Chương 76

811 32 0
                                    

Đêm lạnh như nước, lòng yên tĩnh như băng. Ham EunJung đem Park JiYeon ôm vào trong ngực, hai người cứ vậy ngồi im trên ghế sô pha, cùng cảm thụ nhịp tim cùng hô hấp của lẫn nhau.

Một lát sau, Park JiYeon như là nhớ ra điều gì, vội vàng chạy tới máy tính trên bàn. Ham EunJung khó hiểu nhìn Park JiYeon, liền nhìn thấy người kia cầm bút kí lại ngồi bên cạnh mình. "Làm sao vậy? Ngươi muốn lên mạng?" Ham EunJung hỏi Park JiYeon, trong mắt sủng nịnh dù thế nào cũng không che giấu được.

"Không phải, ta chỉ muốn tìm một việc làm mà thôi. Nhưng trước đây cũng tìm nhiều rồi, mà không thích hợp. Ta ở Pháp là học âm nhạc, cho nên giờ tìm việc làm thật khó." Park JiYeon nói có chút ủ rũ, quả nhiên muốn đạt tới trình độ của tỷ tỷ thật là một chuyện khó khắn. Tỷ tỷ vĩ đại như vậy, mà mình thì... Giống như làm cái gì cũng không tốt.

Nghe Park JiYeon nói, Ham EunJung nhíu mày. Ở trong lòng, nàng cũng không muốn để Park JiYeon ra ngoài đi làm. Bởi vì đi làm thì đồng nghĩa với việc đi vào xã hội, ở trong lòng Ham EunJung, nàng vẫn đem Park JiYeon như một đứa nhỏ để lo lắng. Không biết, cô gái nhỏ năm đó, đã sớm biến thành một nữ nhân.

"Tại sao lại muốn đi làm vậy? Thân thể của ngươi không tốt, chỉ cần hảo hảo nghỉ ngơi, không nên làm việc vất vả. Cho ngươi đi làm, ta có điểm lo lắng. " Ham EunJung lo lắng nói, nhưng một phần khác, Park JiYeon cũng sợ thân thể Park JiYeon lại ăn không tiêu.

Trước đây cuộc sống dinh dưỡng không đầy đủ, Na Ra đối nàng ngược đãi, làm cho lúc Park JiYeon tới Nguyễn gia, cũng đã gầy như da bọc xương rồi. Hơn nữa sau đó chính mình cũng gây nên bao thương tổn cho nàng, đã làm cho khối thân thể này trải qua cực hạn. Mà vụ tai nạn năm xưa, lại làm cho thân thể Park JiYeon  rơi xuống đáy cốc.

Tuy rằng Park JiYeon không nói, nhưng thân là bác sĩ, Ham EunJung có thể cảm nhận được thân thể Park JiYeon có bao nhiêu yếu kém. Mỗi buổi tối đi vào giấc ngủ, thân thể Park JiYeon đều lạnh giống như một toà băng, thời điểm nghiêm trọng hơn thì hô hấp lại vô cùng khó khăn. Sau này, Ham EunJung đều hiểu ý, đau lòng đem nàng ôm chặt, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve vỗ về thân thể nàng.

"Tỷ, ta cũng biết, nhưng ta không muốn cứ ngồi nguyên trong nhà như vậy. Ngươi rồi cũng phải đi làm, đến lúc đó chỉ có ta một mình sẽ nhàm chán đến chết. Tuy rằng ta không cần đi làm cũng sẽ không đói chết, nhưng ta thực sự muốn có một công việc để làm. Cho nên, tỷ tỷ đừng ngăn cản ta được không?"

Trong lúc Park JiYeon nói, ánh mắt Ham EunJung  một khắc cũng không rời khỏi Park JiYeon. Nhìn ánh mắt kiên định, Ham EunJung bỗng nhiên nhớ đến một việc. Tiểu cô nương bé nhỏ trước kia đã hoàn toàn biến mất, bây giờ ngồi trước mặt mình, chính là một nữ nhân có thể lớn mật nói ra ý tưởng của riêng nàng.

ĐÚng vậy, ngươi đã không còn là một đứa nhỏ, ngươi có quyền lợi lựa chọn theo ý thích. Mà ta làm tỷ tỷ của ngươi, cũng làm người yêu của ngươi, tất nhiên cũng vô điều kiện đáp ứng ngươi.

Vì thế, hai ngươi quyết định xong, liền bắt đầu cùng tìm việc làm. Bởi vì ngành học của Park JiYeon quá mức đặc thù, người bình thường học cái này chủ yếu là muốn làm ngôi sao. Nhưng để trở thành ca sĩ ngôi sao lại cần nhiều yếu tố, vì thế làm ca sĩ cho quán bar cũng trở thành một lựa chọn.

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Where stories live. Discover now