Chương 79 : Giấu

7K 159 17
                                    

Một bóng người đàn ông cao lớn đột nhiên xông tới, thân thủ anh ta cực nhanh nhẹn cầm cổ tay của Lâm Oánh Tiệp bẻ ngang, một tiếng "rắc"!! vang lên cánh tay của cô ta đã gãy..

Mảnh kiếng trên tay cô ta cũng rơi xuống vỡ vụn,Lâm Oánh Tiệp cảm thấy vô cùng đau đớn như là cơ thể cô ta bị xé ra làm đôi, miệng cô ta chưa kịp thét lên thì cổ của cô ta đã bị người đàn ông bóp chặt.

Lâm Oánh Tiệp thấy ngạt thở, mặt từ đỏ chuyển sang tái mét khi nhìn thấy người đàn ông trước mặt, cô ta cảm thấy run sợ và kinh hãi khi nhìn vào đôi mắt đen lạnh lùng như ác ma kia, nó như một hố đen muốn nuốt chửng cô, bây giờ cô ta mới biết người đàn ông cô ta si mê lại là hiện thân của ác ma...

Không khí ngày càng ít dần, lực bàn tay của người đàn ông đã mạnh lên cơ hồ khiến cho Lâm Oánh Tiệp cảm thấy cổ họng bỏng rát, đau đớn như muốn đứt lìa,..

Trong lòng mang đầy thù hận điên cuồng, đôi mắt cô ta hằn đỏ tia máu nhìn Bảo Ngọc đang lạnh lùng đứng đó, nhìn thấy người đáng hận trước mắt nhưng không thể trả thù khiến cô ta càng gắng gượng dùng sức mấp máy môi nói:

- Tại...sao?? ...Con.. tiện..nhân.. mày ...lại có.. thể..thắng tao....rõ..ràng...mày..đã bất tỉnh rồi mà??.. tao không thua...tao không..thể!!!

Từ "thua" còn chưa thoát ra khỏi miệng thì cổ của cô ta đã bị Hàn Phong bẻ gãy, anh lạnh lùng thả xác Lâm Oánh Tiệp xuống đất, mắt cô ta vẫn mở to trừng trừng, anh hừ lạnh cất giọng âm lãnh pha lẫn sát khí:

-" Cô hãy xuống địa ngục mà tìm câu trả lời, bất cứ ai đụng đến bảo bối của tôi đều phải trả giá, đối với tôi không có khái niệm chỉ giết đàn ông mà không ra tay với phụ nữ chỉ cần động đến giới hạn của tôi bất kể là kẻ nào tôi cũng giết không tha"!

Bảo Ngọc bước tới hai tay vòng qua cổ Hàn Phong nhìn vào mắt anh mỉm cười,sắc mặt Hàn Phong từ lạnh lẽo, không cảm xúc chợt nhanh chóng trở về bộ dạng ôn nhu, ánh mắt lộ rõ vẻ cưng chiều đối với cô.

Nhưng mà đôi lông mày của anh vẫn hơi nhíu, anh lấy đôi tay của mình áp vào hai má của Bảo Ngọc, cất giọng nghiêm nghị trách cứ:

- Em tại sao không nghe lời vậy hả?? Nếu không phải anh đi theo em thì em đã gặp nguy hiểm rồi có biết không ??

Còn nữa anh chỉ nói một lần em tuyệt đối không được tha chết cho kẻ thù ngay cả khi kẻ thù là phụ nữ.

Chính vì em không giết cô ta cho nên cô ta mới có cơ hội để giết em lần nữa !!

Bảo Ngọc gật đầu, tay cô vẫn ôm cổ của Hàn Phong khi nhìn thấy vẻ mặt của anh cứ cau mày như chờ lời hối lỗi của cô thì chợt thấy cô cười giảo hoạt kéo cổ anh ấn xuống một nụ hôn trên bờ môi hơi lạnh của anh rồi nháy mắt nói:

- " Em sai rồi đền bù cho việc em làm anh lo lắng thế này được chưa ??

Hàn Phong mỉm cười có chút tà ác nhìn con mèo nhỏ đang đùa giỡn trước mặt, anh ghé vào tai cô thì thầm:

- " Chưa Đủ"!! May ra đền bù ở trên giường anh còn tạm chấp nhận được!!

Bảo Ngọc đỏ mặt tức giận lườm Hàn Phong cô thực không thể trêu chọc được anh không những bị anh ghẹo lại còn tự hại mình a!!! 

[DROP] BẢO BỐI ĐÁNG YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC THẦN BÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ