Chương 69: Kết thúc

8.8K 188 6
                                    

Chiếc xe Ferarri lao xuống chiếc cầu với tốc độ cực nhanh,..

Bảo Ngọc cầm 2 khẩu súng trên tay vươn người ra khỏi xe nhắm thật kỹ lốp bánh xe của bọn áo đen bắn liên tục 2,3 phát..

Tiếng động rất lớn vang lên từ hai phía, Bảo Ngọc thụt lại vào trong khi chiếc xe sắp chạm mặt đất...

"Ầm...ầm ...xoẹt..xẹt"!!

Hai chiếc xe bị Bảo Ngọc bắn trúng liền bị mất phương hướng do lốp xe nổ khiến nó đâm xầm vào nhau.

Hàn Phong đạp thắng xoay tay lái như một tay đua chuyên nghiệp chiếc xe tiếp đất quay một vòng,

bánh xe ma sát với mặt đường tạo lên làn khói mờ rồi dần dần tan..xe đã quay ngang giữa cầu chặn trước đầu chiếc xe của tên Jeand.

Tám tên áo đen trong hai chiếc xe đâm vào nhau liền trang bị súng chuẩn bị bước xuống xe để xử lí người dám cả gan chặn xe, bọn chúng có đứa bị thương ở mặt , có đứa lại bị ở tay vai..

( nghỉ tết rồi rất xin lỗi vì bỏ quên truyện trong thời gian qua mong là dịp tết này Lê sẽ có thể bù đủ số chương đã thiếu m.n trong những tuần vừa qua )

Tất cả những vết thương đều do những mảnh kiếng ở hai cánh cửa xe và đằng trước xe bị vỡ văng ra cứa vào, tuy không thể lấy mạng nhưng cũng khiến bọn chúng đủ thảm hại.

Nhưng khi những tên áo đen vừa mở cửa xe thì đạn đã bay liên tiếp về phía bọn chúng.

Bảo Ngọc dơ hai khẩu súng nhắm chuẩn về phía chiếc xe mà bắn, từng tên một ngã xuống, tên thì bị trúng giữa trán chết ngay tại chỗ.

Tên thì bị trúng ở tim hoặc vài ba chỗ yếu huyệt chưa chết ngay nhưng nằm trên nền đất rên la đau đớn.

Một tên áo đen đã né đạn trốn vào cánh cửa xe thấy em trai mình nằm chết trên vũng máu, hắn ngẩng đầu nhìn Bảo Ngọc với ánh mắt chứa đựng lửa giận, lòng căm thù hắn dơ khẩu súng nhắm về phía cô bóp cò..

Hàn Phong không nổ súng mà ngồi xem trình độ học tập của cô trong một tháng ra sao, chợt các giác quan nhạy bén cảm giác được có nguy hiểm đến gần,..

Ánh mắt anh trở lên sắc bén, gương mặt lạnh lùng đầy sự ngông cuồng tanh mùi máu, anh hướng về Bảo Ngọc kéo đầu cô thấp xuống, một viên đạn sượt qua tiếng gió rít vẫn còng vang bên tai cô.

Hàn Phong dơ súng nhắm thẳng về chỗ tên đang ẩn nấp ,viên đạn bay nhanh xuyên qua cánh cửa xe găm vào giữa trán tên áo đen, hắn ngã gục chết không nhắm mắt.

Một tên bị thương không nặng nhìn tất cả huynh đệ mình chết la liệt thì phẫn hận, bật dậy trên tay hắn cầm một loại lựu đạn nhỏ nhưng đủ sức phá nổ 2,3 chiếc xe loại lớn.

Nhưng hắn chưa kịp lao tới xe của Hàn Phong thì đã bị một viên đạn găm vào tim, nòng súng của Bảo Ngọc vẫn còn một làn khói mờ nhỏ bay ra..

Nhưng sự phẫn hận khiến hắn trước khi tắt thở dùng hết sức quẳng trái lựu đạn về phía xe,..

Trong thời khắc nguy hiểm như thế này, anh và cô lại rất bình tĩnh..

[DROP] BẢO BỐI ĐÁNG YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC THẦN BÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ