Chương 94

499 27 4
                                    

Sáng sớm hôm sau, Park SoYeon, Jeon BoRam, còn có Park HyoMin cùng Im YoonA liền sớm tới Ham gia, đối với sự xuất hiện của mọi người, Ham EunJung cũng không cảm giác được ngoài ý muốn. Dù sao chuyện ngày hôm qua còn chưa giải quyết xong, người đứng sau hạ thủ còn chưa điều tra ra.

Park JiYeon nhìn nhiều người đến đây như vậy, lập tức liền đem khẩu phần ăn sáng của ba người chia làm bảy phần, trên bàn cơm ngoại trừ Na Ra có thể ăn ngon, còn mọi người mặt đều ưu sầu. Park JiYepm nhận thấy mỗi người bộ dạng muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là cắn chặt răng quyết định tự mình hỏi.

"Mẹ, không biết ngươi suy nghĩ một đêm, có phải đã nghĩ thông suốt rồi không? Chúng ta đều biết, ngươi không có khả năng làm những việc này. Vô luân như thế nào, xin người hãy đem người đứng sau nói cho chúng ta biết được không? Chúng ta cũng không phải uy hiếp hay ra lệnh cho ngươi, chính là hi vọng ngươi có thể hiểu rõ, tuy rằng ngươi cùng..."

Park JiYeon nói đến đây dừng một chút, ánh mắt nhìn về phía Ham EunJung, nhận được ánh mắt cổ vũ mới đủ dũng khí nói tiếp. "Tuy rằng ngươi cùng ba không có chút tình cảm,  nhưng cho dù như thế nào, , hắn từng giúp ngươi không phải sao? Ta thật sự không rõ nguyên nhân gì, mới có thể để ngươi đi giúp đỡ một ngoại nhân đi hại Ham gia."

Park JiYeon nói đến đây, sắc mặt trở nên trắng bệch, vấn đề này là nàng rất muốn hỏi ra. Vì cái gì? Vì cái gì lại muốn làm hại Ham gia? Thương tổn ta? Ta rõ ràng là con gái ngươi, là con gái ruột của ngươi.

Nghe Park JiYeon nói, Na Ra chột dạ thoáng nhìn quanh mọi người trên bàn cơm. Chỉ cảm thấy từng đường ánh mắt sắc bén hướng mình phóng tới, theo bản năng nhích lại gần người Park JiYeon. "Các ngươi... Các ngươi bây giờ biết ta không thể trốn thoát mới nói như vậy phải không? Đợi cho ta nói ra người đứng sau, các ngươi sẽ đem ta vào ngục giam đúng không? Đừng tưởng tâm tư của các ngươi ta  lại không biết!"

Na Ra hô bâng quơ, mười phần là tư thái người đàn bả chửi đổng. Ngoại trừ Park JiYeon mọi người đều gắt gao nhíu mày, vốn bữa sáng ngon miệng cũng trở nên dị thường khó ăn. "Mẹ! Ta có thể cam đoan với ngươi, chỉ cần ngươi nói ra, mọi người sẽ không làm khó ngươi, chỉ cần giao cho bọn ta hết thảy, ta sẽ bảo vệ tốt ngươi. Xin ngươi hãy tin ta, ta là con gái của ngươi, không phải người ngoài, sao ta lại có thể hại ngươi?"

Park JiYeon lo lắng nói, hai tay run run cũng níu lấy góc áo Na Ra, sợ nàng sau lại mở mồm nói ra những lời khó nghe. Lời nói rơi xuống đất, trên bàn cơm là thật lâu trầm mặc. Ham EunJung nhìn Park JiYeon bộ dạng lo lắng, trong lòng cũng có chút đau.

"Ha ha... Ta dựa vào cái gì tin ngươi? Chỉ vì ngươi là con gái ta? Anh em ruột thịt còn muốn hại nhau, huống chi trước đây ta đối xử với ngươi tệ vậy, ngươi bây giờ hẳn là phải mong ta chết đi mới đúng. Ngươi căn bản không đem ta thành người thân, cho nên ta cũng không phải tin tưởng ngươi, đồ tiện loại ta không cẩn thận mà sinh ra."

Nghe xong lời Na Ra nói, Park JiYeon chỉ cảm thấy trước mắt trống rỗng, trong óc vọng lại câu cuối cùng của Na Ra :"Ngươi căn bản không đem ta thành người thân, cho nên ta cũng không phải tin tưởng ngươi, đồ tiện loại ta không cẩn thận mà sinh ra." Nực cười, thật sự rất nực cười, hoá ra ngươi cho rằng ta không coi ngươi là mẹ ta sao? Nhưng mà... Trên thế giới có người mẹ nào lại gọi đứa con của mình là đồ tiện nhân không?

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ