Chương 74: Bắt cóc (2)

7.5K 173 26
                                    

Bảo Ngọc dụi dụi mắt ngẩng đầu nhìn về phía cửa phòng nơi giọng nói vừa phát ra, một cô gái tầm khoảng 27 - 28 tuổi, gương mặt được trang điểm rất tinh xảo nhưng lại dậm phấn quá dày,

quần áo xem ra là thuộc hàng hiệu lại thêm giọng nói kiêu căng thì nếu Bảo Ngọc đoán không lầm thì cô ta chắc chắn là dạng tiểu thư nhà giàu.

Ánh mắt của Lâm Oánh Tiệp chứa đầy tia lửa tức giận khi thấy con nhỏ đáng ghét cứ nhìn chằm chằm vào người mình thì cơn giận càng thêm bộc phát cô ta liền quát lớn:

- Nè cô câm và điếc à?? tại sao tôi hỏi lại không trả lời hay tính giả vờ giả vịt ở nơi đây ??

Bảo Ngọc nhướng đôi lông mày ánh mắt sắc bén của cô phóng nhanh về phía Lâm Oánh Tiệp giọng nói lạnh nhạt truyền đến:

- Tôi không câm cũng chẳng điếc và cũng không giả vờ giả vịt như một số người nói người khác mà không biết ngượng miệng!!

Cách nói chuyện và đối xử với khách chả ra sao lại còn dùng lời lẽ lăng mạ khách xin hỏi cô có thấy mình xứng đáng khi làm việc tại tầng cao nhất của Tập đoàn King - World để giúp đỡ tổng giám đốc không??

Lâm Oánh Tiệp thập phần là muốn nổi điên cô ta đường đường là đại tiểu thư duy nhất của tập đoàn Lâm Thị vì muốn ở bên anh Hàn Phong cô đã cố gắng học làm thư kí.

bởi trong mắt cô người có thể xứng đáng với cô chỉ có anh ấy thế mà hôm nay cô lại bị một con nhỏ có gương mặt non nớt xinh xắn dạy dỗ điều này thực là sỉ nhục,..

Lâm Oánh Tiệp nghiến răng, ánh mắt giận dữ trừng lớn miệng quát lên:

- Tiện nhân!! cô nghĩ cô là ai mà dám lên mặt với tôi chắc cô thuộc loại gái được bao nuôi tính vào đây để quyến rũ tổng giám đốc phải không hả ?? 

Cô ta vừa nói dứt câu xong liền thấy Bảo Ngọc tiến đến gần nụ cười trên gương mặt nở rộ và ánh mắt sắc bén của cô khiến Lâm oánh tiệp khẽ rùng mình khi cô ta vừa định mở miệng quát lần nữa thì một cái tát như trời giáng đã rơi xuống mặt âm thanh "chát" rất lớn vang lên khiến một bên má của cô ta vừa đỏ vừa sưng.

Bảo Ngọc lạnh lùng nhếch khoé miệng ánh mắt sắc bén nhìn Lâm Oánh Tiệp cất giọng băng lãnh:

- hai từ " tiện nhân" này tôi không dám nhận cô cứ giữ lại để dành cho mình đi.

Còn về việc bao nuôi và quyến rũ tổng giám đốc tôi nghĩ cô mới là người biết rõ hơn tôi đấy.

Lâm Oánh Tiệp cứng họng không thể phản bác lại câu nói của cô.

cô ta ôm một bên má đỏ sưng lao về phía Bảo Ngọc gằn giọng nói:

- Tiện nhân cô dám đánh tôi!!..

Nói rồi cô ta lao người về phía cô với ý định muốn trả thù về cái tát lúc nãy thì bỗng nhiên cánh cửa phòng đột nhiên mở ra Hàn Phong bước vào thấy Bảo Ngọc thì gương mặt lạnh lùng vô cảm lại xuất hiện một tia ôn nhu, cưng chiều..

Anh mỉm cười đi lướt qua Lâm Oánh Tiệp mà không thèm liếc nhìn cô ta một cái bước tới chỗ Bảo Ngọc anh nhẹ bế cô lên tiến về phía ghế sofa da cao cấp để cô ngồi trên đùi khẽ hỏi:

[DROP] BẢO BỐI ĐÁNG YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC THẦN BÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ