YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC THẦN BÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ