Chương 66: Phút giây nguy hiểm

7.4K 177 9
                                    

Mia tiến gần đến gần giường bệnh khi tay cô ta rút ra một sợi dây xích vung lưỡi dao sắc nhọn về phía người Hàn Phong thì bỗng một chiếc chăn lớn tung lên chắn ngang tầm mắt của cô ta...

Bảo Ngọc lao tới giơ hai khẩu súng lên bắn về phía Mia và những tên sát thủ, bọn chúng tránh né nhưng vẫn có một tên bị trúng đạn, hắn rên la đau đớn lặn lộn trên mặt đất..

Mia né đường bay của viên đạn cô ta đã được huấn luyện khá bài bản về kỹ năng né tránh đạn để ngăn tình trạng bị thương vì súng đạn ở mức thấp nhất..

Bảo Ngọc liên tục nổ súng, Mia và ba tên sát thủ lộn nhào chọn mỗi ngưới một chỗ để ẩn nấp..

Bởi đây là phòng Vip cao cấp nhất của bệnh viện cho nên diện tích khá rộng rãi và căn phòng có nhiều góc khuất lại trong đêm tối rất khó để nhìn rõ bao quát hết xung quanh.

Ánh mắt Mia loé lên một tia xảo quyệt, cô ta phóng một thanh ám khí về phía tên sát thủ đứng gần chỗ cô ta ẩn.

Tên sát thủ không thể ngờ được là bị đánh lén bởi người cùng phe lên không thể phản ứng kịp hắn bị trúng ngay vai đau đớn nằm lăn ra đất..

Nghe có tiếng động Bảo Ngọc liền nổ súng về phía tên sát thủ đang nằm rên rỉ trên mặt đất, tiếng rên đau đớn liền im bặt, máu từ người hắn chảy ra tạo thành một vũng máu đỏ tươi.

Mia khẽ nhếnh mép cười lạnh cô ta chính là lợi dụng tên sát thủ để đợi lúc này,sợi dây xích của cô ta vung ra lưỡi dao bén nhọn lao thẳng về phía Hàn Phong cắm phập xuống..

Bảo Ngọc hét lớn :"Hàn Phong"!! cô lao tới nhưng bị hai tên vệ sĩ lao ra đánh tới bao vây không cho cô qua chỗ giường bệnh..

Nhìn lưỡi dao sắc nhọn găm ngay chỗ tim anh cách một lớp chăn lòng cô đau như cắt, nước mắt tuôn trào rơi tí tách...cổ họng nghẹn chặt tim như bị ai bóp nát..

Cô cắn đôi môi nhỏ khiến nó đỏ hồng như sắp chảy máu, cô siết chặt khẩu súng trong bàn tay nỗi uất hận trở thành ngọn lửa phun trào..

Ánh mắt Bảo Ngọc trở nên sáng rực nhưng lại không có một tia cảm xúc, chỉ thấy sự vô cảm lạnh lẽo và đầy sát khí..

Ném mạnh hai khẩu súng Fx-8 xuốn dưới sàn nhà, hai tay rút ra từ hai bên hông Lãnh Vô Huyết và Lãnh Vô Lệ..

Ánh sáng từ mặt trăng đã chui qua đám mây đen phản chiếu lên hai lưỡi dao sáng sắc bén như hai lưỡi dao của thần chết tìm đến.

Hai tên sát thủ có phần kiêng dè nhưng cũng không phải dạng chịu nhục, bọn chúng liền rút vũ khí lao về phía Bảo Ngọc,một tên sử dụng kiếm mềm, một tên sử roi sắt..

Nhưng khi vừa lao tới gần trực diện với Bảo Ngọc dùng vũ khí tấn công cô thì liền nghe tiếng bụp...Xoẹt..uỵch"!!

Bảo Ngọc đã uốn người tung gót chân nhắm trúng ngay mặt tên sát thủ thứ nhất,

Khi hắn còn choáng váng sau cú đánh thì một con dao sắc bén đã cắm phập xuống tim hắn và một cước đạp ngang người khiến hắn văng vào tường ngồi chết gục.

[DROP] BẢO BỐI ĐÁNG YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC THẦN BÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ