Chương 78: Chết không chừa

7.6K 174 24
                                    

Bảo Ngọc cúp điện thoại sắc thái cô toát lên vẻ bí hiểm nhưng trên gương mặt lại bình thản không hề biểu hiện ra bên ngoài khiến không ai có thể hiểu được trong lòng cô nghĩ gì, suy tính ra sao và muốn làm như thế nào.

Nhìn đồng hồ đã gần 8h tối, Bảo Ngọc liền đi tới gara xe, chọn chiếc Audi Fax đỏ là một chiếc xe thuộc top siêu xe tại mỹ nó được mệnh danh là Rose hoa hồng quyến rũ loại xe dành cho phái nữ giá trên thị trường cao vô cùng khiến nhiều người muốn sở hữu nó.

Bảo Ngọc ngồi vào xe, ấn nút điều khiển từ một tấm bảng gắn cùng chiếc chìa khoá xe, chiếc xe tự động mở nóc rồi khởi động đèn xe.Cô ngồi vào ghế lái phóng xe rời khỏi biệt thự tiến về đường 32 - Treen khu Wers Zed.

Bảo Ngọc hưởng thụ không khí và cảnh đêm trên nước Mỹ, cô từng nghĩ mình sẽ có một cuộc sống bình thường như bao người nhưng ông trời lại sắp đặt cho cô một cuộc sống không bình thường.

Nhưng cô hài lòng với hiện tại không phải hài lòng vì giàu có, tài giỏi, xinh đẹp hay nổi bật mà cô thấy thứ cô hài lòng nhất là vì có anh cho nên cô tuyệt đối không để bất cứ ai phá huỷ đi hạnh phúc của cô và Hàn Phong. 

Bảo Ngọc dừng xe trước cửa quán Bar - Qeen Luck, cô bước xuống khiến nhiều người đều phải ngó nhìn, tiếng xì xào bàn luận cùng tiếng huýt gió của mấy tên háo sắc.

Tối nay cô mặc một chiếc áo thun trắng và một chiếc áo khoác da bên ngoài màu đen, một chiếc quần đen bó sát, giày cao gót đen.

Cả người cô toát lên vẻ quyến rũ mặc dù không ăn mặc hở hang nhưng trong mắt nhiều người cô rất gợi cảm, lôi cuốn.

Bảo Ngọc không quan tâm với ánh mắt nhiều người nhìn bước nhanh vào cửa quán bar, hai tên bảo vệ làm động tác mời rồi đi trước dẫn đường cho cô, đi sâu vào bên trong tiếng người và xe cộ bên ngoài đã dần cách xa thì mới tới một cánh cửa khác lại có thêm hai tên bảo vệ đứng canh.

Hai tên bảo vệ liền mở cửa ra cho cô vào, cánh cửa vừa mở ra tiếng nhạc đèn mờ đinh tai nhức óc đập vào tai cô, Bảo Ngọc nhíu mày bước vào bên trong tìm kiếm bóng người của Lâm Oánh Tiệp.

Bên quầy pha chế rượu một cô gái thân hình gầy với chiếc váy sườn sám đỏ đang ngồi lắc ly rượu màu tím trên tay nhấp từng ngụm, thỉnh thoảng cô ta lại nở nụ cười.

Một nụ cười xảo trá và quỷ quyệt, Bảo Ngọc biết Lâm Oánh Tiệp luôn nghĩ rằng là do Hàn Phong cứu cô thoát khỏi những người cô ta thuê và trả thù bằng cách làm tập đoàn Lâm Thị của ba cô ta phá sản nhưng cô ta lại không thể ngờ rằng cô mới là người làm tất cả.

Cô ta hôm nay gọi cô đến đây nói dễ nghe để lừa cô là muốn xin lỗi nhưng cô biết dụng ý thực sự của cô ta là để báo thù, cô thích xem tiểu thuyết tiểu tam trong truyện thường rất kì lạ làm bao nhiêu việc hại nữ chính khi bị nam chính xử lí thì quay ra đổ hết tội cho nữ chính và tìm cách trả thù.

Bảo Ngọc khẽ cười lúc trước cô xem tiểu thuyết viết còn tự nghĩ rằng ngoài đời làm gì có loại tiểu tam nào như thế nhưng hôm nay cô đã gặp được Lâm Oánh Tiệp cô thật muốn xem cô ta sẽ sử dụng chiêu trò gì với cô...

[DROP] BẢO BỐI ĐÁNG YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC THẦN BÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ